​Rain Socks Lite ถุงเท้าอะไร? สวมรองเท้าอีกที!




Cr : ONFAdd 

 
     ไหนใครกลัวรองเท้าคู่โปรดจะเลอะเทอะหรือเปียกฝน ปัญหานี้จะหมดไปทันที เพราะมีคนคิดแก้ปัญญานี้ให้แล้ว เป็นผลงานล่าสุดของแบรนด์ ONFAdd จากแดนอาทิตย์อุทัยที่ออก Rain Socks Lite ถุงเท้าสำหรับสวมรองเท้า เพื่อตอบโจทย์คนที่รักรองเท้ายิ่งชีพ โดยเฉพาะการสวมใส่ไปในสถานที่ที่ชื้นแฉะหรือในวันที่มีฝนโปรยปราย



Cr : ONFAdd 


     ไม่ต้องแปลกใจไปว่ามันจะใช้งานได้ยังไง เพราะเจ้าตัวถุงเท้าคู่นี้นั้นทำมาจากยางซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่นสูง ซึ่งคราวนี้มาด้วยสีแบบใสๆ ที่ให้ผู้ใช้ยังสามารถอวดโฉมรองเท้าคู่จริงได้อยู่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางแบรนด์ได้ทำ Rain Socks ในเวอร์ชั่นสีดำออกมาชิมลางตลาดในช่วงต้นปีที่ผ่านมา



Cr : ONFAdd 


     วิธีการใช้ก็ไม่ต่างจากการสวมถุงเท้าที่เท้าแบบที่เราคุ้นเคยกัน เพียงแต่ครั้งนี้ แค่เอามาสวมที่รองเท้าเท่านั้น และด้วยการออกแบบมาให้มีดอกยางด้านล่างทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลไปว่าใส่แล้วจะลื่น อีกทั้งด้วยความที่มีน้ำหนักเบาและการดีไซน์ออกมาแบบแบนๆ ในขณะที่ยังไม่ได้ใช้งานจึงสามารถพกพาติดตัวไปไหนมาไหนได้



Cr : ONFAdd 


     นับเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ออกมาเอาใจผู้ที่ไม่อยากให้รองเท้าแสนรักต้องมาผจญกับความสกปรก ซึ่งถึงแม้บ้านเราจะเตรียมตัวต้อนรับฤดูกาลใหม่แล้ว แต่หากใครสนใจอยากเอามาเป็นไอเทมเสริมให้กับรองเท้าของตัวเองดูก็ไม่ว่ากัน     
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: MARKETING

ฟังก์ชันแยกบิลจ่ายได้ เทรนด์ใหม่ที่ร้านอาหารต้องรู้ ลูกค้ายุคใหม่อยากจ่ายเท่าที่กินโดยไม่รู้สึกผิด

ไม่ใช่เรื่องต้องรู้สึกผิดอีกต่อไป หากไปกินอาหารกับเพื่อน แล้วอยากแยกรับผิดชอบจ่ายเฉพาะในส่วนที่ตัวเองสั่ง เทรนด์พฤติกรรมใหม่ของผู้บริโภคชาวอเมริกาที่หันมาใช้แอปพลิเคชันแยกจ่ายบิลกันมากขึ้น

ต่อยอดธุรกิจยังไงให้อยู่นานและขายดี กรณีศึกษา ALDI ซูเปอร์มาร์เก็ต ที่ถือกำเนิดมาตั้งแต่หลังสงครามโลกครั้งที่ 2

ALDI คือ ซูเปอร์มาร์เก็ตสัญญาติเยอรมัน มีต้นกำเนิดมาจาก 2 พี่น้องตระกูล Albrecht คือ “คาร์ล และ ธีโอ อัลเบรชต์” ที่รับช่วงต่อกิจการมาจากแม่ของเขาที่เปิดร้านขายของชำตั้งแต่ยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2