Q-Life

HATO PET WELLNESS CENTER เช็คสุขภาพสัตว์เลี้ยงในบรรยากาศหรูๆ

Text : Duckkiez Photo : Vipa Vadi





Main Idea

 
  • ปัจจุบันตลาดสัตว์เลี้ยงเติบโตเฉลี่ย 10-15% ต่อปีทุกปี ส่งผลให้มีโรงพยาบาลสัตว์เกิดขึ้นมากมาย แต่สัตวแพทย์กลับได้แสดงศักยภาพที่มีเพียง 20% ดังนั้น ม่อน-นสพ.สุพพัต ปิยะชัยวุฒิ ที่อยากเห็นสัตวแพทย์ได้ใช้ศักยภาพที่มีอย่างเต็มที่ จึงเปิดศูนย์ยกระดับคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยงครบวงจร Hato Pet Wellness Center 
 
  • ศูนย์ฯ แห่งนี้ให้บริการคลินิกยกระดับคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยง ตัดแต่งทรงขน และสปาสัตว์เลี้ยงระดับ 5 ดาว ตกแต่งให้ดูหรูหรา แต่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ 




     ทุกวันนี้คนเราให้ความสำคัญและใส่ใจกับการเลี้ยงสัตว์มากขึ้น เห็นได้จากการเติบโตของตลาดสัตว์เลี้ยงเฉลี่ย 10-15% ต่อปีทุกปี ผลของการเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้ทำให้มีโรงพยาบาลสัตว์เกิดขึ้นมากมาย แต่สัตวแพทย์กลับได้แสดงศักยภาพที่มีเพียง 20% เท่านั้น ดังนั้น ม่อน-นสพ.สุพพัต ปิยะชัยวุฒิ ที่หวังอยากเห็นสัตวแพทย์ได้ใช้ศักยภาพที่มีอย่างเต็มที่ จึงผุดธุรกิจใหม่ที่ไม่มีในกรุงเทพฯ อย่าง Hato Pet Wellness Center ศูนย์ยกระดับคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยงครบวงจร



               
     ศูนย์ฯ แห่งนี้ให้บริการ 1.คลินิกยกระดับคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยง มีบริการวางโปรแกรมการดูแลสัตว์เลี้ยง เพื่อให้สัตว์มีสุขภาพกายและใจที่ดี 2.ตัดแต่งทรงขน โดยนักตัดแต่งทรงขนมากประสบการณ์กว่า 15 ปี ไม่บังคับสัตว์ ไม่วางยาสลบ และ 3.สปาสัตว์เลี้ยงระดับ 5 ดาว มีให้เลือกหลายแพ็กเกจ เช่น แช่เกลือในอ่างจากุซซี่ สปาโคลน สปาขนนุ่ม และนวดด้วย Aroma Oil ที่สกัดจากสมุนไพร จึงปลอดภัยต่อสัตว์
               

     
     ที่นี่ไม่เพียงดึงดูดคนรักสัตว์ด้วยบริการเพื่อสัตว์เลี้ยงที่ครบวงจรเพียงแห่งเดียวในใจกลางกรุงเท่านั้น แต่การออกแบบตกแต่งก็ดึงดูดใจไม่แพ้กัน โดยออกแบบให้หรูหรา แต่เข้าถึงได้ง่ายผ่านการใช้เส้นโค้ง ไม่ว่าจะกับประตูร้าน อุโมงค์ทางเข้าไปยังห้องต่างๆ หรือแม้แต่โต๊ะ เก้าอี้


               
     ทันทีที่เปิดประตูร้านเข้ามาจะพบกับโถงรับแขกที่ให้บรรยากาศเหมือนห้องนั่งเล่นที่บ้าน มีแสงธรรมชาติส่องถึง ห้องจึงไม่มืดทึบ เมื่อเดินผ่านอุโมงค์ภายในร้านแล้วมองทางขวามือจะเจอกับชั้นไม้ดีไซน์เก๋สำหรับวางผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์ของทางร้าน ได้แก่ วิตามินนำเข้า ผลิตภัณฑ์สปา และ Aroma Oil ถัดไปเป็นห้องตัดแต่งทรงขนที่มีพื้นที่กว้างขวาง บริเวณกลางห้องมีโต๊ะสำหรับตัดแต่งทรงขนที่ดีไซน์ให้โค้งมน มีช่องแสงอยู่ด้านบน ช่วยให้การตัดแต่งทรงขนทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ภายในห้องมีห้องอาบน้ำที่มาพร้อมอ่างจากุซซี่ และห้องสปาที่มีผนังบุและไฟวอร์มไลท์ซ่อนอยู่ใต้เบาะนวด สุนัขและแมวจึงรู้สึกผ่อนคลายเหมือนนอนบนโซฟาที่บ้าน


               
     ในส่วนของพื้นที่ทางซ้ายมือแบ่งเป็นห้องพักสำหรับสุนัขและแมวซึ่งแยกห้องออกจากกัน ห้องพักออกแบบให้มีความโค้งมน มีช่องประตูและช่องแสง ทำให้ทั้งสุนัขและแมวไม่รู้สึกอึดอัด และห้องตรวจที่มองเห็นสระว่ายน้ำสุนัขได้ถนัดตา ห้องนี้ตั้งใจออกแบบให้ดูเรียบง่าย แต่ขรึมและดูดี จึงเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์หินอ่อน


               
     “เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการมาดึงดูดลูกค้า เพราะเชื่อว่าผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีและแตกต่างสามารถเล่าเรื่องราวของธุรกิจได้ดี ทำให้ธุรกิจมีจุดขายที่น่าสนใจและสร้างการจดจำ เมื่อลูกค้าตามหาบริการที่ดีที่สุดเพื่อสัตว์เลี้ยง Hato Pet Wellness Center จึงเป็นตัวเลือกแรกที่พวกเขานึกถึง

     Trail and Tail ซ.สุขุมวิท 39 เปิดบริการ 10.00-20.00 น.
           
      โทร. 08-3797-9535
           
     Facebook : hatopetwellness
           
     Instagram : hatopetwellness
           
     Line : @hatopetwellness




www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup