เปิดวาร์ป 5 ร้านห้ามพลาด! บน Platinum Guide ใส่ทำงานก็ได้ ปาร์ตี้ก็ดี






 
     Platinum Fashion Mall แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตในกรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยร้านค้ามากมาย ขายสินค้าหลากสไตล์ตั้งแต่หัวจรดเท้า หากใครอยากช้อปซื้อเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ไม่ว่าจะใส่ทำงาน ใส่ไปปาร์ตี้ หรือมองหาชุดเก๋ ๆ เพื่อใส่ในช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ที่จะถึงนี้ มาช้อปปิ้งที่แพลทินัมที่เดียวก็เอาอยู่ แต่ด้วยความที่ร้านในแพลทินัมนั้นเยอะมาก เดินเป็นวันก็อาจจะไม่ครบ บางคนก็หาร้านที่ต้องการไม่เจอ คุณสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า Platinum Guide มาอำนวยความสะดวกให้แก่คุณได้ เพราะภายในแอปพลิเคชันนี้ สามารถเสิร์ชหาร้านที่คุณต้องการ พร้อมกับ Feature ที่ช่วยนำทางไปที่ร้านนั้น ๆ ได้เลยแบบไม่ต้องกลัวหลง ด้วยความที่ร้านน่าสนใจเยอะขนาดนี้ เราจึงได้คัดเลือกร้านเด็ด 5 ร้านที่ห้ามพลาดบน Platinum Guide มาฝากกัน
 




Nicha 


     หากคุณต้องการเดรสเก๋ ๆ เสื้อผ้าสไตล์วินเทจสุดหวานที่ให้อารมณ์ย้อนยุคนิด ๆ น่ารักหน่อย ๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ใส่ทำงานในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงใส่ไปปาร์ตี้หรือออกงานต่อในยามค่ำคืนได้ด้วย โดยเดรสส่วนใหญ่ก็มีทั้งแบบสั้นและแบบยาว มีทั้งลายดอกไม้ที่ดูสดใส ลายลูกไม้ที่ดูเรียบหรู เนื้อผ้าดี ใส่แล้วพลิ้วแถมยังทรงสวยไม่ซ้ำแบบใคร สาว ๆ คนไหนเป็นสาวกวินเทจสไตล์ต้องห้ามพลาดร้าน Nicha เลยล่ะ


     ที่ตั้ง : เลขที่ 1-065 ชั้น 1 ซอย SOHO D โซน 3 Platinum
 




Diva Deva 


     อีกหนึ่งร้านที่ตอบโจทย์สาวๆ สไตล์ Working Women ยุคใหม่กับร้านที่ชื่อว่า Diva Deva ที่เต็มไปด้วยชุดทำงานสุดเก๋ ให้ลุคเท่ ๆ ด้วย Suit ที่แมทช์กันตั้งแต่หัวจรดเท้า มีทั้งสูทแขนสั้น สูทแขนยาว กางเกงขาสั้นที่เหมาะกับลุคชิลล์ ๆ วันสบาย ๆ กางเกงขายาวในวันที่ต้องใส่ทำงาน พบลูกค้า ไปประชุม โดยทางร้านมีให้เลือกหลายสี สามารถจับมิกซ์แอนด์แมทช์ได้เองตามใจชอบ เนื้อผ้ามีความพรีเมียม คัตติ้งเนี้ยบ รับรองว่าใส่แล้วได้ลุคผู้หญิงทำงานยุคใหม่ที่ดู Professional สุด ๆ


     ที่ตั้ง : เลขที่ 222/873 ชั้น 3 ซอย Nathan 10 โซน 2 Platinum

 


ธรรมดา สตูดิโอ 


     แม้ชื่อแบรนด์จะดูธรรมดาแต่เสื้อผ้าไม่ธรรมดา กับร้านธรรมดาสตูดิโอที่ขายเสื้อยืดสีเรียบ มีให้เลือกมากมายหลายสี ตั้งแต่สีอ่อนยันสีเข้ม เหมาะสำหรับการใส่ลุค Casual สบาย ๆ แต่ถ้าหากอยากได้ลุคที่จริงจังขึ้นมาหน่อยก็มีเสื้อยืดคอปกให้เลือก แต่ถ้าอยากใส่ชิลล์ ๆ ก็ต้องเลือกเสื้อยืดคอกลมเลย เนื้อผ้าของทางร้านเป็นผ้าคอตตอน ที่ใส่แล้วนุ่มสบาย ไม่ต้องคิดเยอะ สามารถใส่ได้ทุกวัน เรียบง่าย Simple is the best


     ที่ตั้ง : เลขที่ 222/1111 ชั้น 4 ซอย Camden 3 โซน 2 Platinum
 




No problem 


     ร้าน No Problem เป็นร้านที่หนุ่ม ๆ ไม่ควรพลาดเพราะเต็มไปด้วยเสื้อผ้าสุดเท่ในสไตล์ Casual ที่ใส่แล้วดูคูลสุด ๆ มีทั้งเสื้อยืดคอกลมลายเท่ ๆ สีสันสดใส ไปจนถึงเสื้อคอปกที่แล้วดูดี มิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับกางเกงขาสั้นหรือขายาวก็เท่ได้หลายลุค หลายสไตล์ สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะนั่งทำงานชิลล์ ๆ ที่ออฟฟิศ หรือจะใส่ไปปาร์ตี้ตอนเย็นกับเพื่อนก็ได้ จุดเด่นของร้านคือเรื่องของ Sizing ที่มีให้เลือกมากมายหลายไซส์ เนื้อผ้านุ่ม ผ่านการซักนุ่มก่อนเพื่อให้ลูกค้าใส่สบายมากที่สุด


     ที่ตั้ง : เลขที่ 222/537 ชั้น 2 ซอย Oxford 7 โซน 2 Platinum
 




แคทวอร์ค 


     ปิดท้ายด้วยร้านเสื้อผ้าสำหรับสาว ๆ กับร้านแคทวอร์คที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าสุดเปรี้ยวที่จะมาครีเอทลุคโฉบเฉี่ยวให้แก่คุณ ด้วยจุดเด่นตรงเสื้อผ้าที่มีความวิบวับแวววาว เต็มไปด้วยเลื่อมระยิบระยับ เหมาะสำหรับการใส่ไปทำงานในวันที่คุณต้องการความมั่นใจ แถมยังใส่ต่อไปงานปาร์ตี้ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีชุดสวย ๆ เอาไว้ออกงานโดยเฉพาะ หากใครกำลังมองหาเสื้อผ้าเก๋ ๆ แบบนี้ อย่าลืมคิดถึงร้านแคทวอร์คที่จะเปลี่ยนทุกวันของคุณให้เหมือนอยู่บนรันเวย์


     ที่ตั้ง : เลขที่ 222/1062-1063 ชั้น 4 ซอย Camden 8 โซน 2 Platinum
 

     ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 ร้านเด็ดบนแอปพลิเคชัน Platinum Guide ที่นำมาฝากกัน นอกจากนี้ ยังมีร้านที่น่าสนใจอีกเพียบ หากคุณคิดไม่ออกว่าอยากได้อะไร สามารถเสิร์ชหาข้อมูลสิ่งที่ต้องการได้เลยที่ Platinum Guide ด้านในจะมีรายละเอียดทั้งชื่อร้าน ความน่าสนใจ สินค้า ที่ตั้ง รวมถึงโปรโมชั่น แถมยังสามารถคลิกนำทาง พาคุณไปถึงหน้าร้านได้เลยทันทีแบบไม่มีหลงแน่นอน แค่โหลด Platinum Guide เอาไว้ ก็อุ่นใจในเวลาช้อปปิ้งแน่นอน!
               

     สำหรับนักช้อปที่ไม่อยากพลาดร้านเด็ด ๆ บนแพลทินัม สามารถดาวน์โหลดแอปฯ Platinum Guide ได้ทั้งจาก  iOS และ Android ส่วนพ่อค้า แม่ค้าบนห้าง Platinum Fashion Mall ที่สนใจนำร้านค้าไปอยู่บนแอปฯ นี้ คลิกได้ที่นี่เลย https://goo.gl/yw87Ft





www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: TECH

“จุลินทรีย์คึกคัก” นวัตกรรมกำจัดสารเคมีตกค้างบนดิน ตัวช่วยเกษตรกรประหยัดทุน ได้ธุรกิจยั่งยืน

จุลินทรีย์คึกคัก ตัวช่วยแก้ปัญหาสารเคมีตกค้าง สร้างความยั่งยืนให้กับเกษตรกร ด้วยฝีมือคนไทยจากบริษัท ไบโอม จำกัด บริษัทที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงตอบโจทย์การทำธุรกิจแบบยั่งยืน

เทคนิคขายของออนไลน์อย่างไร ให้สต็อกไม่จม ออร์เดอร์ไม่หลุด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วง Double day หรือเทศกาลต่างๆ เป็นโอกาสให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ตักตวงออร์เดอร์มากกว่าช่วงเวลาปกติ แต่จะทำอย่างไรให้โอกาสเหล่านี้ไม่กลายเป็นวิกฤตสร้างปัญหาทางธุรกิจ เช่น สต็อกจม ส่งของไม่ทัน ทำให้สูญเสียลูกค้าในที่สุด

รู้จักเทรนด์ Hyper Automation ช่วย SME กำจัดงานซ้ำๆ น่าเบื่อให้หมดจากองค์กร

Automation หรือ "ระบบอัตโนมัติ" ไม่ใช่สิ่งใหม่ แต่อนาคตจะพัฒนาไปสู่ Hyper automation เพื่อช่วยกำจัดความยุ่งยากของการทำงานที่ซ้ำซากน่าเบื่อ และก่อนจะสายเกินไป เพื่อให้ธุรกิจตามทันเทคโนโลยี ลองมาทำความรู้จักกับเทรนด์นี้พร้อมกัน