กรุงศรี เปิดตัว Pay with KMA ช้อปผ่าน Facebook ประสบการณ์การชำระเงินที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น




     กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) และ Facebook ร่วมเปิดตัวบริการ Pay with KMA ให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านช่องทาง Facebook สามารถชำระเงินได้ทันที โดยไม่ต้องสลับเปลี่ยนหน้าจอ หรือจำหมายเลขบัญชีเพื่อโอนเงิน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ ช่วยลดอุปสรรคในการทำธุรกรรมออนไลน์เพื่อเสริมประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อให้กับลูกค้าได้มากขึ้น

  
     นายฐากร ปิยะพันธ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และผู้บริหารสายงานดิจิทัลแบงก์กิ้งและนวัตกรรม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรีขับเคลื่อนในเรื่องดิจิทัลและนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะทำให้เรื่องเงินของทุกคนเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าลูกค้าจะมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตรูปแบบใด กรุงศรีจะช่วยตอบโจทย์คุณได้ การเปิดบริการ Pay with KMA เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ธนาคารพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้งาน KMA และซื้อสินค้าผ่าน Facebook เมื่อลูกค้าตกลงซื้อสินค้าเรียบร้อย สามารถเลือกชำระเงินด้วย KMA ในหน้า Facebook Messenger ได้ทันที เพียงกด Pay with KMA นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างประสบการณ์การชำระเงินที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น”  


     “กรุงศรีเล็งเห็นว่า ธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซและพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมๆ กับจำนวนผู้ใช้งานธุรกรรมออนไลน์ผ่านโมบายแอปพลิเคชั่น ดังนั้นกรุงศรีจึงเดินหน้าพัฒนา Digital Payment ในช่องทางต่างๆ อย่างครอบคลุม เพื่อรองรับความต้องการ และให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่าในการทำธุรกรรมผ่าน KMA สอดคล้องกับเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าผู้ใช้งาน KMA เพิ่มขึ้นเป็น 5 ล้านรายภายในปี 2562 นี้”


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

RECCOMMEND: FINANCE

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน

พลิกอุปสรรค สู่ความสำเร็จ สร้างธุรกิจรายได้หลักร้อยล้าน

ทุกย่างก้าวในการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเผชิญวิกฤตหรือได้รับโอกาส มุมมองในการบริหารธุรกิจก็เป็นสิ่งสำคัญ และตัวช่วยที่ขาดไม่ได้ในการนำพาธุรกิจพุ่งทะยานสู่รายได้หลักร้อยล้าน คือ เงินทุน พบกับ 4 ธุรกิจ พลิกจากอุปสรรค เป็นสร้างรายได้ทะลุร้อยล้าน