5 สิ่งที่ลูกค้าต้องการ ถ้าคิดจะขายให้ได้ในยุคนี้!

 



  
 



Product ต้องดีจริง
 

     เพราะผู้บริโภคทุกวันนี้มองหาอะไรที่จริงใจ การไลฟ์สดหรือสตรีมมิ่งเลยเป็นตัวตอบโจทย์ที่ดีเพราะทำให้ลูกค้าได้เห็นขั้นตอนการผลิตทั้งหมด มันสะท้อนมาถึงผู้บริโภคว่าเขาต้องการเห็นโปรดักที่สะท้อนถึงความจริงใจว่าเป็นของจริง ส่งถึงมือจริง
 




เห็นกระบวนการผลิต
 
 
     ทำให้ลูกค้าได้รู้สึกมีส่วนร่วม เห็นกระบวนการว่าของที่เขาใช้เขาเลือกมาด้วยตัวเองและมันเป็นของจริง มันเรียล มันเก็บมาจากสวน จากทะเล เป็นต้น
 




ง่ายต่อผู้บริโภค 
 

     คนจะชอบ self service มากขึ้น เพราะฉะนั้นมันต้องง่าย จะเป็นการเดลิเวอรี่ก็ได้หรือ ขั้นตอนการสั่งก็ได้ ตราบใดที่เข้าได้บริการตัวเองแบบง่ายๆ ไม่ต้องยาก ถ้าอะไรที่มันเริ่มยากถึงโปรดักดีลูกค้าก็ไม่สนใจ
 




วิธีการนำเสนอ Product ต้องสด

 
      ต่อไปวิธีการนำเสนอสินค้า ต้องไม่ใช่การเอาของมาตั้งแบบแห้งๆ หรือตั้งโชว์เฉยๆ ผู้บริโภคไม่สนใจวิธีขายแบบนี้แล้ว
 




ทำให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับแบรนด์ 


     เพราะผู้บริโภคมีทางเลือกเยอะ ทำให้เขาได้ร่วมได้เล่นกับเรา ทำให้แบรนด์เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของเขาโดยไม่ใช้โฆษณาแบบยัดเยียด


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี


 

 

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024