​Inkbox รอยสักมีสไตล์ อยู่ทนนานแบบไม่เจ็บตัว





Cr: www.kickstarter.com


     รอยสัก ถือเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่งที่หลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะมีเป็นของตัวเอง สำหรับใครที่มีความหลงใหลในศาสตร์นี้แต่ยังลังเลและไม่แน่ใจว่าจะสักลายไหนดี แบรนด์อย่าง inkbox ได้ผลิตน้ำหมึกและสติ๊กเกอร์สำหรับรอยสักแบบชั่วคราวเพื่อเข้ามาช่วยให้ไลฟ์สไตล์ของคุณง่ายขึ้น


     สองพี่น้องชาวแคนาดาผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์อย่าง Tyler Handley และ Braden Handley บอกว่า เราทำ inkbox ขึ้นมาเพราะเราอยากมีประสบการณ์การสักโดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งรอยสักหรือแททูเลียนแบบที่เราทำกันในสมัยเด็กๆนั้นอยู่ได้แค่ไม่กี่วัน



Cr: www.kickstarter.com


     “เราต้องการรอยสักที่เหมือนจริงที่สามารถแสดงออกได้ถึงตัวตนที่แท้จริง ดังนั้นเราเลยทำรอยสักแบบชั่วคราวออกมาที่ให้ความเหมือนรอยสักจริง ซึ่งอายุการใช้งานจะอยู่ที่ 8 – 18 วันขึ้นอยู่กับสภาพผิว โดยที่น้ำหมึกของเราจะซึมอยู่บนผิวหนังชั้นนอกสุดเท่านั้นและทำจากวัถตุดิบจากธรรมชาติที่จะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังผู้ใช้”


     ทางแบรนด์มีหลากหลายลายสักให้เลือกจากดีไซน์ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ วิธีทำก็คล้ายๆกับการทำแทททูในสมัยเด็ก โดยแปะลายลงบนส่วนที่ต้องการ ซับเบาๆด้วยที่เช็ดแอลกอฮอล์ กดด้วยผ้าอุ่นๆ ดึงกระดาษลายออกและล้างออกด้วยน้ำอุ่น ลายจริงจะค่อยๆปรากฏภายใน 24 – 36 ชั่วโมง และอยู่ได้นานระหว่าง 8 – 18 วันขึ้นอยู่กับสภาพผิว


     หรือหากใครอยากสร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวเองก็สามารถใช้น้ำหมึกวาดเองได้ โดยแค่วาดลายที่ต้องการ รอประมาณ 1 ชั่วโมงแล้วล้างออกด้วยน้ำสบู่  แต่ถ้าหากใครยังไม่มีฝีมือการวาดมากพอก็สามารถหาภาพต้นแบบแล้วส่งมาทางแบรนด์ให้ตัดลายนั้นให้ได้




     “ผลิตภัณฑ์ของเรามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแง่ที่ว่ามันจะอยู่และเป็นส่วนหนึ่งของคุณได้เป็นเวลาหลายสัปดาห์
โดยเป้าหมายสูงสุดของเราคือช่วยให้ผู้คนสามารถมีรอยสักใดๆก็ตามที่พวกเขาสามารถจินตนาการได้และอยู่แบบชั่วคราว เพราะบางคนมีข้อจำกัดที่ไม่สามารถมีรอยสักจริงได้อย่างเหตุผลทางศาสนา ปัญหาสุขภาพผิว หรือคนที่ต้องถ่ายเลือดเป็นประจำ แม้กระทั่งคนที่กลัวเจ็บหรือกลัวว่าสักออกมาแล้วจะไม่สวย”


     ดังนั้นจะเห็นได้ว่าการมีรอยสักสุดเท่สุดคูลไม่ใช่ปัญหาที่ต้องหนักใจอีกต่อไป ถ้าลายไหนไม่ดีไม่โดนแค่รอเวลาให้หมึกจางหายไปก่อนที่จะเริ่มบรรเลงศิลปะบนเรือนร่างอีกครั้งแถมยังไม่เจ็บตัวอีกด้วย





www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี

RECCOMMEND: ENTREPRENEUR

HEH ร้านอาหารย่านภูเก็ต เชฟใช้เวลาในครัวให้เหมือนอยู่ในสนามแข่ง ไม่อยากเป็นแค่ Just Another Restaurant

“HEH (เห)” ร้านอาหารสไตล์  Australian Contemporary กลางเมืองภูเก็ต สร้างเมนูอาหารให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะไม่อยากเป็นเพียง แค่ร้านอาหารร้านหนึ่ง

จงปังนมสด ร้านดังแห่งสุราษฎร์ธานี แจ้งเกิดเพราะแบรนด์ดิ้ง และไอเดียทำคอนเทนต์จนเป็นไวรัล

"จงปังนมสด" ร้านดังเมืองสุราษฎร์ธานี ที่กำลังโด่งเป็นไวรัลขณะนี้ จากคลิปตัดต่อที่นำเสียงของเจ้าของเจ้าของร้านขนมปังชื่อดังย่านกทม. อย่าง "มนต์นมสด" มาเป็นแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ