ส่องสินค้าดีไซน์ แรงบันดาลใจเกิดได้จากโปรเจกต์ FUZE




     หากคุณเป็นคนรักงานดีไซน์ ไม่ควรพลาดที่จะมาชมผลงานคอลเลคชั่นพิเศษจากโปรเจกต์ FUZE ซึ่งเป็นการ Co-Brand ของนักออกแบบดาวรุ่ง Talent Thai & Designers’ Room ที่จับมือกับ 3 แบรนด์ดังอย่าง PAINKILLER, Erb และ Tao Hong Tai ในรูปแบบ Pop Up Store ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 เมษายน 2561 ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งวันนี้เราก็ได้หยิบตัวอย่างผลงานที่น่าสนใจภายในงานนี้มาฝากกัน ดูสิว่าไอเดียจะเลิศขนาดไหน   
 




Green Granite Collection

     ด้วยแรงบันดาลใจจาก ครก งานหัตถกรรมของไทยที่มีเอกลักษณ์มาช้านาน Garden Atlas จึงปรับนำงานกลึงในการผลิตครกและวัสดุหินแกรนิตไทย ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องของความทนทานและไม่เป็นตะไคร่มาออกแบบให้เป็นกระถางสำหรับต้นบอนไซขนาดเล็ก โดยออกแบบให้มีรูปทรงที่เรียบง่าย เพื่อเสริมความโดดเด่นให้กับบอนไซ สร้างเสน่ห์ให้กับพื้นที่โดยรอบด้วยพื้นผิวหินแกรนิตแท้ พร้อมขาตั้งโลหะเพื่อการเล่นระดับในการจัดวาง
 




Unfold Sleeve

     กระเป๋าเอกสารแบบถือ ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานเป็นที่รองโน๊ตบุ๊คสำหรับทำงานได้ ซึ่งผลิตจากวัสดุซับแรงกระแทกและกันรอยขีดข่วน โดยการใช้งานเมื่อเปิดกระเป๋าออก โน๊ตบุ๊คจะถูกเปิดขึ้นมาพร้อมกันและเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยแถบทั้งสองข้างที่สามารถใช้เป็นที่รองเมาส์ได้ เป็นการหยิบเอาแนวคิดของการผสมผสานคำว่าแฟชั่นกับฟังก์ชั่นเข้าด้วยกัน ด้วยการใส่ไอเดียลงไปเพื่อนำเสนอการใช้ชีวิตแบบทันสมัยให้กับคนรุ่นใหม่
 




Chess Craft Set

               
     ผลงานการออกแบบที่ทำให้คุณสามารถสร้างชุดหมากรุกได้ด้วยตัวคุณเอง โดยชุดหมากรุกทำมาจากกระดาษแข็งที่ปลอดภัยและแข็งแรงมาในบรรจุภัณฑ์กระดาษลอนลูกฟูกที่สามารถใช้เป็นของขวัญสำหรับคนรักเกมส์หมากรุกหรือของฝากให้กับผู้ที่ชื่นชอบงานฝีมือได้
 




Animal Perfume Necklace Collection

     เซทสร้อยคอขวดน้ำหอมพกพา ฝาขวดน้ำหอมทำจากโลหะทองเหลืองเป็นหัวหมี หัวหมาจิ้งจอก และหัวกระต่าย นอกจากจะสามารถใช้เป็นสร้อยคอเพื่อเป็นเครื่องประดับแล้ว ยังสามารถใช้เป็นน้ำหอมพกพาติดตัวเพื่อเพิ่มเติมกลิ่นหอมจากต้นไม้ดอกไม้ป่าได้ทุกที่ทุกเวลาระหว่างวันอีกด้วย


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: MARKETING

ฟังก์ชันแยกบิลจ่ายได้ เทรนด์ใหม่ที่ร้านอาหารต้องรู้ ลูกค้ายุคใหม่อยากจ่ายเท่าที่กินโดยไม่รู้สึกผิด

ไม่ใช่เรื่องต้องรู้สึกผิดอีกต่อไป หากไปกินอาหารกับเพื่อน แล้วอยากแยกรับผิดชอบจ่ายเฉพาะในส่วนที่ตัวเองสั่ง เทรนด์พฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภคชาวอเมริกาที่หันมาใช้แอปพลิเคชันแยกจ่ายบิลกันมากขึ้น

ต่อยอดธุรกิจยังไงให้อยู่นานและขายดี กรณีศึกษา ALDI ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่หลังสงครามโลกครั้งที่ 2

ALDI คือ ซูเปอร์มาร์เก็ตสัญญาติเยอรมัน มีต้นกำเนิดมาจาก 2 พี่น้องตระกูล Albrecht คือ “คาร์ล และ ธีโอ อัลเบรชต์” ที่รับช่วงต่อกิจการมาจากแม่ของเขาที่เปิดร้านขายของชำตั้งแต่ยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2