7 แบรนด์สุดชิค เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง

Text : กองบรรณาธิการ





     ปัจจุบันตลาดคนรักสัตว์โตขึ้นเยอะมากกว่าเมื่อก่อน 
มองไปทางไหนก็เห็นคนที่มาพร้อมกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ สิ่งที่ตามมาก็คือเหล่าธุรกิจที่พร้อมจะเสิร์ฟสินค้าและบริการสำหรับคนรักสัตว์มีเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราเลยรวบรวม 7 แบรนด์ที่น่าสนใจมาฝากกัน ลองไปดูเลยว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง



Image by: Kafbo


Kafbo
จากกระดาษลังใส่ดีไซน์สู่ที่ลับเล็บน้องแมวสุดเก๋ก็ก่อให้เกิดเป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากเหล่า Cat Lover ได้ ความน่าสนใจของแบรนด์นี้คือการที่นำกระดาษลังลูกฟูกมาสร้างสรรค์ จากของที่ดูธรรมดา ก็เพิ่มมูลค่าจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ แถมยังถูกใจน้องแมวมากอีกด้วย 



Image by: Sketch


Sketch Petproducts & Sketch Grooming 
หากคุณกำลังมองหาสถานที่รวบรวมของใช้สุดเก๋มีดีไซน์สำหรับน้องหมาสุดที่รักแล้วล่ะก็ ที่นี่แหละเหมาะสุดๆ กับ ร้าน Sketch ที่มีทั้งเสื้อผ้า กระเป๋าเป้ใส่น้องหมา เบาะรองนั่งและอื่นๆ อีกมากมาย แถมแต่ละอย่างยังน่ารักน่าซื้อมากๆ เลยล่ะ


Image by: Barketek


Barkëtek
หากว่าคุณกำลังมองหาสินค้าสำหรับเจ้าสัตว์เลี้ยงของคุณที่ดูดี มีดีไซน์และกลมกลืนไปกับบ้านต้องสินค้าจากแบรนด์ Barketek ที่มีทั้งชามใส่ข้าวสำหรับน้องหมาน้องแมว หลายไซส์หลายขนาด แถมยังกันมดได้อีกด้วยหรือจะเป็นที่นอนของสัตว์เลี้ยงที่เก๋ไก๋ ดูโมเดิร์น ให้สัตว์เลี้ยงของคุณได้นอนกันอย่างสบายแถมดีไซน์ยังเก๋สุดๆ 



Image by: Kofuku Cat Hotel


Kofuku Cat Hotel โรงแรมแมว โคฟูกุ รับฝากแมว
อีกหนึ่งตลาดที่โตมากในตอนนี้คือตลาดของคนเลี้ยงแมวที่มีมากขึ้นเท่ากับจำนวนของคนเลี้ยงสุนัขแล้ว และหนึ่งในปัญหาของผู้เลี้ยงแมวที่มักจะต้องเดินทางบ่อยๆ คือการไม่รู้ว่าจะนำแมวไปไว้ที่ไหนดี โรงแรมแมว Kofuku Cat Hotel จึงเกิดมาเพื่อการนี้เลยล่ะ ด้วยโรงแรมที่มีการตกแต่งแบบน่ารัก ดูอบอุ่นพร้อมทั้งมี Facilities รองรับน้องแมวให้อยู่ได้สบาย สะดาก มีมาตรฐานที่ดี ที่สำคัญราคาไม่แพง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมแมวที่น่าสนใจมากทีเดียว 



Image by: Paws&Claws


PAWS Bangkok
หากคุณอยากจับสัตว์เลี้ยงแต่งตัวให้ดูมีความแฟชั่น นี่เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่จะมามอบความน่ารักตั้งแต่จรดเท้าให้แก่สัตว์เลี้ยงของคุณกับ Paws & Claws ที่ไม่ว่าจะออกงานหรือพาน้องๆ ไปเที่ยว ถ่ายรูปเล่นเก็บภาพเป็น Photobook ก็ลองไปส่องเสื้อผ้าน่ารักๆ กันดูได้เลย มีทั้งแนวหวาน แนวเท่ แนวเปรี้ยว แนวเก๋ สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตามใจ 



Image by: Muca


Muca
อีกหนึ่งแบรนด์น่ารักๆ ที่ทำขึ้นมาเพื่อให้สัตว์เลี้ยงตัวจิ๋วของคุณได้นอนสบายๆ บนเตียงนอนนุ่มๆ มีดีไซน์เก๋ๆ สามารถวางไว้มุมไหนก็ได้ของบ้านได้แบบไม่ขัดตา หรือหากมีน้องๆ หลายตัวก็สามารถวางเรียงต่อกันขึ้นเป็นคอนโดก็ได้ น่ารักไปอีกแบบ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามใจเลย 


Image by: Lucky Tail


Lucky Tail
สำหรับแบรนด์สุดท้าย เราขอแนะนำแชมพูและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสัตว์เลี้ยงสูตรธรรมชาติ เพื่อสุขภาพผิวและขนที่แข็งแรง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แถมยังมีสเปรย์ฉีดแบบไม่ต้องล้างออกอีกด้วย 



www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี




 

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

Egg E Egg Egg ร้านอาหารจีน สูตรแต้จิ๋ว ขายวันละ 3 ชั่วโมง เตรียมส่งไม้ต่อรุ่นที่ 3

Egg E Egg Egg คือชื่อของร้านอาหารบรรยากาศที่บ้าน ตั้งชื่อตามเสียงไก่ขัน ขายเมนูง่ายๆ ผ่านกระบวนการปรุงแบบภัตตาคาร ขายแค่บรานซ์ (Branch) วันละ 3 ชั่วโมง

จับตาผลกระทบการค้าชายแดนไทย เส้นทางธุรกิจแม่สอดเปลี่ยนเป็นสนามรบ

กับสถานการณ์การสู้รบในเมียนมาใกล้ชายแดนไทยยังคงร้อนระอุนับตั้งแต่กองกำลังกะเหรี่ยง KNU และกองกำลังปกป้องประชาชน PDF “เข้ายึดฐานปฏิบัติการ 275 ในเมียวดี” ส่งผลต่อกระทบเส้นทาง “แนวระเบียงเศรษฐกิจตะวันออก-ตะวันตก (East-West Economic Corridor-EWEC)” ของไทย

ทำธุรกิจซัก-รีด ยังไงให้มีรายได้สาขาละแสน ล้วงความลับกับเจ้าของแบรนด์ ตั้งใจซัก

หนึ่งในธุรกิจที่ขึ้นชื่อว่าเป็น “เสือนอนกิน” นั้นต้องมีธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญติดในลิสต์เป็นอันดับต้นๆ ทำให้ธุรกิจนี้เติบโตเป็นพิเศษโดยเฉพาะในช่วงโควิดที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการที่สนใจเปิดธุรกิจนี้มากมาย แต่ถึงแม้จะเป็นธุรกิจเสือนอนกิน ใช่ว่าทุกคนจะเป็นเสือที่ได้กินธุรกิจนี้ง่ายๆ