​Drip – Tip ที่รองน้ำฝน ไอเดียน่ารักของวันฝนตก





Cr :driptip


     ในช่วงที่ฝนตกกระหน่ำแบบนี้สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือร่ม แต่หลังใช้เสร็จแล้วจะเอาไปไว้ไหน บางคนเลือกที่จะกางตากไว้หน้าบ้านหรือบริษัท แต่ถ้าอยากเอาเข้ามาข้างใน โดยที่พื้นต้องไม่เปียกด้วยล่ะจะทำยังไง วันนี้ Drip – Tip ร่มจิ๋วรองรับน้ำฝนเป็นคำตอบให้แล้ว


     ผลงานออกแบบของ Pakzu Design ที่เหมาะกับวันฝนตกในช่วงนี้กับ Drip – Tip อุปกรณ์เสริมสำหรับรองรับน้ำฝนจากร่มที่เปียก มาในลักษณะของร่มแบบจิ๋วๆที่เวลาใช้ก็เพียงแค่เอาไปเสียบเข้ากับเหล็กตรงหัวร่มแล้วทำการตั้งที่พื้นก็จะกลายเป็นที่เก็บน้ำฝนจากร่มโดยไม่ทำให้พื้นเปียกได้ทันที



Cr :driptip


    ทั้งนี้ มีมาให้เลือกหลากหลายสีตามใจชอบไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีฟ้า สีเทา สีดำหรือสีขาว แต่มีข้อแม้ว่าเหล็กที่หัวของร่มนั้นต้องมีความยาวสักหน่อยเพื่อที่จะใช้งานด้วยกันได้และต้องมีขนาดไม่กว้างกว่า 15 มิลลิเมตร  และด้วยความที่ทำมาจากยางก็ไม่ต้องกังวลว่าพอวางไปแล้วจะทำให้พื้นเป็นรอยอีกด้วย


     งานนี้นอกจากดีไซน์จะน่ารักแล้วยังใช้ประโยชน์ในวันที่ชุ่มฉ่ำแบบนี้ได้อีกด้วย      



Cr :driptip



Cr :driptip


Cr :driptip



Cr :driptip



Cr :driptip


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024