Starting a Business

ของมันต้องมี! 3 ชุดว่ายน้ำใส่ท้าร้อนริมทะเล




     พูดถึงหน้าร้อน หลายคนคงนึกถึงทะเลเป็นสิ่งแรก และสิ่งที่นึกถึงตามมาคือ ชุดว่ายน้ำสวยๆ ที่ใส่ว่ายน้ำก็ได้ ใส่ถ่ายรูปก็สวย โดย 3 แบรนด์ชุดว่ายน้ำที่จะชวนไปช้อป ตอบโจทย์ทั้งสองความต้องการ และที่พิเศษกว่านั้นคือ ใส่ไปเที่ยวเล่นก็ได้ แค่หยิบมาแมตช์กับกางเกงยีนส์ตัวโปรด
 

   
   JIPATA                           
     ชุดว่ายน้ำที่ตัดจากผ้า Lycra ซึ่งเป็นผ้ายืด แต่มีความกระชับ ทำให้ใส่สบาย มีซับในทั้งตัว มีฟองน้ำเสริม สีไม่ตก ตัดเย็บเนี้ยบ ใส่ว่ายน้ำได้จริง และไม่โป๊ เพราะเป็นชุดว่ายน้ำคอสูง บิกินีเอวสูง บางคอลเลกชั่นมีลูกเล่น เช่น สายคล้องคอสามารถถอดได้ ชุดว่ายน้ำ Jipata เน้นไปทางโทนสีเข้ม ช่วยอำพรางหุ่นให้ดูเพรียว สาวๆ ทุกสีผิวใส่ได้
     Facebook : jipataswimwear
     Instagram : jipataswimwear
 


     

     MAILLOT CO.   
                      
     ชุดว่ายน้ำคอนเซปต์ Need to Basic เน้นสีพื้น ไม่มีลวดลาย ส่วนใหญ่เป็นวันพีช แม้ดีไซน์ดูเรียบง่าย แต่ก็ซ่อนความเซ็กซี่ไว้ด้านหลังชุด เช่น คอลเลกชัน Crossback และคอลเลกชัน Double Crossback ด้านหลังชุดมีเชือกไขว้เป็นรูปกากบาท แรงบันดาลใจมาจากความเรียบง่ายสไตล์มินิมอล คอลเลกชัน Hide & Seek ได้แรงบันดาลใจจากเสื้อครอป จึงหยิบมาใส่ว่ายน้ำและใส่เที่ยวเล่นในวันธรรมดาได้ และคอลเลกชัน Quenn ปรับสายได้ โชว์หลังแบบ Diamond Shape ได้แรงบันดาลใจจากชุดราตรี
     Facebook : maillotco.swimwear
     Instagram : maillotco.swimwear
 




     GLÜCK             
              
     ชุดว่ายน้ำที่มีทั้งสีทองและสีเงินให้เลือก มีความเป็นแฟชั่น ผู้หญิงทุกหุ่นใส่ได้ ใส่สบาย ใส่แล้วสวย หุ่นเพรียว เห็นส่วนเว้าโค้งชัด เพราะออกแบบให้เป็นเอวสูง เพื่อเก็บส่วนเกินต่างๆ ตัดจากผ้าที่มีความมันวาว สะท้อนแสง ยืดหยุ่นดี แห้งไว ด้านหลังของชุดออกแบบให้โชว์แผ่นหลัง
     Facebook : Gluckhappyswimwear
     Instagram : Gluckhappyswimwear
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup