SME เฮ! กรมพัฒน์ มอบของขวัญปีใหม่ ขยายวัน-เวลาจดทะเบียนธุรกิจเพิ่ม



     ข่าวดี!!! กรมพัฒนาธุรกิจการค้า มอบของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนและภาคธุรกิจไทย ขยายเวลาการจดทะเบียนนิติบุคคล และบริการข้อมูลธุรกิจ ระหว่างวันที่ 18 - 29 ธันวาคม 2560 (จันทร์ - ศุกร์) ตั้งแต่เวลา 08.30 - 18.00 น. ณ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สนามบินน้ำ ชั้น 3 / ชั้น 4  พร้อมเพิ่มเติมให้บริการพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 ระหว่างเวลา 08.30 - 16.30 น. ณ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ชั้น 3 / ชั้น 4 และสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้า เขต 1 - 6

 
     นางกุลณี อิศดิศัย อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้า มอบของขวัญปีใหม่แก่ประชาชนและภาคธุรกิจไทย เพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2561 ด้วยการขยายเวลาการจดทะเบียนนิติบุคลและบริการข้อมูลธุรกิจจนถึงปลายปี เนื่องจากช่วงระยะเวลาดังกล่าว โดยเฉพาะปี 2560 นี้ มีภาคธุรกิจเดินทางเข้ามาขอรับบริการจดทะเบียนจัดตั้งห้างหุ้นส่วนบริษัทและบริการออกหนังสือรับรองนิติบุคคลเป็นจำนวนมาก ดังนั้น กรมฯ จึงได้ขยายเวลาการจดทะเบียนนิติบุคคล ระหว่างวันจันทร์ที่ 19 - วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม 2560 (เฉพาะวันจันทร์ถึงวันศุกร์) ตั้งแต่เวลา 08.30 - 18.00 น. ณ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สนามบินน้ำ ชั้น 3 / ชั้น 4


     สำหรับประชาชนที่ไม่มีเวลาในช่วงวันธรรมดา กรมฯ จะเปิดให้บริการพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 ทั้งการให้บริการจดทะเบียนนิติบุคคลและให้บริการข้อมูลธุรกิจ ระหว่างเวลา 08.30 - 16.30 น. ณ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า สนามบินน้ำ ชั้น 3 / ชั้น 4 และเพิ่มเติมสถานที่ให้บริการ ณ สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าเขต (สพข.) ทั้ง 6 เขต ได้แก่ - สพข. 1 ปิ่นเกล้า (อาคารธนาลงกรณ์ ทาวเวอร์) - สพข. 2 พหลโยธิน (สี่แยกประดิพัทธ์) - สพข. 3 รัชดาภิเษก (อาคารปรีชาคอมเพล็ก ซี 2) - สพข. 4 สุรวงศ์ (อาคารวรวิทย์) - สพข. 5 ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค ถนนศรีนครินทร์ และ สพข. 6 ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ.แจ้งวัฒนะ ...ประชาชนและภาคธุรกิจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนกรมพัฒนาธุรกิจการค้า 1570 และ www.dbd.go.th

 
     ทั้งนี้ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ยึดมั่นการให้บริการประชาชนเป็นหัวใจหลักในการทำงาน เพื่อให้ประชาชนและภาคธุรกิจได้รับความสะดวกมากที่สุด รวมทั้งมีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะสอดรับกับคำขวัญ (Motto) ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าที่ว่า “ยิ้มแย้ม โปร่งใส ใส่ใจบริการ”


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

จับตาผลกระทบการค้าชายแดนไทย เส้นทางธุรกิจแม่สอดเปลี่ยนเป็นสนามรบ

กับสถานการณ์การสู้รบในเมียนมาใกล้ชายแดนไทยยังคงร้อนระอุนับตั้งแต่กองกำลังกะเหรี่ยง KNU และกองกำลังปกป้องประชาชน PDF “เข้ายึดฐานปฏิบัติการ 275 ในเมียวดี” ส่งผลต่อกระทบเส้นทาง “แนวระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก-ตะวันตก (East-West Economic Corridor-EWEC)” ของไทย

ทำธุรกิจซัก-รีด ยังไงให้มีรายได้สาขาละแสน ล้วงความลับกับเจ้าของแบรนด์ ตั้งใจซัก

หนึ่งในธุรกิจที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “เสือนอนกิน” นั้นต้องมีธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญติดในลิสต์เป็นอันดับต้นๆ ทำให้ธุรกิจนี้เติบโตเป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงโควิดที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการที่สนใจเปิดธุรกิจนี้มากมาย แต่ถึงแม้จะเป็นธุรกิจเสือนอนกิน ใช่ว่าทุกคนจะเป็นเสือที่ได้กินธุรกิจนี้ง่ายๆ

Erabica Coffee ผู้ปักหมุด กาแฟน่าน ให้เป็นที่รู้จักระดับประเทศ

นี่คือสองสามีภรรยา ที่อยากมาใช้ชีวิตบั้นปลายที่น่าน คิดสร้างแบรนด์กาแฟของตัวเองขึ้นมาในชื่อ Erabica (เอราบิก้า) กลายเป็นการยกระดับกาแฟน่านเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น