Starting a Business

5 แบรนด์กระเป๋าเท่ สะพายเดินสยามคูลๆ

Text : Duckkiez_Oil



     นอกจากเสื้อผ้าและเครื่องประดับก็เห็นจะเป็นกระเป๋านี่แหละที่ทำให้เราโดดเด่นได้ แต่ทั้งนี้ใช่ว่ากระเป๋าทุกใบในโลกจะทำให้เราคูลๆ เท่ๆ ได้นะ เพราะสาวๆ หนุ่มๆ ต้องเลือกกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนและเข้ากับลุคในวันนั้นด้วย และนี่คือ 5 แบรนด์กระเป๋าออนไลน์ที่ต้องรีบสอยมาสะพายด่วน
 


     
     HOMELAND STUDIO 
     กระเป๋าผ้า Homeland Studios มีจุดเด่นที่เนื้อผ้าซึ่งเป็นผ้าญี่ปุ่นให้สัมผัสนุ่ม ลื่น และกระเป๋ามีซับในเพื่อความแข็งแรงและอยู่ทรง เพราะผ้าญี่ปุ่นค่อนข้างบาง ย้วย และไม่อยู่ทรง ถ้าไม่มีซับในจะทำให้กระเป๋าขาดง่าย สำหรับลวดลายเน้นลายแพตเทิร์นอย่างลายจุด ลายพิมพ์ ลายวาด ลายเส้น และลายกราฟิก นอกจากนี้ ด้านในกระเป๋ายังมีช่องเล็กๆ สำหรับใส่โทรศัพท์และกระเป๋าเงิน ทำให้ค้นเจอของง่ายขึ้น
     Facebook : homelandstudiospage
     Instagram : homelandstudios
     Line : @homelandstudios
 



     BOBTHING EVERYTHING 
     ทันทีที่เห็นรูป Bobthing การ์ตูนผู้หญิงผมบ๊อบ หน้าเศร้าๆ บนกระเป๋าก็รู้เลยว่าเป็นกระเป๋าแบรนด์ Bobthing Everything ที่ไม่เพียงโดดเด่นเรื่องตัวการ์ตูนเท่านั้น เพราะเจ้าของแบรนด์ลงมือตัดเย็บเองทุกใบ และรับงานลักษณะ Make to Order คือ รับทำกระเป๋าลวดลายอื่น เช่น ลายสัตว์ หรือรูปหน้าตัวเอง แต่มีข้อแม้ว่าต้องเป็นลายเส้นของเจ้าของแบรนด์เท่านั้น
     Facebook : bobthingeverything
     Instagram : bobthingeverything
     Line : nat-a-nat


     
     RLUN BAGS 
     Rlun Bags มีกระเป๋าผ้าปักลายเป็นตัวท็อปของแบรนด์ สีของกระเป๋าและลวดลายมีความสอดคล้องกัน พูดง่ายๆ คือ ถ้ากระเป๋าสีน้ำเงินจะปักลายทะเล กระเป๋าสีน้ำตาลปักลายก้อนหิน กระเป๋าสีเขียวปักลายภูเขา และยังหยิบวัตถุดิบจากธรรมชาติอย่างไม้มาทำเป็นห่วงไม้คล้องกระเป๋า กระเป๋าเลยดูมีความเป็นธรรมชาติและแฝงด้วยความทันสมัย
     Facebook : Rlun.bags
     Instagram : rlun_bags
     Line : aum.aroon



     WHITEOAKFACTORY 
     กระเป๋าหนังเทียมแบรนด์ Whiteoakfactory ผลิตจากหนังเทียมคุณภาพดีที่สุด จึงมีความใกล้เคียงหนังแท้ ด้านดีไซน์เน้นความเรียบง่าย แต่ชิก มิกซ์ให้เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายชุด และไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ เพราะเจ้าของแบรนด์หยิบเทรนด์แฟชั่นในช่วงนั้นๆ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบกระเป๋าแต่ละรุ่น ส่วนเรื่องของราคาบอกเลยว่าไม่แรงอย่างที่คิด
     Facebook : whiteoak.factory
     Instagram : whiteoakfactory
     Line : @whiteoakfactory


 
     JAP FAC 
      แบรนด์นี้มีทั้งกระเป๋าผ้าแคนวาสและกระเป๋าผ้ายีนส์ให้เลือก ซึ่งนอกจากรูปทรงเรียบง่ายแล้ว ยังมีฟังก์ชันการใช้งานมากกว่า 1 ฟังก์ชัน เช่น เป็นเป้ก็ได้ สะพายข้างก็ดี ส่วนสีสันเน้นสีพื้นเรียบๆ และไม่มีลายเลยแมตช์ง่ายกับชุดต่างๆ กระเป๋า Jap Fac มีให้เลือกทั้งกระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าคาดเอว และเป้  
     Facebook : jap.fac2423
     Instagram : japfac
     Line : @japfac
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี