Q-Life

Glowfish Co-working space ที่มาพร้อม community คูลๆ




     สถานที่ทำงานเพื่อคนรุ่นใหม่อย่าง Co-Working Space เป็นที่รู้จักในบ้านเรามาสักพักหนึ่งแล้ว และตอนนี้ก็มี Co-Working Space เปิดให้บริการมากมายหลายที่ โดยแต่ละที่ใช้การออกแบบตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่เอื้อต่อการทำงานของผู้ใช้บริการมาเป็นจุดดึงดูด แต่สำหรับ GLOWFISH นั้นต่างออกไป เพราะจุดแข็งไม่ได้มีเพียงพื้นที่ทำงานที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งรวมตัวของคนหลากหลายสไตล์ด้วย

     GLOWFISH สาขาแรกตั้งอยู่ อโศก ทาวเวอร์ โดยสร้างขึ้นภายใต้คอนเซปต์  Work Play Grow ที่เน้นความสุขและความสบายของผู้ใช้บริการเป็นหลัก หลังจากเปิดให้บริการมาหลายปี จึงเข้าใจในความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการรุ่นใหม่มากขึ้น เมื่อขยายสาขามายังย่านสาทร จึงเพิ่มพื้นที่ส่วนอื่นๆ เข้ามานอกเหนือจากพื้นที่ทำงาน เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย และสร้าง Community ที่ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่าจะได้พบเจอกับคนเจ๋งๆ ที่นี่





     GLOWFISH สาทร ออกแบบพื้นที่โดยเน้นเรื่องความสำคัญของคุณภาพชีวิตในการทำงาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานยุคปัจจุบันที่ไม่ยึดติดกับกรอบการทำงานแบบเดิมๆ ในส่วนของพื้นที่ใช้สอยนั้นแบ่งออกเป็น 5 พื้นที่หลักๆ ได้แก่

     พื้นที่ทำงานที่มีทั้งแบบ Personal Desks โต๊ะทำงานอเนกประสงค์ส่วนตัวพร้อมผนังกั้น เหมาะสำหรับ Freelance Professional ใช้บริการได้ทั้งแบบรายวันและรายเดือน และ Private Offices ออฟฟิศให้เช่าที่ครบครันด้วยอุปกรณ์สำนักงาน รองรับกลุ่มบริษัทขนาดเล็ก เช่น สตาร์ทอัพ และธุรกิจออนไลน์ที่มีสมาชิกทีม 3-12 คน





     พื้นที่ห้องประชุมให้เช่ารายชั่วโมง Creative Meeting Rooms ความโดดเด่นอยู่ที่คอนเซปต์การตกแต่งที่แตกต่างกันไปในแต่ละห้อง ซึ่งห้อง Secret Service นั้นตกแต่งในธีมภาพยนตร์เรื่อง Kingsman ห้อง Solarium ตกแต่งโดยเน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้ คุมโทนด้วยสีเขียว ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และอยู่ติดกับห้อง Green Zone ที่สามารถเปิดผนังกั้นห้องเพื่อเชื่อมเป็นห้องเดียวกันได้ ห้องนี้ตกแต่งด้วยต้นไม้ มีหน้าต่างกระจกทำหน้าที่รับแสงธรรมชาติ ห้องจึงไม่มืดทึบชวนอึดอัดอีกหนึ่งไฮไลต์ของพื้นที่โซนนี้คือ Creativity Zone ห้องประชุมแบบเปิด ผนังตกแต่งด้วยแผ่นเหล็กสีขาวฉลุเป็นรูปปลากว่า 1,500 ตัว เหมาะสำหรับจัดการประชุมลักษณะกึ่งปิดกึ่งเปิด รวมถึงจัดแสดงนิทรรศการ และจัดแสดงดนตรี





     พื้นที่จัดงานอเนกประสงค์ Conference Halls จุคนได้มากถึง 440 คน จัดเต็มด้วยระบบแสงสีระดับคุณภาพ เหมาะสำหรับจัดแถลงข่าว มินิคอนเสิร์ต สัมมนา เวิร์กช็อป ฯลฯ สามารถกั้นผนังเพื่อแบ่งเป็นห้องจัดงานขนาดเล็กได้ 3 ห้อง





     พื้นที่อาหารและเครื่องดื่ม Co-Eating Space พบกับ 5 ร้านน่าสนใจ ได้แก่ Viet Concept เสิร์ฟอาหารไทย-เวียดนาม ปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี North Sathorn ร้านอาหารเหนือที่มีเมนูเด็ดอย่างขนมจีนน้ำเงี้ยว Easy Buddy เน้นขายเมนูข้าวผัดกะเพรา Hip Bow กับข้าวหน้าไก่ เมนูขึ้นชื่อของร้าน และ Kuppadeli คาเฟ่ที่ขายขนมและเครื่องดื่มแบบ Grab & Go อีกทั้งยังมีบาร์น่านั่งอย่างปลาชุมที่พร้อมสร้างความผ่อนคลายให้กับทุกคนด้วยเสียงเพลงและเครื่องดื่มเย็นๆ
 
     ชั้น 2 อาคารสาทร ธานี 2
     โทร.0-2109-9600
     www.glowfishoffices.com
     Facebook : glowfishoffices
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup