SCB Connect สนองไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งยุคใหม่





    ธนาคารไทยพาณิชย์ ผนึกกำลัง LINE ประเทศไทย พัฒนา “SCB Connect” ช่องทางการให้บริการทางการเงินรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อการสื่อสารระหว่างธนาคารและลูกค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่น LINE เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า นำร่องด้วยฟังก์ชั่นสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ 

     ด้วยบริการ “เตือน ตอบ ตาม” ได้แก่การแจ้ง "เตือน” ทุกครั้งเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต “ตอบ” ข้อมูลข้อสงสัยเกี่ยวกับบัตรเครดิตทันที และตามติดทุกโปรโมชั่นที่เลือกส รรเฉพาะลูกค้าแต่ละราย โดยมุ่งหวังให้บริการนี้เป็นตัว ช่วยให้เรื่องการเงินในชีวิตประจำวันสะดวก รวดเร็ว ง่ายและปลอดภัย ก่อนขยายสู่บริการด้านการเงินอื่นๆ ในอนาคต เพียงเพิ่มเพื่อน “SCB Connect” ใน LINE ผ่านทางโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ IOS และ Android โดยหลังจากเปิดตัวไปมียอดแอด SCB Connect เป็นเพื่อนกว่า 50,000 ราย
 
     ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.scb.co.th/scbconnect หรือ เพิ่มเพื่อนโดยค้นหา SCB Connect ใน LINE Official Account


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน