ไปให้สุด! 7-11 ในเท็กซัส เปิดร้านให้เล่นเกม PlayStation 5 แถมยังจองได้บน Airbnb




     ถ้าพนักงาน 7-11 เมืองไทยมีขายทุกอย่าง ทั้งของใช้ในบ้าน ของคาว ของหวาน เครื่องดื่มชงสดก็อาจจะยังไม่มากพอถ้ามาดูร้าน 7-Eleven Evolution ในเมืองเท็กซัส ที่ตั้งใจเปิดเป็นพื้นที่ทดสอบประสบการณ์สำหรับลูกค้าที่จะได้ลิ้มลองอาหารหรือผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของแบรนด์ต่างๆ ซึ่งตอนนี้มีไอเดียล่าสุดคือ เปิดประสบการณ์ให้นักเล่นเกมมานอนพัก แล้วเล่น PlayStation 5 กันให้หนำใจ


     นี่เป็นการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ 2 รายใหญ่ คือ SONY กับ Airbnb สร้างประสบการณ์ใหม่ใน 7-11 ซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อ โดยดัดแปลงพื้นที่ของ 7-11 ให้เป็น “สวรรค์สำหรับนักเล่นเกม” เพราะภายในร้านติดตั้งหน้าจอขนาดใหญ่พร้อมวาง PlayStation 5 ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานและหลายคนก็ไม่สามารถสั่งซื้อได้ทัน ผู้ที่สนใจต้องจองผ่าน Airbnb ในราคา 11 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 330 บาทต่อคืน ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นมา





     ความแตกต่างจากการเข้าพักใน Airbnb ส่วนใหญ่ ก็คือในร้าน 7-11 จะไม่มีเตียง มีแค่เครื่องเล่นเกม และเก้าอี้เอน 2 ตัวที่มีหมอนและผ้าห่มเตรียมไว้ให้ แต่ระหว่างเพลิดเพลินกับการเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุด จะมีเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวต่างๆ เตรียมเอาไว้ให้ด้วย


     ใครที่อยากลองเล่นเกม PlayStation 5 ทั้งคืนในร้านสะดวกซื้อก็ต้องยื้อแย่งกันสักหน่อย ใครเร็วคนนั้นได้ เพราะแต่ละคืนสามารถเข้าพักได้แค่ 2 คนเท่านั้น และทั้ง 2 คนต้องเป็นคนที่อยู่บ้านเดียวกันด้วย ตามกฎการเว้นระยะห่างในช่วงโควิด-19 และเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดในช่วงเวลานี้ จะมีการทำความสะอาดร้านก่อนที่แขกจะมาถึง ผู้เข้าพักจะได้รับการตรวจสุขภาพและได้รับชุด PPE และเจลทำความสะอาด อีกทั้งตอนที่ไม่ได้กินหรือดื่ม นักเล่นเกมจะต้องสวมหน้ากากอนามัย เงื่อนไขมากมายแบบนี้ถ้าเทียบกับการได้เล่นเกมโปรดทั้งคืนก็ต้องยอม
 


 
 





 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024