SME Thailand จับมือ สสว.จัดสัมมนาถอดรหัสธุรกิจ 4.0 ปั้นยอดขาย 100 ล้านผ่านดิจิทัล

   




     นิตยสาร SME Thailand ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) จัดสัมมนาถอดรหัสธุรกิจ 4.0 ปั้นยอดขาย 100 ล้านผ่านดิจิทัล เพื่อเปิดมุมมองด้านการตลาดดิจิทัลให้แก่ผู้ประกอบการ SME ไทย โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณวีระยุทธ เชื้อไทย รองผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ SME ทั่วไปสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “สสว. กับการสนับสนุน SME สู่โลกดิจิทัล”




 



     จากนั้นเป็นการบรรยายในหัวข้อ “รู้ทันเครื่องมือออนไลน์ เพิ่มยอดขาย SME”  โดยคุณผรินทร์ สงฆ์ประชา ผู้ก่อตั้ง และประธานบริหาร Nasket Retail และผู้เชี่ยวชาญด้าน e Commerce และปิดท้ายด้วยหัวข้อ “Consumer First แฉเทคนิคพิชิตใจลูกค้ายุคดิจิทัล”โดย ณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัล โดยงานนี้มีผู้ประกอบการ SME และผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมสัมมนากว่า 300 คน
















www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024