‘ฟินันเซีย’ เปิดตัวบริการ ‘Wealth Management’




     พิษณุ วัฒนวนาพงษ์ กรรมการบริหาร ฝ่ายบริหารสินทรัพย์ลงทุนลูกค้า บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ประกาศเปิดตัวการบริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนแบบครบวงจร หรือ Wealth Management เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางการลงทุนให้แก่ลูกค้ากลุ่ม High Net Worth ซึ่งทางฟินันเซียได้เล็งเห็นถึงสภาวะของตลาดหุ้นที่มีความผันผวนมากและเพื่อให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนได้ตามเป้าหมาย บริษัทจึงได้จัดตั้งฝ่ายบริหารสินทรัพย์ลงทุนลูกค้า หรือ Wealth Management เพื่อเป็นตัวช่วยตอบโจทย์การลงทุนในยุคปัจจุบันให้ง่ายยิ่งขึ้น
 
 
     “แนวโน้มในการลงทุนปัจจุบันปรับตัวลงอย่างมากนับจากต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนี้เราอยู่ในช่วงปลายวัฎจักรทางเศรษฐกิจขาขึ้นนับตั้งแต่วิกฤตเศรษฐกิจซับไฟร์ม บวกกับปัจจัยเสี่ยงหลายๆด้าน เช่น สงครามการค้า ปัญหาการถอนตัวออกจากสหภาพยุโรปของสหราชอาณาจักร (Brexit)  การเติบโตทางเศรษฐกิจที่ช้าลง ปัญหาหนี้สินครัวเรือน ปัญหาการเมือง รวมไปถึงปัจจัยภายนอกอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งทั้งหมดนี้ก่อให้เกิดความผันผวนอย่างมากในตลาดปัจจุบัน เราเลยมองว่าจะดีกว่าไหมหากเราได้เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้การลงทุนให้ง่ายขึ้น ได้กำไรมากขึ้น มีความเสี่ยงน้อยลงในสภาพตลาดที่ผันผวนเช่นนี้”
 
 
     ฝ่ายบริหารสินทรัพย์ลงทุนลูกค้าของฟินันเซียได้เน้นไปที่การจัดสรรสินทรัพย์การลงทุนให้เหมาะสมภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน พร้อมกระจายความเสี่ยงให้แก่ลูกค้าในผลิตภัณฑ์ทางการเงินต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตราสารหนี้, ตราสารทุน  รวมไปถึงกองทุนอสังหาริมทรัพย์ในหลากหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งทางฝ่ายฯมีบุคลากรที่เชี่ยวชาญและเครื่องมือต่างๆช่วยในการคัดเลือกประเภทสินทรัพย์ที่เหมาะสมกับทุกระดับความเสี่ยงตามความต้องการของนักลงุทน
 
 
     “เรามีครบทุกผลิตภัณฑ์ในด้านการลงทุนตามความต้องการของลูกค้าในทุกระดับความเสี่ยง มีช่องทางลงทุนมากมายไม่ว่าจะเป็น กองทุนรวม, Fixed Income, Wealth Advice หรือ Private Fund ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนการขออนุมัติใบอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ อีกทั้งเรายังมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้ข้อมูลด้านการลงทุนมากมาย ช่วยอัพเดทข่าวสารที่น่าสนใจให้กับนักลงทุนอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งภายในสิ้นปี 2019 นี้ เราได้ตั้งเป้าว่าฟินันเซียจะต้องมีมูลค่าทรัพย์สินภายใต้การจัดการของบริษัท (AUM) 7,000 ล้านบาท โดยมีกลยุทธ์หลักคือการสร้าง Relationship ที่ดีกับลูกค้าและกลยุทธ์เสริมต่างๆที่จะมาช่วยให้เราบรรลุเป้าหมาย เช่น การสร้างทีมที่ปรึกษาทางการเงินที่มีประสบการณ์และมีศักยภาพมากที่สุดทีมนึงในประเทศ  มีผลิตภัณฑ์ครอบคุมและตอบโจทย์ทุกความต้องการในการลงทุน มีการเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารให้กับลูกค้าและลูกค้าสามารถเข้าถึงพอร์ตการลงทุนผ่านระบบ Funds Online ได้ตลอดเวลา”
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 
 
 
 

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน