​6-9 กันยายนนี้ Food & Hotel Thailand 2017 ไบเทค บางนา

 



                งาน Food & Hotel Thailand 2017 ฉลองครบรอบ 25 ปี งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมอาหารและบริการพรีเมี่ยมระดับนานาชาติ เป็นงานเดียวที่รวบรวมรวบรวมผู้จัดแสดงสินค้าจากทั่วโลก เพื่อเปิดเวทีให้ผู้ซื้อจากประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านได้เสาะหาสินค้าและบริการ สร้างเครือข่ายและเรียนรู้เคล็ดลับการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จจากผู้นำตลาด

                นำเสนอเทรนด์ล่าสุดสำหรับธุรกิจบริการ โดยมีผู้ผลิตและซัพพลายเออร์ชั้นนำในอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม และบริการจากทั่วโลกกว่า 1500 แบรนด์ ร่วมงาน พร้อมกิจกรรมสัมมนาเพิ่มความรู้ด้านอาหารและโรงแรม นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ได้แก่ การแข่งขันสุดยอดเชพแห่งภูมิภาคอาเซียน การประกวดไวน์ระดับนานาชาติเป็นต้น

                งาน Food & Hotel Thailand 2017 จัดขึ้นในวันวันพุธที่ 6 ถึงศุกร์ที่ 9 กันยายนนี้ ที่ฮอลล์ 103-105 ไบเทค บางนา เวลา 10.00 – 18.00 น. ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร 02-615-1255 www.foodhotelthailand.com,  www.facebook.com/FoodandHotelThailand


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: MARKETING

ฟังก์ชันแยกบิลจ่ายได้ เทรนด์ใหม่ที่ร้านอาหารต้องรู้ ลูกค้ายุคใหม่อยากจ่ายเท่าที่กินโดยไม่รู้สึกผิด

ไม่ใช่เรื่องต้องรู้สึกผิดอีกต่อไป หากไปกินอาหารกับเพื่อน แล้วอยากแยกรับผิดชอบจ่ายเฉพาะในส่วนที่ตัวเองสั่ง เทรนด์พฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภคชาวอเมริกาที่หันมาใช้แอปพลิเคชันแยกจ่ายบิลกันมากขึ้น

ต่อยอดธุรกิจยังไงให้อยู่นานและขายดี กรณีศึกษา ALDI ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่หลังสงครามโลกครั้งที่ 2

ALDI คือ ซูเปอร์มาร์เก็ตสัญญาติเยอรมัน มีต้นกำเนิดมาจาก 2 พี่น้องตระกูล Albrecht คือ “คาร์ล และ ธีโอ อัลเบรชต์” ที่รับช่วงต่อกิจการมาจากแม่ของเขาที่เปิดร้านขายของชำตั้งแต่ยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2