เปิดวาร์ป 5 ร้านห้ามพลาด! บน Platinum Guide ใส่ทำงานก็ได้ ปาร์ตี้ก็ดี






 
     Platinum Fashion Mall แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตในกรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ขายสินค้าหลากสไตล์ตั้งแต่หัวจรดเท้า หากใครอยากช้อปซื้อเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ไม่ว่าจะใส่ทำงาน ใส่ไปปาร์ตี้ หรือมองหาชุดเก๋ ๆ เพื่อใส่ในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ที่จะถึงนี้ มาช้อปปิ้งที่แพลทินัมที่เดียวก็เอาอยู่ แต่ด้วยความที่ร้านในแพลทินัมนั้นเยอะมาก เดินเป็นวันก็อาจจะไม่ครบ บางคนก็หาร้านที่ต้องการไม่เจอ คุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า Platinum Guide มาอำนวยความสะดวกให้แก่คุณได้ เพราะภายในแอปพลิเคชันนี้ สามารถเสิร์ชหาร้านที่คุณต้องการ พร้อมกับ Feature ที่ช่วยนำทางไปที่ร้านนั้น ๆ ได้เลยแบบไม่ต้องกลัวหลง ด้วยความที่ร้านน่าสนใจเยอะขนาดนี้ เราจึงได้คัดเลือกร้านเด็ด 5 ร้านที่ห้ามพลาดบน Platinum Guide มาฝากกัน
 




Nicha 


     หากคุณต้องการเดรสเก๋ ๆ เสื้อผ้าสไตล์วินเทจสุดหวานที่ให้อารมณ์ย้อนยุคนิด ๆ น่ารักหน่อย ๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ใส่ทำงานในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงใส่ไปปาร์ตี้หรือออกงานต่อในยามค่ำคืนได้ด้วย โดยเดรสส่วนใหญ่ก็มีทั้งแบบสั้นและแบบยาว มีทั้งลายดอกไม้ที่ดูสดใส ลายลูกไม้ที่ดูเรียบหรู เนื้อผ้าดี ใส่แล้วพลิ้วแถมยังทรงสวยไม่ซ้ำแบบใคร สาว ๆ คนไหนเป็นสาวกวินเทจสไตล์ต้องห้ามพลาดร้าน Nicha เลยล่ะ


     ที่ตั้ง : เลขที่ 1-065 ชั้น 1 ซอย SOHO D โซน 3 Platinum
 




Diva Deva 


     อีกหนึ่งร้านที่ตอบโจทย์สาวๆ สไตล์ Working Women ยุคใหม่กับร้านที่ชื่อว่า Diva Deva ที่เต็มไปด้วยชุดทำงานสุดเก๋ ให้ลุคเท่ ๆ ด้วย Suit ที่แมทช์กันตั้งแต่หัวจรดเท้า มีทั้งสูทแขนสั้น สูทแขนยาว กางเกงขาสั้นที่เหมาะกับลุคชิลล์ ๆ วันสบาย ๆ กางเกงขายาวในวันที่ต้องใส่ทำงาน พบลูกค้า ไปประชุม โดยทางร้านมีให้เลือกหลายสี สามารถจับมิกซ์แอนด์แมทช์ได้เองตามใจชอบ เนื้อผ้ามีความพรีเมียม คัตติ้งเนี้ยบ รับรองว่าใส่แล้วได้ลุคผู้หญิงทำงานยุคใหม่ที่ดู Professional สุด ๆ


     ที่ตั้ง : เลขที่ 222/873 ชั้น 3 ซอย Nathan 10 โซน 2 Platinum

 


ธรรมดา สตูดิโอ 


     แม้ชื่อแบรนด์จะดูธรรมดาแต่เสื้อผ้าไม่ธรรมดา กับร้านธรรมดาสตูดิโอที่ขายเสื้อยืดสีเรียบ มีให้เลือกมากมายหลายสี ตั้งแต่สีอ่อนยันสีเข้ม เหมาะสำหรับการใส่ลุค Casual สบาย ๆ แต่ถ้าหากอยากได้ลุคที่จริงจังขึ้นมาหน่อยก็มีเสื้อยืดคอปกให้เลือก แต่ถ้าอยากใส่ชิลล์ ๆ ก็ต้องเลือกเสื้อยืดคอกลมเลย เนื้อผ้าของทางร้านเป็นผ้าคอตตอน ที่ใส่แล้วนุ่มสบาย ไม่ต้องคิดเยอะ สามารถใส่ได้ทุกวัน เรียบง่าย Simple is the best


     ที่ตั้ง : เลขที่ 222/1111 ชั้น 4 ซอย Camden 3 โซน 2 Platinum
 




No problem 


     ร้าน No Problem เป็นร้านที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรพลาดเพราะเต็มไปด้วยเสื้อผ้าสุดเท่ในสไตล์ Casual ที่ใส่แล้วดูคูลสุด ๆ มีทั้งเสื้อยืดคอกลมลายเท่ ๆ สีสันสดใส ไปจนถึงเสื้อคอปกที่แล้วดูดี มิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับกางเกงขาสั้นหรือขายาวก็เท่ได้หลายลุค หลายสไตล์ สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะนั่งทำงานชิลล์ ๆ ที่ออฟฟิศ หรือจะใส่ไปปาร์ตี้ตอนเย็นกับเพื่อนก็ได้ จุดเด่นของร้านคือเรื่องของ Sizing ที่มีให้เลือกมากมายหลายไซส์ เนื้อผ้านุ่ม ผ่านการซักนุ่มก่อนเพื่อให้ลูกค้าใส่สบายมากที่สุด


     ที่ตั้ง : เลขที่ 222/537 ชั้น 2 ซอย Oxford 7 โซน 2 Platinum
 




แคทวอร์ค 


     ปิดท้ายด้วยร้านเสื้อผ้าสำหรับสาว ๆ กับร้านแคทวอร์คที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าสุดเปรี้ยวที่จะมาครีเอทลุคโฉบเฉี่ยวให้แก่คุณ ด้วยจุดเด่นตรงเสื้อผ้าที่มีความวิบวับแวววาว เต็มไปด้วยเลื่อมระยิบระยับ เหมาะสำหรับการใส่ไปทำงานในวันที่คุณต้องการความมั่นใจ แถมยังใส่ต่อไปงานปาร์ตี้ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีชุดสวย ๆ เอาไว้ออกงานโดยเฉพาะ หากใครกำลังมองหาเสื้อผ้าเก๋ ๆ แบบนี้ อย่าลืมคิดถึงร้านแคทวอร์คที่จะเปลี่ยนทุกวันของคุณให้เหมือนอยู่บนรันเวย์


     ที่ตั้ง : เลขที่ 222/1062-1063 ชั้น 4 ซอย Camden 8 โซน 2 Platinum
 

     ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 ร้านเด็ดบนแอปพลิเคชัน Platinum Guide ที่นำมาฝากกัน นอกจากนี้ ยังมีร้านที่น่าสนใจอีกเพียบ หากคุณคิดไม่ออกว่าอยากได้อะไร สามารถเสิร์ชหาข้อมูลสิ่งที่ต้องการได้เลยที่ Platinum Guide ด้านในจะมีรายละเอียดทั้งชื่อร้าน ความน่าสนใจ สินค้า ที่ตั้ง รวมถึงโปรโมชั่น แถมยังสามารถคลิกนำทาง พาคุณไปถึงหน้าร้านได้เลยทันทีแบบไม่มีหลงแน่นอน แค่โหลด Platinum Guide เอาไว้ ก็อุ่นใจในเวลาช้อปปิ้งแน่นอน!
               

     สำหรับนักช้อปที่ไม่อยากพลาดร้านเด็ด ๆ บนแพลทินัม สามารถดาวน์โหลดแอปฯ Platinum Guide ได้ทั้งจาก  iOS และ Android ส่วนพ่อค้า แม่ค้าบนห้าง Platinum Fashion Mall ที่สนใจนำร้านค้าไปอยู่บนแอปฯ นี้ คลิกได้ที่นี่เลย https://goo.gl/yw87Ft





www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: TECH

เจ๋งป่ะล่ะ! AI ผู้ช่วยเชฟคนใหม่ เก็บข้อมูลทำเมนูสุดโปรดเสิร์ฟลูกค้า ช่วยสแกนเศษอาหาร ลดต้นทุน ลดขยะ

ปัจจุบันโลกเรามีการนำ AI หรือ ปัญญาประดิษฐ์ มาใช้พัฒนา ปรับปรุงสิ่งต่างๆ ขึ้นมากมาย ตั้งแต่เรื่องใหญ่ๆ ไปจนถึงเรื่องเล็กๆ ล่าสุดใครจะคิดว่า แม้แต่ถังขยะในครัวของโรงแรมและร้านอาหาร ก็มีการนำ AI เข้ามาใชั

Mewre น้ำดื่มเพื่อสุนัขและแมวเจ้าแรกของโลก จากไอเดียที่ไม่อยากให้น้องป่วย เมื่อผู้บริโภคไม่ได้มีแค่คนเท่านั้น

Mewre น้ำดื่มเพื่อสุนัขและแมวเจ้าแรกของโลก อีกหนึ่งสินค้านวัตกรรมที่ทำมาเพื่อตอบโจทย์ชาว Pet Parent หรือ การเลี้ยงสัตว์เหมือนลูก เป็นสมาชิกคนหนึ่งในครอบครัว

โกเล ไอเดียสแน็กเพื่อสุขภาพจากก้างปลา เปลี่ยน Waste ให้เป็นเงินล้าน ของทายาทโรงงานลูกชิ้นปลา

“โกเล” (Gole Crispy) ปลาทูแท่งอบกรอบแคลเซียมสูง นวัตกรรมจากก้างปลาทะเล เปลี่ยน Waste ให้เป็นเงินล้าน ของทายาทโรงงานลูกชิ้นปลา เพื่อช่วยวิกฤตธุรกิจครอบครัว