Starting a Business

มีหรือยัง ? 4 กระเป๋าเท่ๆ ในครอบครอง




     อย่างที่รู้กันว่า ผู้หญิงอย่างเราๆ มีสมบัติในครอบครองเยอะมาก กระเป๋าเท่ๆ คูลๆ สักหนึ่งใบที่จุสมบัติที่มีทั้งโทรศัพท์ เครื่องสำอาง แว่นตา พาวเวอร์แบงก์ และอื่นๆ ได้ จึงเป็นไอเทมที่ใฝ่หามาก นอกจากจุได้เยอะแล้ว ถ้ากระเป๋าใบนั้นสะพายได้ทั้งในวันทำงานและวันหยุดสุดสัปดาห์ก็ยิ่งดีเข้าไปใหญ่ ดังนั้นเลยมี 4 แบรนด์กระเป๋ามาแนะนำ บอกเลยว่าตอบโจทย์สาวๆ อย่างแน่นอน



 

A Pale Petal                 

     กระเป๋าจากผ้าพลีต มีให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Cross Body Bag (ฐานกลมและฐานเหลี่ยม) Hand Bag และ Tote Bag เน้นใช้โทนสีพื้นอย่างสีขาว สีดำ สีเทาเข้ม สีเทาอ่อน และโทนสีพาสเทล ไม่เน้นสีฉูดฉาด เหมาะกับทุกวัยตั้งแต่วัยรุ่น วัยทำงาน ไปจนถึงวัยผู้ใหญ่

     Facebook : apalepetal
     Instagram : apalepetal
 




Bobthing everything           

     กระเป๋าที่มีใบหน้าผู้หญิงผมบ๊อบเป็นคาแร็กเตอร์ มีให้เลือกซื้อทั้งกระเป๋าใบใหญ่และกระเป๋าใบเล็กสำหรับใส่เงินเหรียญและบัตรต่างๆ สินค้าราคาไม่เเพง เป็นงานแฮนด์เมดทุกชิ้น และรับ Make to Order โดยมีเงื่อนไขว่า ต้องใช้ลายเส้นของเจ้าของแบรนด์

     Facebook : bobthingeverything
     Instagram : bobthingeverything
 




JAP FAC
                           

     กระเป๋ารูปทรงเรียบง่าย ใช้ผ้าแคนวาสและผ้ายีนส์เป็นหลัก มีฟังก์ชันการใช้งานมากกว่า 1 ฟังก์ชัน เช่น สะพายได้ทั้งแบบเป้และสะพายข้าง เวลาสะพายกระเป๋าทรงหนึ่งจะดูไม่ออกว่าเคยเป็นทรงอื่นมาก่อน

     Facebook : jap.fac2423
     Instagram : japfac
 




Something Simple                   

     กระเป๋าสไตล์มินิมอล ปรับใช้ได้หลายแบบ ตอบโจทย์การใช้งานได้ทุกวันและทุกโอกาส เน้นใช้ผ้าแคนวาส ย้อมสีเอง เพื่อให้ได้สีที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญใช้วัสดุจากธรรมชาติ และมีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

     Facebook : somethingsimple.shop
     Instagram : somethingsimple.shop
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup