4 แอปตัดต่อวิดีโอลง TikTok เพิ่มความเป็นมืออาชีพให้ธุรกิจ

 

     ยุคนี้เป็นยุคทองวิดีโอสั้นเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นคอนเทนต์ที่สั้น กระชับ ดูเพลิน และสามารถดูต่อได้เรื่อยๆ ทำให้วิดีโอสั้นนี้ได้กลายเป็นกลยุทธ์การตลาดที่สำคัญที่ธุรกิจต้องทำกัน ซึ่งจะเห็นได้ว่าหลายทุกธุรกิจเริ่มทำวิดีโอสั้นเพื่อทำการสื่อสารการตลาด เพราะว่าสามารถลงได้หลากหลายช่องทาง เช่น TikTok  Facebook Instagram เป็นต้น แต่ช่องทางที่สามารถเข้าถึงลูกค้าได้รวดเร็วที่สุดคงหนีไม่พ้น TikTok วันนี้เราเลยจะพาผู้ประกอบการเอสเอ็มอีมารู้จัก 4 แอปตัดต่อวิดีโอลง TikTok เพิ่มความเป็นมืออาชีพให้ธุรกิจ จะมีแอพอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

1. CapCut

     เป็นแอปตัดต่อวิดีโอที่ใช้บนสมาร์ทโฟน ที่สร้างมาเพื่อมือใหม่หัดตัด ซึ่งแอปสามารถเชื่อมต่อกับ TikTok ได้โดยตรง เมื่อตัดต่อวิดีโอเสร็จแล้วสามารถกดโพสต์ลง TikTok ได้เลย และความพิเศษของแอพนี้ก็คือ จะมีแม่แบบให้ใช้พร้อมมีเพลงประกอบ แค่เลือกใส่รูปที่เราต้องการใส่ลงไปก็จะออกมาเป็นวิดีโอตามแม่แบบที่เราเลือกเลย ซึ่งง่ายและสะดวกมากๆ  สำหรับผู้ประกอบการท่านไหนต้องการอยากให้วิดีโอเป็นที่นิยม ลองไปโหลดแอปนี้มาใช้เลย และที่สำคัญแอพนี้ยังใช้งานฟรีอีกด้วย  

ระดับความฮอต

  • ยอดดาวน์โหลด 100M+
  • รีวิว 5 ดาว

 

2. VN Video Editor

     เป็นแอปตัดต่อวิดีโอที่ทุกคนเคยได้เห็นหน้าค่าตากันมาบ้างแล้ว แอปตัวนี้สามารถใช้ตัดต่อได้ในระดับมืออาชีพบนสมาร์ทโฟน ใช้ได้ทั้ง ios และ Android  ซึ่งมีเครื่องมือให้เลือกใช้เยอะและมีลูกเล่นครบครัน ที่สำคัญสามารถใช้งานได้ฟรี และไม่ติดลายน้ำอีกด้วย สำหรับธุรกิจไหนที่ต้องการตัดต่อคลิปวิดีโอให้ดูมีความเป็นมืออาชีพ แต่มีขั้นตอนการตัดต่อที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก ถึงจะเป็นมือใหม่ก็สามารถทำได้ แนะนำแอปนี้เลย

ระดับความฮอต

  • ยอดดาวน์โหลด 100M+
  • รีวิว 7 ดาว

 

3. VLLO

     แอปนี้ก็เป็นอีกหนึ่งแอปตัดต่อวิดีโอที่ทุกคนก็รู้จักดีเช่นกัน เหมาะสำหรับมือใหม่ต้องการจะตัดวิดีโอเพื่อนำเสนอสินค้าหรือบริการลงแพลตฟอร์มต่างๆ แนะนำแอปนี้เลย ซึ่งมีขั้นตอนตัดต่อวิดีโอที่ง่าย  สามารถควบคุมการแยกคลิป, ข้อความ, BGM และการเปลี่ยนฉากได้ง่ายและแม่นยำ สำหรับนักตัดต่อมืออาชีพ สามารถเลือกชำระเงินเพื่อสมัครสมาชิกแบบ Premium พร้อมรับคุณลักษณะอีกมากมาย เช่น โครมาคีย์, PIP, โมเสก และภาพเคลื่อนไหวคีย์เฟรมได้อีกด้วย

ระดับความฮอต

  • ยอดดาวน์โหลด 10M+
  • รีวิว 4 ดาว

 

4. InShot

     และแอปสุดท้ายที่เป็นทั้งแอปตัดต่อวิดีโอและแอพแต่งรูป ซึ่งสามารถตัดแต่งวิดีโอ พื้นหลังเบลอ ตัดต่อภาพ เพิ่มเพลงและเอฟเฟ็กต์วิดีโอ สามารถตัดต่อวิดีโอที่เต็มรูปแบบพร้อมเพลงช่วยให้สร้างวิดีโอได้อย่างง่ายดายแก้ไขวิดีโอสำหรับ YouTube, Instagram, Tik Tok เป็นต้น และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งแอปที่เราอยากแนะนำ

ระดับความฮอต

  • ยอดดาวน์โหลด 500M+
  • รีวิว 8 ดาว

 

     และนี่ก็คือ 4 แอปตัดต่อวิดีโอลง TikTok เพิ่มความเป็นมืออาชีพให้ธุรกิจ ผู้ประกอบการชอบแอปไหนก็สามารถไปโหลดกันมาใช้ได้เลย

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

 

RECCOMMEND: MARKETING

วิกฤตสูงวัย เด็กเกิดใหม่น้อย กรณีศึกษาธุรกิจญี่ปุ่น ปรับตัวผลิตสินค้าผู้ใหญ่แทนสินค้าเด็ก

Oji Holdings ผู้ผลิตผ้าอ้อมในญี่ปุ่นประกาศยุติผลิตผ้าอ้อมเด็ก หันไปเพิ่มปริมาณการผลิตผ้าอ้อมผู้ใหญ่แทน สาเหตุมาจากอัตราการเกิดที่ลดลงและจำนวนประชากรสูงวัยของญี่ปุ่นที่เพิ่มสูงขึ้น

โอกาสโกอินเตอร์ของแบรนด์ไทย ทำงานกับนักธุรกิจระดับโลก งาน Gifts & Premium Fair ฮ่องกง

ฮ่องกงขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่มีการจัดงานแสดงสินค้าที่ยิ่งใหญ่ของโลกแห่งหนึ่ง และหนึ่งในนั้นคืองานแสดงสินค้าของขวัญและของพรีเมียมภายใต้ชื่อ Hong Kong Gifts & Premium Fair ซึ่งกำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 เมษายน 2024