Q-Life

กินไปเล่นไป กับ Basement basement บอร์ดเกมคาเฟ่ลับๆ สไตล์ห้องใต้ดิน

 

     Basement basement เป็นบอร์ดเกมคาเฟ่ลับๆ ที่ตั้งอยู่แถวหัวหมาก ตกแต่งให้เป็นสไตล์ห้องใต้ดินตามชื่อร้าน โดยเน้นถึงความอบอุ่น ความเป็นกันเอง และความทรงจำสมัยเด็กเป็นหลัก เพราะอยากให้ทุกคนนึกถึงวันเก่าๆ ในอดีตที่เรารวมตัวกันไปเล่นที่บ้านเพื่อนสักคนหนึ่งได้เล่นเกมด้วยกันและกินของอร่อยร่วมกัน

 

     ที่นี่นำเสนอเมนูอร่อยง่ายๆ ที่ทุกคนคุ้นเคย เริ่มต้นที่ ข้าวหน้าไก่ทอดไข่ออนเซ็น + กะหล่ำปลีผัดน้ำมันงา สะโพกไก่หมักอย่างพิถีพิถันจนเข้าเนื้อชุบไข่และแป้งก่อนนำไปทอดจนกรอบน่ากิน ท็อปด้วยไข่ออนเซ็นเยิ้มๆ เสิร์ฟพร้อมกับกะหล่ำปลีผัดน้ำมันงาสูตรลับของทางร้าน เมนูนี้จะให้ความรู้สึกแบบอาหารญี่ปุ่นสไตล์โฮมเมด

     ถัดมา สปาเกตตีเบคอนผัดกระเทียมพริกแห้ง เส้นสปาเกตตีความสุกระดับอัล เดนเต้ ผัดคั่วกับพริกแห้ง กระเทียม เบคอน พาร์สลีย์ จนหอมได้ที่ โรยด้วยพาเมซานชีสหอมกรุ่นก่อนเสิร์ฟ เมนูพาสตายอดนิยมที่ใครหลายคนชื่นชอบ และ

     แซลมอนลนไฟซอสพอนซึ แซลมอนเกรดซาซิมิแล่เป็นชิ้น หมักกับซอสพอนซึสูตรพิเศษของทางร้านก่อนนำไปลนไฟจนได้ที่ก่อนจัดเสิร์ฟกับต้นหอมญี่ปุ่น

     Basement basement เป็นบอร์ดเกมคาเฟ่ ที่ก่อตั้งขึ้นโดยคนที่มี Passion เรื่องบอร์ดเกม ตั้งใจที่จะสร้าง Community เพื่อเปิดโลกบอร์ดเกมของทุกคน ทั้งการแนะนำผู้เล่นหน้าใหม่ให้รู้จักบอร์ดเกม และแนะนำผู้เล่นหน้าเก่าให้รู้จักกับเกมใหม่ๆ ที่อาจจะยังไม่เคยเล่น โดยทางร้านไม่เก็บค่าชั่วโมงการเล่นเกมเพื่อที่จะทำให้ลูกค้าเข้าถึงบอร์ดเกมได้ง่ายขึ้น

     Location : หัวหมาก 9 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เปิดบริการ 10.00-22.00 น.   
     Tel : 09-7995-3914, 08-1922-3907
     Facebook : Basement Basement Boardgame Cafe
     IG : Basement_basememt

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup