Q-Life

รีวิวที่ไหว้ของแม่ค้าสายมู ไหว้แล้วปัง รับทรัพย์เต็มกระเป๋า



     ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องได้ด้วยกล! ในการทำธุรกิจ บางทีเรื่องของความเก่งกล้าสามารถก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่การไหว้พระ ทำบุญก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เราอุ่นใจในการทำธุรกิจมากขึ้น หากใครที่อยากไหว้พระ ขอพร ช่วยทำให้ธุรกิจขายดิบขายดี เรามีพิกัดมาฝากกัน



 

     - เซียนแปะโรงสี @วัดศาลเจ้า 

        อยากทำธุรกิจร่ำรวย อยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ลองไปไหว้เซียนแปะโรงสีที่วัดศาลเจ้า ซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี โดประวัติของเซียนแปะผู้นี้คือท่านเป็นฆราวาสชาวจีนที่ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อีกทั้งยังมีฌาณ สามารถดูฮวงจุ้ยและโหงวเฮ้งได้ โดยในอดีตเชื่อว่าท่าทำให้เกิดปาฏิหารย์กับผู้อื่นหลายครั้ง ทั้งยังมีคนรักและศรัทธาจำนวนมาก หลายคนจึงนิยมมากราบไหว้ขอพรให้เกิดสิ่งดีๆ โดยเฉพาะเรื่องการงาน ธุรกิจ 

        พิกัด : https://goo.gl/maps/JKuLTCGG4nA5cvre6



 

     - ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว @คลองสาน

        อีกหนึ่งศาลที่มีตำนานกว่า 200 ปี กับศาลเจ้าเก่าแก่ในกรุงเทพฯ ‘ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้ว’ ตั้งอยู่ย่านคลองสาน โดยศาลเจ้าแห่งนี้มีเทพประทานคือ เทียนโหวเซียะบ้อ ซึ่งมีความเชื่อว่าท่านสามารถพยากรณ์การเดินเรือค้าขายได้ทั้งลมฟ้าอากาศ ทำให้การเดินเรือราบรื่น ทั้งยังเชื่อว่าช่วยในเรื่องของการค้าขาย ทำให้ร่ำรวยและประสบความสำเร็จ จึงมีผู้คนเดินทางมาไหว้ศาลเจ้าแม่หม่าโจ้วอย่างไม่ขาดสาย นอกจากนี้การมาขอพรจากเจ้าแม่ฯ ไม่จำเป็นต้องบน เพียงแค่ขอพรและจัดของมาไหว้เมื่อสำเร็จ เท่านี้ก็เพียงพอแล้ว 

        พิกัด :  https://goo.gl/maps/Js6YEQcBFNKzm32r6



 

     - หลวงพ่อทันใจ @พระธาตุดอยคำ เชียงใหม่ 

        วัดที่มีคนศรัทธามากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยกับวัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีผู้คนมากมายทั่วประเทศที่เดินทางมากราบไหว้หลวงพ่อทันใจ หากคุณมีโอกาสได้เดินทางมาก็จะได้เห็นพวงดอกมะลิจำนวนมากที่คนนำมาแก้บน 

        พิกัด :  https://goo.gl/maps/RnJcQKx7VH8nhhj57



 

     - ไอ้ไข่ @วัดเจดีย์ นครศรีธรรมราช 

        ไอ้ไข่ พี่ไข่ อีกหนึ่งตำนานที่ก่อนหน้าดังสุดๆ แห่งวัดเจดีย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยเฉพาะคนขายออนไลน์ที่อยากได้ยอดขายทะลุเป้าต้องบูชาไอ้ไข่ กุมารเทพที่ช่วยเรื่องการค้าขาย การทำธุรกิจ รวมถึงโชคลาภต่างๆ นอกจากนี้ยังโด่งดังเรื่องของหายแล้วได้คืน เพียงแค่มาอธิฐานกับไอ้ไข่ ใครอยากเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจ ลองไปไหว้ดู 

        พิกัด : https://goo.gl/maps/QF5DZNJH41MwuPBC7



 

     - ศาลท้าวมหาพรหม @โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ

        หากคุณอยากเสริมดวงด้านการงาน การทำธุรกิจ อยากประสบความสำเร็จ ต้องมาไหว้ศาลท้าวมหาพรหม โดยศาลแห่งนี้ตั้งอยู่ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ ถ้าตอนนี้ไม่มีโควิด ศาลแห่งนี้จะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวทั่วสารทิศเดินทางมาเพื่อกราบไหว้ 

        พิกัด : https://goo.gl/maps/3MQotapMKzAKwUiZ7




















 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup