เปิดตัว NOMURA iWEALTH โปรแกรมวางแผนการลงทุนเพื่อทุกคนที่มีเป้าหมาย




     บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) หรือ โนมูระ พัฒนสิน เปิดตัว NOMURA iWEALTH โปรแกรมวางแผนการลงทุน ที่สามารถเลือกวางแผนได้หลากหลายเป้าหมายทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นแผนการเกษียณ แผนเก็บเงินเพื่อวัตถุประสงค์ส่วนตัวต่างๆ อาทิ การท่องเที่ยว การศึกษา การประกอบธุรกิจส่วนตัว ฯลฯ พร้อมเสนอแผนการลงทุนที่เหมาะสมกับเงื่อนไขของนักลงทุนแต่ละคน และบริการดูแล แจ้งเตือนข้อมูลข่าวสาร ส่งคำแนะนำบทวิเคราะห์การลงทุนที่ เพื่อปรับแผนการลงทุนให้ตรงจุด และทันทุกสถานการณ์รอบโลกได้ทันทีเพียงคลิกเดียว โดยไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมตลอดระยะเวลาการลงทุน


     โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจกองทุนรวม สุกิตติ์ จรัสชัยวรรณา เปิดเผยว่า “โนมูระ พัฒนสิน เล็งเห็นความสำคัญของการแผนการลงทุนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายชีวิต บริษัทฯ เข้าใจว่าความต้องการของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน และในตัวบุคคลหนึ่งๆ อาจไม่ได้มีเพียงความต้องการเดียว อย่างไรก็ดีบริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าทุกความฝันและเป้าหมายสามารถประสบความสำเร็จได้หากมีการวางแผนการลงทุนที่ดี ทว่ามีนักลงทุนหลายรายติดปัญหาในเรื่องการไม่มีความรู้พื้นฐานเรื่องการลงทุน ไม่มีเวลาดูแลพอร์ตลงทุน มองว่าการลงทุนเป็นเรื่องยุ่งยาก หรือไม่เห็นความจำเป็นและความสำคัญของการเก็บเงิน ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อต้องการลดข้อจำกัดในเรื่องดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้พัฒนาโปรแกรม NOMURA iWEALTH ที่จะช่วยให้การวางแผนการเงินเป็นเรื่องที่ง่าย สามารถทำได้จริง”


     “ทางบริษัท ได้พัฒนาระบบโดยใช้ข้อมูลทางสถิติที่หลากหลาย มีการจำลองสถานการณ์และสภาวะตลาดมากกว่า 6 ล้านรูปแบบ เพื่อทดสอบความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดขึ้นกับผลการลงทุนของนักลงทุน ภายใต้เงื่อนไขของแต่ละคนที่แตกต่างกัน เพื่อให้นักลงทุนมั่นใจมากที่สุดก่อนตัดสินใจลงทุนไปกับเรา”


     จุดเด่นของ NOMURA iWEALTH คือ เป้าหมายทางการเงินที่มีให้เลือกวางแผนได้หลากหลายเป้าหมาย  ขั้นตอนการวางแผนการลงทุนที่สั้นกระชับ สามารถปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการวางแผนได้ พร้อมเสนอแผนการลงทุน ที่ประกอบไปด้วยกองทุนรวมต่างๆ ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วจาก บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำในประเทศไทย สามารถตรวจสอบความเคลื่อนไหวพร้อมปรับพอร์ตลงทุนให้ทันตามสถานการณ์ได้อย่างสะดวกรวดเร็วเพียงคลิกเดียว ที่สำคัญคือใช้เงินลงทุนขั้นต่ำเพียง 5,000 บาท และไม่มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมตลอดระยะเวลาการลงทุน


     ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถใช้บริการ NOMURA iWEALTH ผ่านเว็บไซต์ nomuraiwealth.nomuradirect.com โดยภายในเว็บไซต์นอกเหนือไปโปรแกรมวางแผนการลงทุนแล้ว ยังมีบทความนานาสาระเกี่ยวกับการเงิน เพื่อให้แก่นักลงทุนได้อัพเดตเทรนด์ ความรู้ด้านการเงินการลงทุนตลอดเวลา


     มากกว่าความมั่งคั่ง คือความมั่นคง บล.โนมูระ พัฒนสิน รู้ว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ของคุณมีค่า เราจึงเราจึงอยากทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยบริหารจัดการเสมือนที่ปรึกษาส่วนตัว เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า ทุกเป้าหมายสามารถลบรรลุได้ด้วยการวางแผนการเงินและการลงทุน ภายใต้การสนับสนุนด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ    
 

www.smethailandclub.com 
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี 

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน