BitKub.com เว็บไซต์เทรดเหรียญดิจิตอลของคนไทยเพื่อคนไทย มุ่งสร้างบรรทัดฐานสู่ Digital Asset Exchange ระดับโลก




 

 
     สังคมไร้เงินสดกำลังมา แต่ที่ฮอตกว่าคือกระแสการใช้เงินตราดิจิตอลหรือที่พูดกันว่า บิทคอย (Bitcoin) เมื่อมีผู้ใช้มากขึ้นย่อมต้องมีศูนย์กลางในการดูแลเงินตราดิจิตอล หรือสถาบันทางการเงินตราดิจิตอลอย่างเป็นรูปธรรมให้กับคนยุคใหม่ที่หวังจะใช้เครื่องมือนี้ในการซื้อขายและลงทุนได้อย่างมั่นคง ปลอดภัย www.bitkub.com  เว็บไซต์เทรดเหรียญดิจิตอลชั้นนำของประเทศไทย จึงพร้อมเข้ามาเป็น One-stop service การบริการเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียวให้กับประชาชนและธุรกิจต่างๆ โดยการปลูกระบบนิเวศสำหรับเทคโนโลยีเงินดิจิตอล รวมถึงแพลตฟอร์ม ICO  กระเป๋าเก็บเหรียญดิจิตอล และนำเสนอแพลตฟอร์มซื้อขายเหรียญดิจิตอล




     สกลกรย์ สระกวี ผู้ก่อตั้งและ CEO บริษัท Bitkub Online จำกัด และบริษัท Bitkub Blockchain Technology จำกัด อดีต CEO ของ Garena Thailand ซึ่งประสบความสำเร็จในการบริการเกมระดับประเทศ เช่น RoV, LoL, Fifa Online, HoN โดยมีชื่อเสียงเป็นนักเทรด Crypto ที่โด่งดังในประเทศไทย ทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งกลุ่ม Bitcoin Thai Club เปิดเผยว่า ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อคเชนและเงินตราดิจิตอลในประเทศไทยยังคงเป็นสิ่งใหม่สำหรับคนไทยส่วนมาก มีแค่ประชาชนกลุ่มน้อยที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีนี้ Bitkub.com จึงพร้อมนำพาเทคโนโลยีบล็อคเชนและเงินตราดิจิตอลสู่ประชาชนส่วนมาก 


 

     ภารกิจสำคัญของ Bitkub.com จะมุ่งเน้นความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรก โดยมีทั้ง Hot Storage และ Cold Storage เพื่อดูแลเหรียญทุกๆ เหรียญที่ลูกค้าฝากไว้  มีระบบ Operation ที่รัดกุมเพื่อป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลลูกค้าในทุกๆ ทาง และเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ฝากไว้จะถูกจัดเก็บไว้อย่างดี ไม่สามารถใช้ในกรณีอื่นใดก็ตาม นอกจากนั้นยังคำนึงถึงความสะดวก ต้องทำให้ผู้ใช้งานเข้าถึงการซื้อขายเหรียญได้อย่างง่ายดาย Bitkub.com จึงหลีกเลี่ยงการแสดงอินเตอร์เฟซที่ซับซ้อน เพื่อสร้างแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนแบบมืออาชีพ ทุกธุรกรรมผ่านระบบจะถูกดำเนินการอย่างรวดเร็วและพิถีพิถัน พร้อมทำหน้าที่รักษาประสบการณ์การใช้งานจริงของผู้ใช้ให้ดีที่สุดอยู่เสมอ




   

      “จุดประสงค์หลักของการดำเนินธุรกิจในช่วงแรกนี้ เราอยากให้คนที่มาเทรดมีปริมาณการซื้อขายรองรับความต้องการที่เพียงพอ อยากซื้อต้องได้ซื้ออยากขายต้องได้ขาย ด้วยการบริการที่รวดเร็ว ฝากถอนไว ดังนั้นจึงต้องกระตุ้นตลาดให้มากขึ้น โดยจัดโปรโมชั่น มอบสิทธิพิเศษมากมายให้สำหรับผู้ใช้ที่มาสนับสนุนเราในช่วงแรก”




     
     อธิชนัน พูลเกษ ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Bitkub Online จำกัด และ บริษัท Bitkub Blockchain Technology จำกัด อดีตผู้บริหาร Goldman Sachs และอดีตผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาองค์กรของ DTAC กล่าวเพิ่มเติมถึงการพัฒนาเครื่องมือหรือโซลูชั่นต่างๆ โดยมองที่พฤติกรรมผู้บริโภคและความก้าวล้ำทางเทคโนโลยีเป็นสำคัญ ซึ่งสิ่งที่ Bitkub กำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่อง คือระบบที่สามารถเทรดผ่านแอพพลิเคชั่นบนทั้งมือถือ Android และ iOS ได้โดยไม่ต้องเข้าเว็บไซต์ให้ยุ่งยาก ตลอดจนการสร้างสรรค์ระบบรองรับการแลกเปลี่ยนจากเงินบาท (THB) เป็นเหรียญ Crypto โดยเปิดตัวด้วยกระเป๋าเหรียญหลักๆ สองเหรียญคือ Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) และกำลังทำการพัฒนาเพิ่มประเภทเหรียญที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีบนแพลตฟอร์มของ Bitkub.com อย่างต่อเนื่อง  ขณะเดียวกันก็ไม่ละเลยหรือมองข้ามด้านกฎหมาย โดย Bitkub จะสร้างระบบการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลตามบรรทัดฐานทางกฎหมาย พร้อมทำตามข้อกฎหมายจากภาครัฐทุกประการ หากมีข้อห้ามหรือข้อกำหนดก็พร้อมที่จะปฏิบัติตาม ตลอดจนรับฟังทุกความคิดเห็นจากทุกแห่ง เพื่อปรับปรุงการบริการให้ก้าวหน้า และนำไปสู่การเป็น Digital Asset Exchange ระดับโลก



          
     ทั้งนี้ ด้วยบทบาทของ Bitkub.com เปรียบได้กับสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง ดังนั้นรายได้หลักจึงมาจากค่าธรรมเนียมต่อการเทรดอยู่ที่ 0.25% ตามค่าธรรมเนียมตลาดของทุกๆ Exchange ในไทย แต่ถึงอย่างนั้น Bitkub.com ยังนำเสนอโปรโมชั่นหลากหลายมาให้ผู้ใช้งานได้ทดลอง เสมือนการนำพาความสนุกแบบเดียวกับการเล่นเกมเข้ามาอยู่บนเว็บไซต์เทรด เพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งเดิมๆ ให้มีสีสันมากขึ้น และสนับสนุนการเทรดอย่างไร้กังวลเป็นแกนหลักในการทำธุรกิจอยู่เช่นเดิม


    หากผู้ใช้เว็บไซต์มีข้อสงสัยหรือปัญหา เช่น แหล่งฝากเงินสามารถเชื่อถือได้หรือไม่ Bitkub.com ก็สามารถตอบโจทย์เรื่องความโปร่งใสได้ครบถ้วน หรือคำถามอื่นๆ ก็สามารถสอบถามทีม Customer support ที่คอยช่วยเหลือดูแลลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง


ติดตามเราได้ทาง

Website: www.bitkub.com
FB: www.facebook.com/bitkubofficial
Twitter: www.twitter.com/bitkubofficial
IG: www.instagram.com/bitkub
Line: line.me/R/ti/p/%40bitkub
Telegram: t.me/bitkubofficial



<บทความชิ้นนี้ได้รับการสนับสนุน>



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน