Get MORE with TMB เปิดประสบการณ์ความสำเร็จ SME ที่จะต้อง “ได้มากกว่า”

 





     ในการทำธุรกิจผู้ประกอบการ SME ทุกคนย่อมต้องการที่จะประสบความสำเร็จด้วยกันทั้งสิ้น แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถไปถึงจุดๆ นั้นได้ ยิ่งในยุคนี้ผู้ประกอบการ SME ต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงรอบด้าน ทั้งพฤติกรรมผู้บริโภค คู่แข่งที่เกิดขึ้นมากหน้าหลายตา รวมไปถึงรูปแบบการดำเนินธุรกิจที่แตกต่างออกไป จึงกลายเป็นความท้าทายให้ผู้ประกอบการ SME ต้องคิดหาหนทางในการรับมือ เพื่อเอาตัวรอดและสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ


     ด้วยเหตุนี้ ทีเอ็มบี ซึ่งเล็งเห็นถึงความต้องการของผู้ประกอบการและเข้าใจถึงปัจจัยต่างๆ ที่จะช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจของ SME เติบโตได้ในยุคดิจิทัลเช่นนี้ จึงได้สร้างประสบการณ์ใหม่ของการใช้บริการธนาคารที่แตกต่างธนาคารทั่วๆ ไป เพื่อตอบโจทย์ความสำเร็จให้แก่ผู้ประกอบการ SME ภายใต้แนวคิด “ได้มากกว่า” (Get MORE with TMB)
 

SME ได้มากกว่าอย่างไร? ด้วย Get MORE with TMB


     จากการเปิดเผยของ คุณเทียนทิพย์  นาราช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าเอสเอ็มอี ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพราะทีเอ็มบีเข้าใจดีว่า ผู้ประกอบการ SME ยุคนี้ต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันรอบด้าน และจากสถิติพบว่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา มีธุรกิจเกิดใหม่กว่า 70,000 รายต่อปี แต่มีเพียง 50% เท่านั้นที่ก้าวผ่านปีแรกไปได้ ทีเอ็มบีจึงพัฒนาตัวช่วยทางธุรกิจ เพื่อทำให้ผู้ประกอบการ SME ได้มากกว่าและโตได้มากกว่าเมื่ออยู่กับทีเอ็มบี ด้วยการนำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า SME ใน 3 เรื่องสำคัญ
 
 
MORE Benefits – สิทธิประโยชน์ที่มากกว่า เพื่อต่อยอดธุรกิจ


     ทราบไหมว่า ในแต่ละเดือนผู้ประกอบการ SME มีการทำธุรกรรมโดยเฉลี่ยกว่า 80-100 ครั้งต่อเดือน ซึ่งมากกว่ามนุษย์เงินเดือนถึง 4 เท่า ทั้งนี้ น่าจะเป็นเรื่องดี หากทุกธุรกรรมที่ทำ สามารถคืนกลับมาเป็นสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจและไลฟ์สไตล์ของ SME โดยเฉพาะได้ จึงเป็นที่มาของ MORE Benefits  สิทธิประโยชน์ที่มากกว่า เพื่อต่อยอดธุรกิจ ด้วยการเปิดตัว TMB BIZ WOW รีวอร์ดโปรแกรมครั้งแรกเพื่อ SME โดยเฉพาะ ที่จะเปลี่ยนธุรกรรมการเงิน เป็นสิทธิประโยชน์เพื่อให้ธุรกิจเติบโตขึ้น ผ่านคอร์สเวิร์คช้อปให้ความรู้ด้านต่างๆ อาทิ การสร้างสินค้าอย่างไรให้โดนใจลูกค้า การบริหารการลงทุนและภาษี การตลาดเพื่อการเติบโตแบบก้าวกระโดด การเพิ่มมูลค่าสินค้าด้วยบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสม ตลอดจนไลฟ์สไตล์เหนือระดับแบบเจ้าของธุรกิจ ทั้งการพักผ่อนและเดินทาง
 

MORE Time – คล่องตัวและมีเวลามากขึ้น


     ทราบอีกหรือไม่ว่า ผู้ประกอบการ SME มากกว่า 80% ยังต้องเดินทางไปสาขาธนาคารเพื่อทำธุรกรรมด้วยตัวเอง ทำให้เสียทั้งเงินและเวลา จึงให้มากกว่าด้วย MORE Time ผู้ประกอบการจะคล่องตัวและมีเวลามากขึ้น ด้วยโซลูชั่น TMB SME One Bank บัญชีธุรกิจหนึ่งเดียวที่ช่วยประหยัดเวลาและไม่มีค่าธรรมเนียม ยิ่งใช้คู่กับ TMB BIZ TOUCH โมบายล์แอปพลิเคชันแรกที่ออกแบบมาเพื่อ SME โดยเฉพาะ สามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ ทุกเวลา และล่าสุดได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ Online Loan Request ครั้งแรกที่ SME สามารถคำนวณวงเงิน ให้เหมาะกับความต้องการของธุรกิจ เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้เร็วและง่ายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน
 




MORE Possibilities – ต่อยอดธุรกิจ SME ด้วยคำปรึกษาด้านธุรกิจและการเงิน


     ไม่เพียงเท่านี้ อีกสิ่งที่ผู้ประกอบการต้องทราบให้มากขึ้น นั่นคือ ต่อไปนี้ผู้ประกอบการไม่ต้องเป็นกังวลแล้วว่า จะไม่สามารถแข่งขันหรือเพิ่มประสิทธิภาพให้ธุรกิจได้ เพราะทีเอ็มบีให้มากกว่า ด้วย MORE Possibilities บริการคำปรึกษาด้านธุรกิจและการเงิน ด้วย TMB BIZ Advisory มาพร้อมด้วยระบบ VDO Conference ในห้องรับรองส่วนตัวที่สาขาของทีเอ็มบี และโครงการ LEAN Supply Chain by TMB ที่เน้นเรื่องการเพิ่มประสิทธิภาพแบบครบวงจร โดยมีบริษัทร่วมอบรมแล้วกว่า 1,200 ราย
 

     สุดท้ายนี้ คุณเทียนทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ทีเอ็มบีภูมิใจที่เป็นธนาคารแรกที่เปิดกว้างด้านสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อเติมเต็มในสิ่งที่ SME ขาด โดยที่ลูกค้าไม่ต้องร้องขอ ทั้งนี้ทั้งนั้น เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายของการเป็นธนาคารที่ลูกค้าชื่นชอบและแนะนำมากที่สุดในประเทศไทย (The Most Advocated Bank in Thailand) ภายใน 5 ปีนับจากนี้
 


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน