​TMB SME One Bank ผู้ช่วยแบบ 2in1 “ประหยัดเวลา-ลดต้นทุน"




     ทำไมยังต้องเสียเวลาไปธนาคาร? แล้วทำไมยังต้องจ่ายค่าธรรมเนียม?






     สองคำถามคาใจสำหรับผู้ประกอบการ SME ถึงหลายคนจะมองว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แค่เสียเวลาไปธนาคาร กับเสียเงินนิดหน่อยกับการจ่ายค่าธรรมเนียม ก็ไม่น่าจะทำให้ธุรกิจแย่ตรงไหน แต่สำหรับผู้ประกอบการ SME แล้วไม่ใช่!  2 เรื่องที่ว่าเล็กน้อยนี้ ถ้าสามารถบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพได้ นั่นคือ การเพิ่มโอกาสในการแข่งขันสำหรับคนตัวเล็ก อย่างในยุคดิจิทัลเช่นนี้ ถ้าผู้ประกอบการยังต้องเดินทางไปทำธุรกรรมที่ธนาคารด้วยตัวเองแบบเดิมๆ นั่นหมายความว่า คุณกำลังสูญเสียเวลาและโอกาสในการทำธุรกิจ หรือแม้แต่การจ่ายค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมแต่ละครั้ง ถึงจะเป็นเงินเพียงเล็กน้อย แต่เมื่อรวมๆ แล้วก็เป็นเงินจำนวนไม่น้อย


เอาเวลาที่ไปธุรกรรมเงินที่ธนาคาร มาทำธุรกิจดีกว่า


     ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องตัดปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ทิ้งไป โดย TMB ส่งตัวช่วยอย่าง TMB SME One Bank บัญชีเพื่อธุรกิจที่จะมาตอบโจทย์ทุกเรื่องการเงินให้ SME ตั้งแต่การฝาก โอน รับ จ่าย ข้ามธนาคาร ข้ามเขตได้ทันที โดยฟรีค่าธรรมเนียม ที่สำคัญคือ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ไม่จำกัดจำนวนเงิน และยิ่งใช้คู่กับแอปพลิเคชัน TMB Business TOUCH ที่ช่วยให้การทำธุรกรรมได้ทุกที่ ทุกเวลา เสมือนไปธนาคารแทบทุกอย่าง เรียกว่า ยิ่งใช้ ยิ่งง่าย ช่วยให้ธุรกิจคล่องตัว เอาเวลาไปทำสิ่งอื่นๆ ที่สำคัญกับธุรกิจดีกว่า 
 

     หากผู้ประกอบการ SME อยากจะ “ได้มากกว่า” ทั้งเรื่องลดต้นทุนและมีเวลาในการทำอย่างอื่นมากขึ้น ลองให้ TMB SME One Bank เป็นหนึ่งในตัวช่วยเรื่องการทำธุรกรรมสำหรับคุณ และพิเศษสำหรับผู้ประกอบการ SME ที่เปิดบัญชี TMB SME One Bank ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. นี้ พร้อมล็อกอิน TMB Business TOUCH หรือ TMB Business CLICK ภายใน 30 วัน (นับจากสิ้นเดือนที่สมัคร) รับคืนค่าธรรมเนียมรายปีมูลค่า 500 บาท พร้อมรับเพิ่ม! บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มูลค่า 300 บาท เพียงโอนเงิน รับเงิน หรือจ่ายเงินผ่านบัญชีธุรกิจ TMB SME One Bank ครบ 20 ครั้งต่อเดือน
 

     ทั้งนี้ ผู้ประกอบการ SME สามารถเปิดบัญชีใหม่ได้ที่สาขาของทีเอ็มบีทั่วประเทศ หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.tmbbank.com/sme/open-account/sme-one-bank.html หรือติดต่อ TMB Business Phone Banking โทร. 0-2828-2828 วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 8.00 – 20.00 ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดธนาคาร


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน