เปิดทางรอดใหม่ ช่วยธุรกิจให้โตได้ไม่สะดุด

           

     หากกองทัพต้องเดินด้วยท้อง คงไม่ต่างจากการทำธุรกิจที่ต้องมีเงินทุนมาหล่อเลี้ยงหมุนเวียนให้ธุรกิจเดินต่อไปข้างหน้าได้

     แต่พิษบาดแผลไวรัสร้ายที่ทำลายภาคธุรกิจกว่าสองปี หลายคนต้องสูญเสียรายได้ ทำให้ทุนที่มีก็เริ่มร่อยหรอลงทุกที นาทีนี้เชื่อว่าผู้ประกอบการหลายคนล้วนอยากจะให้ธุรกิจได้ไปต่อ แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดในวันที่ธุรกิจต้องเผชิญกับภาวะวิกฤตคือ เงินสด เปรียบเสมือนเส้นเลือดที่คอยหล่อเลี้ยงให้ธุรกิจกลับมาเติบโตได้อีกครั้ง

ทางเลือกใหม่ให้ธุรกิจโตได้ไม่สะดุด

     คำถามคือแล้วจะหาเงินสดได้อย่างไร วิธีไหน คำตอบก็อาจมีมากมายหลายหลายวิธี อาทิ การเพิ่มรายได้ใหม่เพิ่มนอกเหนือจากสินค้าและบริการเดิม การลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น หรือการเสริมเงินทุนหล่อเลี้ยงธุรกิจ ซึ่งมีให้เลือกมากมาย หนึ่งในตัวเลือกที่จะทำให้การขอสินเชื่อเป็นเรื่องง่ายคือ สินเชื่อธุรกิจ KKP SME FREEDOM ธ. เกียรตินาคินภัทร ที่มอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับผู้กู้สินเชื่อ อาทิ

  • สมัครง่ายไม่ต้องใช้หลักประกัน
  • วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 ล้านบาท
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียม บสย.ตลอดอายุสัญญา
  • ผ่อนสบายแบบลดต้นลดดอก
  • รับเงินทันทีภายใน 7 วัน*

*เงื่อนไขการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

รองรับทุกรูปแบบ

     สินเชื่อธุรกิจ KKP SME FREEDOM ธ. เกียรตินาคินภัทร ได้ออกมารองรับทั้งผู้ที่ต้องการกู้ในนามบุคคลธรรมดา และ ผู้กู้ในนามนิติบุคคล โดยรายได้ยอดขายรวมต้องไม่เกิน 500 ล้านบาทต่อปี สำหรับบุคคลธรรมดาผู้กู้ต้องมีประสบการณ์มาไม่น้อยกว่า 7 ปี ส่วนบริษัทต้องมีการจดทะเบียนมาไม่น้อยกว่า 5 ปีโดยดูจากหนังสือจดทะเบียน

อัตราดอกเบี้ย

     อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก (Effective rate) เริ่มต้นที่ MLR+ 8.475% หรือเทียบเท่า 15.00% ต่อปี

     (อัตราดอกเบี้ยอ้างอิงตามประกาศอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อของธนาคาร ที่มีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม2564 กำหนด MLR = 6.525% ต่อปีทั้งนี้ธนาคารจะแจ้งให้ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงอัตราดอกเบี้ยอ้างอิง โดยจะประกาศไว้ ณ สถานที่ทำการให้บริการ และ เว็บไซต์ของธนาคาร)

ค่าธรรมเนียม

  • ธนาคารรับผิดชอบค่าธรรมเนียม บสย. แทนลูกค้าตลอดอายุสัญญา
  • ค่าธรรมเนียมในการอนุมัติสินเชื่อ (Front end fee) 1% ของวงเงินที่ลูกค้าได้รับอนุมัติ (เบิกกู้)
  • ค่าธรรมเนียมในการปิดบัญชีก่อนกำหนด (Prepayment fee) 3% ของวงเงินสินเชื่อคงเหลือในกรณีที่ลูกค้าปิดวงเงินภายในระยะเวลา 2 ปี
  • ค่าอากรแสตมป์ 0.05% ของวงเงินที่ลูกค้าได้รับอนุมัติ (เบิกกู้)
  • อัตราดอกเบี้ยกรณีผิดนัดชำระหนี้คิดจากอัตราดอกเบี้ยปกติสูงสุดที่เรียกเก็บจริงตามที่ระบุในสัญญา บวกเพิ่มไม่เกินร้อยละ 3 ต่อปี โดยคำนวณจากยอดเงินต้นของค่างวดที่ผิดนัดนับตั้งแต่วันที่เริ่มผิดนัดจนถึงวันชำระยอดค้างเสร็จสิ้น     

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://link.kkpfg.com/hMpoF หรือ โทร 02 1655555

 

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: FINANCE

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน

พลิกอุปสรรค สู่ความสำเร็จ สร้างธุรกิจรายได้หลักร้อยล้าน

ทุกย่างก้าวในการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเผชิญวิกฤตหรือได้รับโอกาส มุมมองในการบริหารธุรกิจก็เป็นสิ่งสำคัญ และตัวช่วยที่ขาดไม่ได้ในการนำพาธุรกิจพุ่งทะยานสู่รายได้หลักร้อยล้าน คือ เงินทุน พบกับ 4 ธุรกิจ พลิกจากอุปสรรค เป็นสร้างรายได้ทะลุร้อยล้าน