Q-Life

ตามไปลองบุฟเฟต์นานาชาติที่ The Terrace@72







     Say Hello : The Terrace@72 ห้องอาหารดีไซน์ทันสมัยที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง สบายตาด้วยผนังหน้าต่างกระจก และด้วยความที่ห้องอาหารตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาจึงมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดินได้ถนัดตา สำหรับอาหารที่เสิร์ฟเป็นบุฟเฟต์นานาชาติทั้งไทย จีน อินเดีย ยุโรป และญี่ปุ่น ดูแลคุณภาพอาหารและความอร่อยโดยทีมพ่อครัวผู้เชี่ยวชาญการปรุงอาหารทุกสไตล์





     Chef Recommended : บุฟเฟต์นานาชาติมื้อค่ำมีหลากหลายมุมอาหารให้เลือกอิ่มอร่อย ไม่ว่าจะเป็นมุมอาหารไทย-จีน-ยุโรป มุมซีฟูดประกอบด้วย กุ้ง กั้ง ปู และหอยนางรม มุมอาหารญี่ปุ่นที่มีซูชิและมากิหน้าต่างๆ ซาชิมิมีให้เลือกทั้งแซลมอน หนวดปลาหมึกยักษ์ ไข่หวาน และปูอัด มุมอาหารอินเดียปรุงโดยพ่อครัวชาวอินเดีย เมนูแนะนำคือ Chicken Tikka ไก่หมักเครื่องเทศอินเดียย่างสุกกำลังดี รับประทานคู่ Papadum ข้าวเกรียบอินเดียแผ่นบางกรอบ มุมบาร์บีคิวที่มาพร้อมเนื้อต่างๆ เช่น เนื้อวัวชั้นดี เนื้อแกะ กุ้งกุลา แซลมอน และปลากะพง ส่วนคนรักสุขภาพพลาดไม่ได้กับมุมผลไม้สดและสลัดบาร์ โดยมีผักสดและน้ำสลัดให้เลือกตามชอบ











     Special : เมนูตามสั่ง อีกหนึ่งมุมที่น่าสนใจไม่แพ้มุมอื่น โดยมีขั้นตอนง่ายๆ คือ เลือกวัตถุดิบและเลือกเมนูที่ต้องการ เช่น กุ้งทอดกระเทียม ปลานึ่งมะนาว ยำ ต้มยำ ผัดไทย สเต๊ก และพาสต้า เมื่อพ่อครัวปรุงอาหารเสร็จเรียบร้อย พนักงานจะเดินมาเสิร์ฟที่โต๊ะ








     Location : โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซา ถ.เจริญกรุง เปิดบริการ 18.00-22.00 น. มีเรือรับ-ส่งจากท่าเรือสาทร-โรงแรมทุก 30 นาที โทร.0-2688-1000 www.ramadaplazamenamriverside.com
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup