Starting a Business Digital Marketing

แจกพิกัด 5 โรงงานแพ็คเกจจิ้งที่จะช่วยเสริมลุคสินค้าของคุณให้ปัง!

 

     เพราะแพ็คเกจจิ้งคือหน้าต่างของหัวใจที่เป็นด่านหน้าให้ลูกค้าได้เห็นก่อนเป็นอันดับแรก! ฉะนั้นการเลือกแพ็คเกจจิ้งจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เจ้าของแบรนด์ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ วันนี้ SME Startup จึงคัดโรงงานแพ็คเกจจิ้งเจ้าเด็ดมาให้คุณเลือกสรรกันตามใจชอบ มีทั้งโรงงานแพ็คเกจจิ้งที่เชี่ยวชาญมายาวนานกว่า 30 ปี คุณภาพเป๊ะปัง หรือจะเป็นโรงงานแพ็คเกจจิ้งที่เจาะจงเฉพาะด้านทั้งเครื่องสำอาง อาหาร เครื่องดื่ม ตามเราไปเฟ้นหาโรงงานแพ็คเกจจิ้งที่โดนใจกันได้เลย!

 

 

1.GPmasterbox

     ในยุคที่ “ ใครๆ ก็เป็นแม่ค้าออนไลน์ “ สินค้าเกลื่อนทุก platform ค่าโปรโมทการตลาดที่แพงหูฉี่ แบรนด์เกิดใหม่ ไม่ว่าจะแบรนด์เล็กหรือแบรนด์ใหญ่ จะทำยังไงให้ลูกค้าจดได้และซื้อซ้ำ ???

     GPMASTERBOX โรงงานกล่องบรรจุภัณฑ์เจ้าใหญ่ที่เชี่ยวชาญด้านนี้มากกว่า 30ปี ยอดผลิตต่อเดือนหลักล้าน เน้นช่วยให้ลูกค้าสร้างแบรนด์ที่โดดเด่น มีบริการครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ออกแบบดีไซด์จากทีมงานมืออาชีพ เสนอไอเดียแปลกใหม่ สร้างจุดเด่นและลูกเล่นให้กับสินค้า หากว่ามาแต่ตัว GPMASTERBOX พร้อมจะดูแลทั้งกล่องสินค้า กล่องไปรษณีย์ ขวดสกรีน ถุงสกรีน เรียกง่ายๆว่า เป็น One Stop Service มีครบ จบ เรื่องบรรจุภัณฑ์

Phone : 065-939-8776 , 092-595-5644

Facebook : GPmasterbox

Website : http://www.gpmasterbox.com

Line : @gpmasterbox

Instagram : @gpmasterbox

Email : gpmasterbox@gmail.com

 

 

2.PICK A BOX

     ถ้าอยากเสกกล่องในฝันเพื่อแบรนด์ของคุณโดยเฉพาะ ต้องให้ PICK A BOX โรงงานผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ กล่องกระดาษแบบครบวงจร เป็นผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลและบริการให้ นอกจากนี้ยังเพิ่มความครีเอทีฟเข้ามาด้วยแนวคิดของทายาทรุ่น 2 ที่ออกมาเปิดโรงงานใหม่ด้วยตนเอง เน้นความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และความเป็นมืออาชีพมากขึ้นด้วยแนวคิดการบริหารแบบมหาชนเลยทีเดียว จุดเด่นของที่นี่คือสั่งผลิตขั้นต่ำน้อยและมีบริการออกแบบ SuperLock ล็อคสินค้าด้านใน  และยังมีรูปแบบกล่องให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลายเหมาะกับการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นกล่องพัสดุ กล่องเบเกอรี่ กล่องพิซซ่า กล่องรองเท้า หรือกล่องพรีเมี่ยม โดยทาง PICK A BOX จะเน้นการให้บริการและผลิตบรรจุภัณฑ์กระดาษที่ตอบโจทย์กับแบรนด์และสินค้าของคุณมากที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกของบรรจุภัณฑ์แบบรักษ์โลกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รีไซเคิลได้100% อีกด้วย

Phone : 086-505-4321

Line : @pickabox.pack (ช่องทางคุยหลัก)

Facebook : pickabox.pack

Instagram : @pickabox.pack

Website : www.pickaboxpack.com

Online Shopping

Shopee : www.shopee.com/pickabox.pack

Lazada : www.lazada.co.th/shop/pick-a-box/

Line Shopping : https://shop.line.me/@pickabox.pack

 

 

3.O.S. Printing House

     โรงพิมพ์ All in one  บริการผลิตและออกแบบกล่องกระดาษอาร์ตการ์ดและกระดาษคราฟต์ ผลิตโดยตรงจากโรงพิมพ์ไม่มีคนกลาง ตีราคาไว คุยกับกราฟฟิคได้โดยตรง ตอบโจทย์สินค้าหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ น้ำหอม กล่องใส่อาหาร อาหารเสริม ของเล่น เครื่องประดับ ภาพคมชัดด้วยเครื่องพิมพ์ทันสมัยด้วยเครื่อง Digital Indigo และ Digital Offset งานสวย จบ คุ้ม ในที่เดียวทั้งงานผลิตและ ออกแบบ มีประสบการณ์งานพิมพ์มากว่า 20 ปี ออเดอร์ขั้นต่ำแค่ 200 กล่องและงานออกแบบเริ่มต้นที่ 0 บาท

Line: @osprintinghouse

Facebook: osprintinghouse

Phone : 02-433-3653

Mobile : 097-217-3581

Email : creative@osprintinghouse.com

Website : www.osprintinghouse.com

Tiktok : os_printing_house

 

 

4.Ink On Paper

     อีกหนึ่งโรงพิมพ์ที่ครอบคลุมทุกงานพิมพ์ มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี รองรับสิ่งพิมพ์ทุกประเภทที่เหมาะสำหรับทุกธุรกิจ โดยให้บริการงานพิมพ์ระบบ OFFSET และ ระบบ DIGITAL ไม่ว่าคุณจะต้องการพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ หนังสือ นิตยสาร ปฏิทิน สติ๊กเกอร์ แค็ตตาล็อก โบรชัวร์ แผ่นพับ โฟโต้บุ๊ค ก็สามารถทำได้หมดที่ Ink On Paper จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างคือการ Run Personalization ที่ให้คุณได้ใส่เอกลักษณ์เฉพาะตัวลงในชิ้นงาน รับรองว่าไม่เหมือนใครแน่นอน

Phone : 085-915-8282 หรือ 02-612-3753

Facebook : printideaprintyourlife

Website : www.iop.co.th

E-mail : info@iop.co.th

Line Official : @inkonpaper

 

 

5.Vandapac

     ปิดท้ายด้วยโรงงานแพ็คเกจจิ้ง Vandapac ที่โดดเด่นเรื่องของการผลิตบรรจุภัณฑ์บรรจุภัณฑ์พลาสติก โดยเน้นไปทางอาหารคาว อาหารหวานและเครื่องดื่ม เหมาะกับผู้ประกอบการที่อยากเปิดร้านอาหารหรือร้านกาแฟ สามารถผลิตบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน ช่วยเพิ่มความน่าจดจำให้แก่แบรนด์ของคุณได้เป็นอย่างดี มีทางเลือกสำหรับแก้วกาแฟรักษ์โลกที่ผลิตจากพืช 100% ด้วย นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองในระดับ World Class ทำให้มั่นใจได้ว่าบรรจุภัณฑ์ใส่อาหารจะสะอาดปลอยภัยต่อผู้บริโภคแน่นอน

Phone : 038-468-008

Facebook : Vandapac

Website : www.vandapac.com

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup