ชี้เป้า 5 พิกัด โกดังขายส่งสินค้า ตัวช่วยต่อยอดธุรกิจโตเร็ว ราคาสบายกระเป๋า

TEXT : กองบรรณาธิการ

Main Idea

  • ทำธุรกิจ ยิ่งบริหารต้นทุนให้ถูกลงได้ ยิ่งช่วยให้มีรายได้เพิ่มเข้ามา ต่อไปนี้ คือ 5 พิกัด โกดังขายส่งสินค้าที่ช่วยต่อยอดธุรกิจให้มีกำไรเพิ่ม

 

     ปฏิเสธไม่ได้ว่าวันนี้หนึ่งในเทรนด์ฮิตธุรกิจที่ทำกันมากในยุคนี้และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค ก็คือ ธุรกิจโกดังขายสินค้า ในยุคแรกๆ เราอาจรู้จักโกดังสินค้าญี่ปุ่น, โกดังสินค้ามือสอง, โกดังจักรยานมือสอง, โกดังขายสินค้าจากจีน แต่ปัจจุบันมีรูปแบบโกดังขายสินค้าใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย จนกลายเป็นแหล่งขายสินค้าส่งที่ให้ทั้งลูกค้าปลีก และผู้ประกอบการธุรกิจได้มาเลือกช้อปเพื่อนำไปต่อยอดทำธุรกิจ วันนี้เราเลยจะมาชี้เป้า 5 พิกัด โกดังขายส่งสินค้าที่เหมาะกับผู้ประกอบการในหลายธุรกิจ เช่น โกดังขายเครื่องครัวสำหรับร้านอาหาร-ร้านคาเฟ่, โกดังอุปกรณ์เสริมสวย จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาช้อปกันเลย

โกดังเครื่องครัว

มานะ เอาท์เล็ท

โกดังเครื่องครัว

พิกัด : บางแค ถนนเพชรเกษม

เปิดทุกวัน  08.00-19.00 น. โทร. 095-236-5695

     มานะ เอาท์เล็ท โกดังขายส่งอุปกรณ์เครื่องครัวขนาดใหญ่ที่มีให้เลือกกันแบบจุกๆ ทั้งเครื่องครัวสแตนเลส, กล่องเก็บอาหาร, ภาชนะพลาสติก, เตาหมูกระทะ, ถาดอบขนม ฯลฯ เหมาะมากสำหรับธุรกิจเบเกอรี ร้านกาแฟ และร้านอาหาร ราคาสินค้ามีให้ตั้งแต่ไม่ถึง 10 บาท ไปจนถึงหลักพันก็มี ตัวร้านตั้งอยู่ย่านบางแค การเดินทางสามารถนั่งรถไฟฟ้า MRT มาลงที่สถานีบางแค เข้าซอยวัดนิมมานไป 400 เมตร ใครสนใจก็ลองแวะมาตำกันได้

โกดังจาน ชามเซรามิคแต่งบ้านสายเกา

Lassie decor

โกดังจาน ชามเซรามิคแต่งบ้านสายเกา

พิกัด : ถนนพระราม 2

เปิดทุกวัน 09.00-18.00 น. โทร. 089 902 8000

     ขอรีวิวเครื่องครัวเก๋ๆ อีกสักโกดัง โกดังนี้ชื่อว่า “Lassie decor” เน้นขายจาน ชาม แก้วน้ำเซรามิคแบบน่ารักๆ แบบโฮมมี่ในหนังเกาหลี มีให้เลือกหลายสไตล์เหมาะสำหรับนำไปแต่งบ้าน หรือใช้ในร้านคาเฟ่ นอกจากสินค้าน่ารัก การตกแต่งร้านก็จัดแต่งสวยงามเหมือนบรรยากาศคาเฟ่จริง ยิ่งอยู่ ยิ่งเพลิน มีจัดเซ็ตให้ดูเป็นตัวอย่าง ทำให้เห็นภาพชัดขึ้น โดยจะซื้อยกเซ็ต หรือแยกเป็นชิ้นก็ได้ มีทั้งขายราคาปลีกและส่ง เรียกได้ว่าได้ทั้งไอเดีย และของสวยๆ ไปใช้กันเลย

โกดังขายอุปกรณ์ทำเล็บครบวงจร

Nailfies Always

โกดังขายอุปกรณ์ทำเล็บครบวงจร

พิกัด : อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น2

เปิดทุกวัน  10.00-20.00 น. โทร. 02 160 5465

     อีกหนึ่งธุรกิจที่เป็นเทรนด์ฮิต แรงดีไม่มีตก ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ก็คือ “ร้านทำเล็บ” ที่ไม่ว่าเดินไปห้าง หรือพื้นที่ไหน ก็มักจะเจอร้านทำเล็บอยู่เต็มไปหมด ซึ่งการทำเล็บยุคนี้มีสินค้าอะไรใหม่ๆ ให้เล่นมากกว่าแต่ก่อนเยอะมาก วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำให้รู้จักกับ Nailfies Always (ชื่อเดิม คือ Nailfies Studio) ร้านขายส่งอุปกรณ์ทำเล็บครบวงจร บนอาคารจัตุรัสจามจุรี ซึ่งมีขนาดใหญ่ไม่ต่างจากโกดังขนาดย่อมดีๆ นี่เอง

     โดยในร้านมีอุปกรณ์ให้เลือกครบครัน ตั้งแต่น้ำยาทาเล็บที่มีให้เลือกครบทุกเฉดสี ทุกยี่ห้อที่ต้องการ, กลิตเตอร์แต่งเล็บ ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เช่น พวกต่อขนตา เก้าอี้นวด กรรไกรตัดหนัง ตะไบ กรรไกรตัดเล็บ ฯลฯ โดยนอกจากจะมีครบวงจร และราคาย่อมเยาแล้ว ใครที่อยากรู้รายละเอียดของสินค้าแต่ละประเภท ก็สามารถปรึกษาพนักงานของที่นี่ได้ เขามีความเชี่ยวชาญกันทุกคนเลย

โกดังเครื่องสำอาง

Madameooy

โกดังเครื่องสำอาง

พิกัด : อำเภอเมือง ราชบุรี

เปิดเวลา 09.00-17.00 น. (หยุดวันอาทิตย์) โทร. 093 501 1499

     ใครอยากได้พิกัดโกดังขายส่งเครื่องสำอางที่มีให้เลือกกันแบบจุใจ ทั้งครีมซอง ลิปซอง สเปรย์น้ำหอม บลัชออน ลุคเกาหลี โฟมล้างหน้า มาร์กหน้า ดินสอเขียนคิ้วกันน้ำ ไปจนถึงเครื่องสำอางลิขสิทธิ์ลายดิสนีย์แท้ ราคาย่อมเยา แนะนำให้มาที่นี่เลย Madameooy หรือ อาณาจักรเครื่องสำอางมาดามอ้อย ที่มีให้เลือกกันเป็นหมื่นๆ อย่าง ความพิเศษอีกหนึ่งอย่างนอกจากสินค้าให้เลือกมากมายแล้ว ยังมีทีมที่ปรึกษาด้านการตลาดให้ด้วย เทรนด์ไหนกำลังมา กำลังฮิตในต่างประเทศ เขาแนะนำได้หมด ถึงจะอยู่ไกลไปสักนิดถึงตัวเมืองราชบุรี แต่ก็ถือว่าคุ้มค่า ถ้าอยากไปลองเลือกดูด้วยตัวเอง ได้เห็นสินค้าใหม่ๆ เป็นการอัพเดตเทรนด์ตลาดไปในตัวด้วย

โกดังเสื้อผ้าแฟชั่น

OnlyObbie

โกดังเสื้อผ้าแฟชั่น

พิกัด : ถนนเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง ใกล้กับร้าน Happier Garden

ข้อมูลติดต่อ : FB: https://www..facebook.com/onlyobbie Line: @onlyobbie

     ถ้าพูดถึงธุรกิจออนไลน์ยอดฮิต หนึ่งในนั้นต้องมีธุรกิจขายเสื้อผ้าแฟชั่นรวมอยู่ด้วยแน่นอน โดยแหล่งขายส่งเสื้อผ้าแฟชั่นส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะเปิดร้านและใช้ระบบสมาชิก จะไม่ค่อยได้เปิดเป็นลักษณะโกดังให้เดินเข้าไปเลือกซื้อเหมือนโกดังสินค้าอื่นๆ บางเจ้าถึงแม้มีโกดังใหญ่ แต่ก็จะใช้วิธีไลฟ์สด แล้วให้สมาชิกเข้ามาติดตามสั่งผ่านทางหน้าไลฟ์ ส่วนโกดังจะใช้เป็นพื้นที่เก็บสต็อกสินค้าเฉยๆ

     แต่ก็มีบางแบรนด์ที่ใช้ระบบผสม คือ ใช้ระบบสมาชิกด้วย และเปิดโกดังหรือหน้าร้านให้สมาชิกมาเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวเองได้ด้วย ยกตัวอย่างแบรนด์ OnlyObbie เป็นต้น ที่มีโกดังอยู่ที่ถนนเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง โดยจะเปิดให้เหล่าสมาชิก (ค่าสมัคร 1,000 บาท เพื่อเข้ากลุ่มไลน์ของร้าน) สามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าไปขายได้ โดยไม่มีขั้นต่ำ โดยนอกจากตัวโกดังแล้ว ทางแบรนด์ยังเปิดหน้าร้านอยู่ที่ชั้น 4 ตึกใบหยก2 เปิดจันทร์ - เสาร์ 10.00-15.00 น. ใครสนใจก็ลองไปดูกันได้

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

จับตาผลกระทบการค้าชายแดนไทย เส้นทางธุรกิจแม่สอดเปลี่ยนเป็นสนามรบ

กับสถานการณ์การสู้รบในเมียนมาใกล้ชายแดนไทยยังคงร้อนระอุนับตั้งแต่กองกำลังกะเหรี่ยง KNU และกองกำลังปกป้องประชาชน PDF “เข้ายึดฐานปฏิบัติการ 275 ในเมียวดี” ส่งผลต่อกระทบเส้นทาง “แนวระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก-ตะวันตก (East-West Economic Corridor-EWEC)” ของไทย

ทำธุรกิจซัก-รีด ยังไงให้มีรายได้สาขาละแสน ล้วงความลับกับเจ้าของแบรนด์ ตั้งใจซัก

หนึ่งในธุรกิจที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “เสือนอนกิน” นั้นต้องมีธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญติดในลิสต์เป็นอันดับต้นๆ ทำให้ธุรกิจนี้เติบโตเป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงโควิดที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการที่สนใจเปิดธุรกิจนี้มากมาย แต่ถึงแม้จะเป็นธุรกิจเสือนอนกิน ใช่ว่าทุกคนจะเป็นเสือที่ได้กินธุรกิจนี้ง่ายๆ

Erabica Coffee ผู้ปักหมุด กาแฟน่าน ให้เป็นที่รู้จักระดับประเทศ

นี่คือสองสามีภรรยา ที่อยากมาใช้ชีวิตบั้นปลายที่น่าน คิดสร้างแบรนด์กาแฟของตัวเองขึ้นมาในชื่อ Erabica (เอราบิก้า) กลายเป็นการยกระดับกาแฟน่านเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้น