ครั้งแรก วงการสินเชื่อบ้าน ให้เงินก้อน + เงินสำรองพร้อมใช้ เสริมสภาพคล่องธุรกิจ วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนสบาย

 

     กว่าสามปีที่พวกเราต้องประสบปัญหาจากโรคระบาดโควิด วิกฤตในครั้งนี้ได้ส่งผลกระทบในวงกว้างทำให้หลายบริษัทต้องหยุดดำเนินการ บางธุรกิจก็ประสบปัญหาขาดทุน อีกหลายคนมีความกังวลไม่กล้าลงทุน

     มาวันนี้สถานการณ์โควิดเริ่มเบาบางลง สัญญาณต่างๆ ก็เริ่มเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่บาดแผลที่โควิดได้ทิ้งร่องรอยไว้ ทำให้หลายคนยังประสบปัญหาเรื่องด้านการเงินที่จะมาเสริมสภาพคล่องให้ธุรกิจ

      เพราะการหยุดนิ่งเท่ากับถอยหลัง อย่างไรธุรกิจก็ต้องเดินหน้า สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเงินกู้ที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ หนึ่งในตัวช่วยที่น่าสนใจในตอนนี้ คือ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ทีทีบี ให้วงเงินสูงสุดถึง 10 ล้านบาท ที่อัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าสินเชื่อธุรกิจประเภทอื่นๆ อีกทั้งสามารถทำการกู้ได้อย่างง่ายโดยไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องขายบ้าน รับเงินสด บ้านยังมีอยู่ และมีเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการถึงที่

     และที่สำคัญ สินเชื่อบ้านแลกเงิน ทีทีบี ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่จะมาช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการบริหารจัดการเงินได้แบบคูณสอง คือ บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน นับเป็นครั้งแรกในวงการสินเชื่อที่มีบัตรนี้ออกมา ลักษณะคล้ายกับวงเงิน OD ที่หลายๆ คนเข้าใจ และเมื่อสมัครทั้งสินเชื่อบ้านแลกเงิน คู่กับบัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงิน จะทำให้ลูกค้าได้รับทั้งเงินก้อนและวงเงินพร้อมใช้ในบัตรกดเงินสดในครั้งเดียว

วางแผนดีช่วยให้ธุรกิจไม่สะดุด

     ความไม่แน่นอน คือ ความแน่นอน เรื่องไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นพิษเศรษฐกิจ ภัยธรรมชาติ โรคระบาด อุบัติเหตุ ตกงาน ฯลฯ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ย่อมส่งผลกระทบต่อเงินบัญชีในธนาคารอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในคนที่ทำธุรกิจหากขาดเงินทุนหมุนเวียนย่อมทำให้ธุรกิจสะดุดได้ง่ายๆ

     แม้จะคาดเดาไม่ได้แต่อย่างน้อยก็สามารถผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ ถ้ามีการวางแผนการเงินเป็นอย่างดี อาทิ บัตรกดเงินสด ทีทีบี บ้านแลกเงินนี้ จะช่วยให้คนที่ทำธุรกิจ มีเงินทุนสำรอง หากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินแต่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน เช่น ซื้อวัตถุดิบเพิ่ม การขยายช่องทางจำหน่าย การแพ็กสินค้าและจัดส่งใหม่ หรือเครื่องจักรชำรุด ก็สามารถนำบัตรนี้ออกมาใช้ได้ทันที หรือหากไม่ใช้ ธนาคารก็ไม่คิดดอกเบี้ย และความน่าสนใจของบัตรนี้ยังมีอีกมาก เช่น

  • กดเงินสดจากผ่าน ATM ได้ทุกตู้ ทุกธนาคาร ไม่มีค่าธรรมเนียม

 

  • โอนเงินจากบัตรเข้าบัญชีได้ทันที สะดวก และง่ายผ่าน ttb touch

 

  • ดอกเบี้ยต่ำกว่าบัตรกดเงินสดทั่วไป เพียง 0.58% ต่อเดือน หรือคิดดอกเบี้ยแบบเบาๆ เป็นรายวัน แค่แสนละ 19 บาทกว่าเท่านั้น

 

  • ผ่อนคืนขั้นต่ำเพียง 1% หรืออยากโปะก็ทำได้ วงเงินกลับเข้าบัตรทันที

 

  • ผ่อนสินค้าและบริการ (ttb pay plan) ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 60 เดือน ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดการผ่อนชำระ https://www.ttbbank.com/cyh-cashcard-payplan

 

  • ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี

 

     อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ttbbank.com/cyh-cashcard-smethailandonline

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน