หลักทรัพย์บัวหลวง เปิดตัว “แอปเทรดหุ้นอัตโนมัติ Trade Master” นวัตกรรมสุดล้ำเพื่อนักลงทุน




     ปัจจุบันเทคโนโลยีเริ่มเข้ามามีอิทธิพลในโลกของธุรกิจและตลาดทุนแทบจะทุกมิติ เห็นได้ชัดจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและมีความซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน สอดคล้องกับข้อมูลของบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ที่เฝ้าติดตามตลาด พฤติกรรม และปัญหาของนักลงทุนมานานหลายปีจนพบว่า  นักลงทุนรายย่อยเริ่มหันมาให้ความสำคัญต่อการใช้นวัตกรรมช่วยการลงทุนมากขึ้นเรื่อยๆเห็นได้ชัดจากสัดส่วนการส่งคำสั่งซื้อขายผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่มีตัวเลขสูงถึง 60-70 เปอร์เซ็นต์ ยิ่งนับเป็นจำนวนต่อคนน่าจะกินสัดส่วนมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์ อีก 10 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือยังคงส่งคำสั่งซื้อขายผ่านผู้แนะนำการลงทุน


     แต่นวัตกรรมช่วยการลงทุนที่มีอยู่หลากหลายประเภทยังไม่สามารถตอบโจทย์นักเทรดมุนษย์เงินเดือน ที่งานประจำก็ต้องทำ จอหุ้นก็ต้องเฝ้าได้ดีพอ นักเทรดหลายคนยังคงประสบปัญหาการลงทุนยอดฮิต นั่นคือ ไม่รู้จะคัดหุ้นตัวไหนเข้าพอร์ต ,จับจังหวะซื้อขายไม่ได้ และบริหารความเสี่ยงไม่เป็น ซึ่งปัญหาเหล่านี้ทำให้นักเทรดยังคงห่างไกลกับคำว่า ประสบความสำเร็จจากการลงทุน....
               

     หลักทรัพย์บัวหลวง จึงเปิดตัวแอปพลิเคชั่นเทรดหุ้นอัตโนมัติตัวใหม่ล่าสุดชื่อ “Trade Master” ที่มาพร้อมกับ 4 ฟังก์ชันหลักสุดล้ำที่จะมาตอบสนองทุกความต้องการของนักเทรดแบบ “ครบ จบ ในที่เดียว” เหมาะสำหรับคนไม่มีเวลานั่งเฝ้าตลาด
           

     หนึ่ง
 มีการใส่ฟังก์ชันที่นักเทรดทุกคนรอคอยเข้าไป อย่างฟังก์ชัน Auto Trade” ที่จะมาช่วยคุมความเสี่ยงไม่ให้นักเทรดต้องเจอปัญหา ติดหุ้น ขาดทุนไหลลึก ซื้อไม่ทัน ขายทำกำไรไม่ทัน อีกต่อไป โดยนวัตกรรมการซื้อขายหุ้นอัตโนมัติตัวนี้ มาพร้อมคำสั่งคอมพิวเตอร์ (Algorithmic Order) ที่สามารถกำหนดกลยุทธ์ได้ทั้งซื้อและขายพร้อมกัน แถมยังนั่งเฝ้าราคาให้ทุกช่วงเวลาการซื้อ โดดเด่นด้วยคำสั่ง Better Order, Condition Order, Trailing Stop Order, Bracket Order และชุดคำสั่งใหม่  Preset Order, Schedule Order ซึ่งจะมาจบปัญหาคนไม่มีเวลาเฝ้าหน้าจออย่างแท้จริง
               

     สอง  การฝังฟังก์ชัน BLS Strategy” ตัวกรองหุ้นด้วยปัจจัยพื้นฐานและเทคนิค โดยการนำกลยุทธ์ของนักลงทุนชื่อดังมาประยุกต์ใช้สร้างกลยุทธ์ได้ด้วย Back testing ไม่ว่าจะเป็น Warren buffett ,Benjamin Graham ,Can slim หรือ Peter Lynch เป็นต้น
               

     สาม มีฟังก์ชัน “Technical Signals” ตัวช่วยจับสัญญาณและราคาซื้อขายแบบเรียลไทม์เหมาะสำหรับคนดูกราฟไม่เก่ง โดยเครื่องมือตัวนี้จะทำหน้าที่แทนคน ด้วยการสแกนหารูปแบบหุ้นและคาดการณ์ราคาอนาคตด้วย Pattern Search และตีกราฟทางเทคนิคแบบอัตโนมัติ Auto Chart
 

     สี่  มีฟังก์ชัน “Quick Trade” เครื่องมือตัวนี้จะทำให้นักเทรดเห็นผลการคำนวณคำสั่งซื้อหรือคำสั่งขาย  เปรียบเทียบกับข้อมูลในพอร์ตคุณได้ทันทีก่อนกดส่งคำสั่ง พร้อมด้วยกราฟราคาหุ้นทั้งภายในวัน รายเดือน และรายปี ที่สำคัญยังลดขั้นตอนการส่งคำสั่งซื้อขายเหลือเพียง 3 Step คือ ใส่จำนวน ราคา และกด Buy หรือ Sell
               

     โดยทุกฟังก์ชันถูกออกแบบมาตามความต้องการของนักเทรด ผู้สนใจใช้บริการแอปเทรดหุ้นอัตโนมัติ Trade Master สำหรับช่วงทดลองใช้งานตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. – 31 ธ.ค. 62 เปิดให้ใช้บริการสำหรับลูกค้าของหลักทรัพย์บัวหลวงที่มีพอร์ตมูลค่าตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไป หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติมตามไปที่ www.bualuang.co.th/TradeMaster   หรือหรือสอบถามรายละเอียดที่ 02-618-1111  


     โลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หากทุกธุรกิจไม่ว่าจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ ไม่รีบปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์ โอกาสจะพบกับคำว่า “เติบโตอย่างยั่งยืน” คงไกลออกไปทุกที...
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเอสเอ็มอี
 

RECCOMMEND: FINANCE

ทีทีบี มอบรางวัล 12 องค์กรดีเด่น ร่วมส่งเสริมชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ให้พนักงานในองค์กร

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี ประกาศรางวัล “ttb financial well-being awards 2023” ให้กับ 12 องค์กรชั้นนำ เพื่อตอกย้ำพันธกิจสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินให้พนักงานในองค์กรมีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน

7 เรื่องต้องรู้ กู้เงินแบบไหนอนาคตสดใส ไม่ตกเป็นทาสหนี้

ใครๆ ก็ไม่อยากเป็นหนี้ แต่ถ้าจำเป็นต้องเป็น เป็นแบบไหนถึงจะดี ชวนผู้ประกอบการมาดู 7 ข้อต้องห้ามกู้เงินแบบไหนไม่ให้ตกเป็นทาสหนี้กัน