Starting a Business

เปิดลิสต์หมอดูสุดแม่น แม่ค้าสายมูต้องมุงด่วน!

 

     ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ก็เอาด้วยกล ไม่ได้ด้วยมนต์ ก็เอาด้วยคาถา! เพราะคนขายออนไลน์ยุคใหม่หันมาสายมูกันเยอะขึ้นเพื่อความอุ่นใจ สบายใจ หลายคนจึงมักจะหาที่ไหว้พระ บูชาของดี รวมถึงมองหาหมอดูแม่นๆ เพื่อปรับชีวิตและธุรกิจให้ปังกว่าเดิมด้วย! วันนี้เราจึงอยากพาคุณไปรู้จักหมอดูสุดแม่นทั้ง 4 คนที่จะช่วยส่องอนาคตธุรกิจให้คุณ

 

 

     1. หมอเกม Doดวง 

         เริ่มต้นกันที่หมอเกม จากเพจหมอเกม Do ดวง ที่มีคอนเซปต์ว่า "Doดวง" คือชุมชนที่สนับสนุนให้คุณลงมือทำ (Do) และเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเหมาะสมผ่านการดูดวง โดยไม่ได้ให้คุณเชื่อแบบงมงายแต่เน้นความเป็นเหตุและผล ทางหมอเกมจะมีรูปแบบการดูดวงหลายแบบให้คุณเลือก ซึ่งที่เราแนะนำคือ โหราศาสตร์ยูเรเนี่ยน ราคา 1,499 บาท จะรวมไว้ทุกอย่างตั้งแต่การวิเคราะห์พื้นดวงแบบละเอียด วิเคราะห์ดวงสมพงษ์ ดวงรายปี นอกจากนี้ยังถามได้อีก 7 คำถาม โดยการดูดวงแบบโหราศาสตร์ยูเรเนี่ยนจะมีความแม่นยำสูงมาก

        Facebook : www.facebook.com/Pasutastro 

        แนะนำ : โหราศาสตร์ยูเรเนี่ยน

        ราคา : 1,499 บาท 

 

 

     2. หมอต่อ Mystery Man 

         อีกหนึ่งหมอดูสุดปังที่แม่ค้าสายมูห้ามพลาดต้อง ที่มีหลายเสียงการันตี รีวิวว่าแม่นสุด สำหรับหมอต่อจะมีการดูดวงทั้งแบบโหราศาสตร์ไทยและไพ่ยิปซี โดยมีค่าครูในการดูครั้งละ 499 บาท ผ่านทางโทรศัพท์ สามารถจองคิวผ่านเพจ Facebook เพื่อนัดหมายคิวและเวลาในการดูดวง 

         Facebook : www.facebook.com/Mysterymanzodiac

         แนะนำ : โหราศาตร์ไทยและไพ่ยิปซี

         ราคา : 499 บาท 

 

 

     3. แม่หมอ คางคกไฟ

         ใครที่ชอบความตรง ความแม่น แบบเป๊ะๆ ต้องรู้จักแม่หมอ คางคกไฟ แต่ต้องขอเตือนเอาไว้ล่วงหน้าว่าแม่หมอคางคกไฟ พูดตรง พูดแรง มีความเป็นเพื่อนสาวสูงมาก ฉะนั้น ใครที่โลกสวยต้องข้ามไปก่อน แต่ถ้าคุณอยากสัมผัสความแม่นจริง ต้องเตรียมตัวจองคิวให้ดี เพราะภายในไม่กี่นาทีก็คิวเต็มแล้ว มีคนรอคิวดูดวงกับแม่หมอเยอะมากเลยล่ะขอบอก 

         Facebook : แม่หมอ คางคกไฟ

          แนะนำ : ไพ่ยิปซี

          ราคา : 289 บาท 

 

 

     4. PIMFAH - แม่หมอพิมพ์ฟ้า

         ปิดท้ายหมอดูสุดแม่นกับแม่หมอพิมพ์ฟ้าที่การันตีความปังด้วยยอดผู้ติดตามใน Facebook มากกว่า 1 แสนคน โดยศาสตร์ของแม่หมอจะเน้นไพ่ยิปซีและโหราศาสตร์ เราขอแนะนำ โหราทาโรต์ ค่าครู 1,200 บาท เป็นการดูดวงโดยใช้วันเดือนปี เวลาเกิดและจังหวัดที่เกิดมาคำนวณหาลัคนาราศี หรือใครที่อยากติดตามผลงานของแม่หมอก็สามารถดูได้ที่ยูทูป มูเตเวิร์ล Mootae World 

         Facebook : www.facebook.com/pimfahtarot 

         แนะนำ : โหราทาโรต์

         ราคา : 1,200 บาท 

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup