ยีนส์ซีทรู แฟชั่นนอกกรอบจาก Topshop

Text : วิมาลี วิวัฒนกุลพาณิชย์



Cr : topshop



    ปล่อยคอลเลคชั่นไหนออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกครั้ง เมื่อ 2 เดือนก่อนเพิ่งเปิดตัวยีนส์รุ่นไม่เหมือนใคร Clear-Knee เป็นผ้าเดนิมแต่เจาะช่องสี่เหลี่ยมบริเวณเข่าแล้วปะด้วยพลาสติกใส ชะรอยจะเห็นว่ายังไม่ล้ำพอ ล่าสุด Topshop แบรนด์ฟาสต์แฟชั่นจากแดนผู้ดีอังกฤษที่มีสาขากว่า 500 แห่งใน 40 ประเทศทั่วโลกก็สร้างความตะลึงด้วยยีนส์สุดแนวรุ่น MOTO Clear Plastic Straight Leg Jeans ที่การตัดเย็บทุกสิ่งอย่างเหมือนยีนส์ผ้าเดนิมทุกประการ ต่างแค่ความใสชนิดมองเห็นทะลุทะลวงเนื่องจากตัดเย็บจากวัสดุที่เป็นโพลียูรีเทน 100% เช็ดทำความสะอาดง่าย 


   แฟชั่นคือการทดลองอะไรใหม่ ๆ และเป็นการก้าวข้ามเส้นแบ่งเขตแดน Topshop เป็นแบรนด์แฟชั่นที่ได้ชื่อว่าคิดนอกกรอบ การเปิดตัวยีนส์รุ่น “ใส่ก็เหมือนไม่ใส่” Topshop รับประกันว่าถ้าใส่แล้ว รับรองมีแต่คนพูดถึง ความจริงถึงไม่ใส่ก็มีแต่กระแสพูดถึงในโลกโซเชี่ยล และดูเหมือนจะได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ในทางเดียวกัน เช่น  ประหลาด ตลก และเหมือนเสื้อกันฝนที่กันเฉพาะส่วนขา และมีแต่คนสงสัยว่าอะไรที่ทำให้ดีไซเนอร์ของ Topshop กล้าออกแบบกางเกงอะไรแบบนี้ แต่เชื่อเถอะ กล้าขาย ก็มีคนกล้าซื้อ ขนาดกางเกง Clear-knee ที่ดูเพี้ยน ๆ ยังขายหมดในพริบตา สำหรับ Clear MOTO jeans ราคาตัวละ 55 ปอนด์ ลองเข้าไปดูในเว็บไซต์บริษัท ปรากฎของหมดจากสต๊อคไปเรียบร้อยแล้ว แฟชั่นเขาแรงจริง ๆ

 



ที่มา : www.topshop.com


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี


 

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024