ไทยพาณิชย์ จับมือกว่า 20 พันธมิตรดิจิทัลพร้อมทรานส์ฟอร์ม SME เต็มรูปแบบ




   ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเร่งทรานส์ฟอร์มธุรกิจในการลดต้นทุนและเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขันในโลกธุรกิจยุค New Normal ผนึกพันธมิตรทางด้านดิจิทัลที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในมิติต่างๆ กว่า 20 ราย  มอบข้อเสนอ “New Normal Package for SME”  โซลูชันครบวงจรเพื่อการทรานส์ฟอร์มธุรกิจภายใต้ 8 แกนหลัก พร้อมสิทธิพิเศษเพื่อลูกค้าเอสเอ็มอี ธนาคารไทยพาณิชย์ 
 
 
  1. SME Digital Transformation เพื่อการทรานส์ฟอร์มธุรกิจสู่ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ สร้างการขายอย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วย แพนด้ามาร์ทกับค่า GP สุดพิเศษ เพียง 20 เปอร์เซ็นต์ ในช่วง 2 เดือนแรก SCB Shop deal ฟรีค่าใช้จ่ายและค่าธรรมเนียม รวมถึงพันธมิตรอย่าง Ketshopweb OneStockhome เทพช็อป Tellscore Fastwork AdMatters และ ChocoCRM
 
  1. SME back-end advance เพื่อความแอดวานซ์ในการขายผ่านตัวช่วย dashboard และรับออเดอร์แบบเรียลไทม์ด้วย Shipnity StoreHub และ Aris
 
  1. SME Smart Packaging เพื่อสร้างคุณค่าให้กับสินค้าและประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าเมื่อได้รับสินค้าด้วยการดีไซน์และบรรจุภัณฑ์จาก NPP Box และ WawaPack
 
  1. SME All-in-One ช่วยให้การสต๊อกสินค้า แพ็คสินค้า รวมถึงการจัดส่งง่ายกว่าที่เคยแบบครบวงจรกับ MyCloudFulfillment
 
  1. Logistics for SME การขนส่งหลากหลายประเภท หลากหลายราคาที่ผู้ใช้สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมกับ Shippop Skootar Giztix
 
  1. CRM Intelligence การทำ CRM เพื่อรักษาฐานลูกค้าในยุคปัจจุบันกับ ChocoCRM
 
  1. Cashless ตัวช่วยการรับ-จ่ายเงินแบบไม่ต้องใช้เงินสดจากธนาคารไทยพาณิชย์ที่ลูกค้าเลือกจ่ายได้ตามต้องการ
 
  1. SME Business Growth เงินทุนหมุนเวียนเพื่อใช้ในธุรกิจ ผู้ประกอบการจึงหมดห่วงเรื่อง cashflow ในการบริหารสภาพคล่อง 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

RECCOMMEND: FINANCE

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน

พลิกอุปสรรค สู่ความสำเร็จ สร้างธุรกิจรายได้หลักร้อยล้าน

ทุกย่างก้าวในการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเผชิญวิกฤตหรือได้รับโอกาส มุมมองในการบริหารธุรกิจก็เป็นสิ่งสำคัญ และตัวช่วยที่ขาดไม่ได้ในการนำพาธุรกิจพุ่งทะยานสู่รายได้หลักร้อยล้าน คือ เงินทุน พบกับ 4 ธุรกิจ พลิกจากอุปสรรค เป็นสร้างรายได้ทะลุร้อยล้าน