ธ.ไทยเครดิตฯ “กล้าให้” อัดแคมเปญสนับสนุน SME ไทย ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ




     รอย ออกุสตินัส กุนารา กรรมการผู้จัดการ นายกมลภู ภูริดิฐสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารการขาย และนายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อ SME กล้าให้” อัดแคมเปญสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ขนาดเล็ก วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท รีไฟแนนซ์ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ พร้อมหนุนสินเชื่อแบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ตอบรับความต้องการของผู้ประกอบการที่มีข้อจำกัดด้านหลักทรัพย์ ตามแนวคิด “ทุกคนคือคนสำคัญ”


     รอย ออกุสตินัส กุนารา เปิดเผยว่า “ในช่วงที่เศรษฐกิจชะลอตัว ธนาคารตระหนักดีถึงความจำเป็นในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีขนาดเล็ก ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ เพื่อยืนหยัดดำเนินธุรกิจต่อไปอย่างมีศักยภาพ จึงได้ออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อ “SME กล้าให้” พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีขนาดเล็กสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้อย่างทั่วถึง ด้วยเกณฑ์การพิจารณาสินเชื่อที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน โดยสินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้วงเงินสูงสุด 20 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 10 ปี พร้อมดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ ต่อปี นาน 6 เดือน เมื่อรีไฟแนนซ์สินเชื่อมาจากสถาบันการเงินอื่น”


     “นอกจากนี้ ธนาคารยังเข้าใจถึงข้อจำกัดของผู้ประกอบการบางส่วน ที่ไม่สามารถจัดหาหลักทรัพย์ค้ำประกัน หรือหลักทรัพย์มีมูลค่าไม่เพียงพอ จึงเสนอสินเชื่อแบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้วงเงิน 3 เท่าของยอดขายเฉลี่ยต่อเดือน สูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท เพื่อให้ผู้ประกอบการที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันมีโอกาสเข้าถึงสินเชื่อของธนาคาร เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจ หรือเสริมสภาพคล่องได้ ตามแนวคิด ‘ทุกคนคือคนสำคัญ’”


     ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2562 ติดต่อ Call Center โทร 02-697-5454 หรือกรอกข้อมูลเพื่อให้ธนาคารติดต่อกลับที่เว็บไซต์ www.tcrbank.com
 
 


 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน