ไทยพาณิชย์ จับมือ มาร์เก็ตเมทริกซ์ มอบคำปรึกษาพร้อมตรวจสุขภาพแบรนด์ ฟรี




     ธนาคารไทยพาณิชย์ ส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการเอสเอ็มอีไทย มุ่งเฟ้นหาพันธมิตรเพื่อมอบโซลูชั่นการดำเนินธุรกิจและแก้ไขปัญหาให้กับเอสเอ็มอีอย่างรอบด้าน ครั้งนี้จับมือ บริษัทมาร์เก็ตเมทริกซ์ เอเชีย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์และการวางแผนกลยุทธ์การตลาด เพื่อสร้างการจดจำ เข้าถึงและโดนใจลูกค้าผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยประสบการณ์ในการเป็นที่ปรึกษาให้กับหลากหลายธุรกิจครอบคลุมตั้งแต่ระยะเริ่มต้นธุรกิจเพื่อวางรากฐานของแบรนด์ให้แข็งแกร่ง พร้อมที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต
 
 
     โดยมีอรุณี บุญเกิด ผู้อำนวยการ Sector Head SME Value Partner ธนาคารไทยพาณิชย์, ธันยบูรณ์ ดีสมสุข กรรมการผู้จัดการ และนายทรงพล เนรกัณฐี  ที่ปรึกษาด้านแบรนด์ บริษัทมาร์เก็ต เมทริกซ์ เอเชีย จำกัด ประกาศความร่วมมือ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ บริการให้คำปรึกษาและตรวจสุขภาพแบรนด์ (Brand Health Check) ฟรี 1 ชั่วโมง มูลค่า 5,000 บาท เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์ของ SCB SME เพียง 1 รายการเท่านั้น อาทิ Payment Products หรือ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ เอสเอ็มอีที่สนใจขอรับสิทธิ์ได้ที่ SCB Business Center สาขาในกรุงเทพมหานครทั้ง 5 แห่ง ประกอบด้วย เซ็นทรัลเวิลด์ สยามแสควร์ เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ สำเพ็ง และแพลทตินัม


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน