​4 เหตุผลทำไมนามบัตรถึงฆ่าไม่ตาย





 


  
         
ความประทับใจแรกของแบรนด์

     แน่นอนว่าคุณอยากให้คู่สนทนาเกิดความประทับใจ การใช้นามบัตรที่มีการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์บ่งบอกถึงแบรนด์ของคุณได้ จะช่วยสร้างความน่าประทับใจและการจดจำที่ดี นอกจากนี้ยังถือเป็นหน้าเป็นตาของแบรนด์ เวลาลูกค้ามองที่นามบัตรจะช่วยให้พวกเขานึกถึงว่าคุณเป็นใครและทำธุรกิจอะไร
 




เครื่องมือการตลาดชั้นยอด

     แม้การตลาดแบบอื่นจะได้ผล แต่อาจไม่ทรงพลังเท่ากับการได้จับมือแนะนำตัวพร้อมแลกนามบัตร ซึ่งถือเป็นเครื่องมือทำการตลาดโดยตรงที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ดังนั้นไม่ว่าคุณจะไปร่วมงานเทรดโชว์ ประชุม ทานอาหารหรือแม้กระทั่งที่เลานจ์ของสนามบินอย่าลืมที่จะพกนามบัตรติดตัวไปด้วย
 




ชี้ช่องทางติดต่อ

     เมื่อคุณเจอใครที่ต้องการสร้างคอนเนคชั่นแต่ไม่มีปากกาหรือไม่รู้จะจดที่ไหน เพียงแค่ยื่นนามบัตร ข้อมูลของคุณก็พร้อมสำหรับการติดต่อแล้วไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์ อีเมล หรือช่องทางโซเชียลมีเดียอื่นๆ อย่าลืมว่าปัจจุบันหลายๆบริษัทหันมาเพิ่ม QR Code ลงบนนามบัตรเพื่อการเข้าถึงข้อมูลที่ง่ายขึ้นอีกด้วย 
 




บ่งบอกถึงการเตรียมตัว

     การพกนามบัตรติดตัวและพร้อมจะยื่นได้เสมอถือเป็นการแสดงออกของความเป็นมืออาชีพอย่างหนึ่ง และทำให้เห็นว่าไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนคุณก็พร้อมเสมอ ถึงแม้ทุกวันนี้คนส่วนมากจะมีสมาร์ทโฟนใช้แล้วก็ตาม    



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024