Starting a Business

ชี้เป้า 5 ร้านผลิตผ้ายืดดังย่านวัดสน สำหรับมือใหม่อยากสร้างแบรนด์

 

Text : flymetothemoon

     สำหรับคนที่เริ่มต้นอยากทำแบรนด์เสื้อผ้า สิ่งสำคัญคือการหาเนื้อผ้าในการทำเสื้อผ้าที่ใช่ ที่เหมาะกับจุดประสงค์การใช้งานที่แบรนด์ตั้งไว้ การหาเนื้อผ้าในการทำเสื้อผ้าจึงเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่ใช้เวลานานพอสมควร เพราะเจ้าของแบรนด์จะต้องศึกษาเนื้อผ้าที่มีอยู่หลากหลายประเภทรวมถึงการเปรียบเทียบราคาต้นทุนในแต่ละร้าน และหนึ่งย่านในกรุงเทพที่พลาดไม่ได้สำหรับคนทำแบรนด์หรือสายแฟชั่นที่อยากตัดเย็บเสื้อผ้าเองคือ ย่านวัดสน ที่เป็นแหล่งผ้าราคาถูก มีหลายร้านให้เลือก ในบทความนี้จะมาบอกพิกัด 5 ร้านน่าสนใจที่มีผ้าสำหรับทำเสื้อยืดกัน


1. Hatch Designer Hub

     Hatch Designer Hub ผลิตผ้ายืดจากผ้าฝ้าย 100 % ถักทอพิเศษด้วยนวัตกรรมแบบดับเบิ้ลเลเยอร์ เพิ่มความแน่นหนาของเนื้อผ้า ให้แข็งแรงและอยู่ทรง ระบายอากาศได้ดี ไม่ระคายผิวเพราะทางร้านย้อมด้วยสีที่ไม่มีส่วนผสมของกำมะถัน นอกจากนี้ทางร้านยังมีผ้านวัตกรรม Dry-Tech ซึ่งเป็นผ้ายืดที่มีฟังก์ชั่นจัดการเหงื่อและความชื้นที่ดีที่สุดด้วย

     พิกัด : https://goo.gl/maps/jo7effNZ38ZukrAd7



2. 863 Textile

    ที่ร้าน 863 Textile มีผ้าให้เลือกมากกว่า 1,000 ชนิด ส่วนใหญ่ผ้าของทางร้านจะเป็นผ้าที่ทางร้านผลิตเองและมีนำเข้ามาจากญี่ปุ่นส่วนหนึ่ง ทำให้เนื้อผ้าของทางร้านมีความหลากหลาย ที่ร้านมีผ้าที่เหมาะกับทำเสื้อยืดให้เลือกจำนวนมากตั้งแต่ผ้าฝ้าย ผ้าโพลีและชนิดอื่น ๆ มีทั้งแบบมีลายและไม่มีลายให้เลือกโดยผ้ายืดทางร้านจะขายเป็น 1 กิโลขึ้นไป

     พิกัด : https://goo.gl/maps/yfdxkfEdcmCeYwzf7  

3. TKT Fabric & Material

     ร้านที่มีผ้ายอดฮิตหลากหลายประเภทอย่างผ้าร่อง ผ้าวาฟเฟิลหรือผ้าตาข่าย ผ้าคอตตอนและผ้าริ้ว รวมถึงผ้าสีพาสเทลจำนวนมากให้ได้เลือก มีราคาขายส่งสำหรับคนที่ซื้อผ้าจำนวนมาก

     พิกัด : https://goo.gl/maps/hPAhXFPC5mLa4kdW8 



4. SVL Garment For U 

     นอกจากจำหน่ายผ้าทีเค ผ้าคอตตอน มากกว่า 48 สี สำหรับทำเสื้อยืดแล้ว ที่ร้านยังมีบริการรับทอปกแขนเสื้อด้วยมีหลายลายให้เลือกและมีมากกว่า 400 เฉดสี รวมถึงอุปกรณ์อื่น ๆ ในการผลิตเสื้อด้วย เช่น ด้ายเย็บ กระดุมและน้ำมันหล่อลื่นเครื่องจักร

     พิกัด : https://goo.gl/maps/jEH7vRniRsnRLKvs8


  
5. Awesome BKK

     เป็นร้านที่มีเสื้อยืดผ้าฝ้ายสำเร็จรูปจำหน่าย มีราคาส่งสำหรับคนที่ซื้อ 12 ตัวขึ้นไป สามารถคละไซส์ คละแบบได้ โดยทางร้านยังมีเสื้อยืดที่ผลิตจากผ้าฝ้ายรีไซเคิล 100% เหมาะสำหรับคนเริ่มต้นทำแบรนด์และสนใจที่จะสกรีนเสื้อเองเพราะทางร้านไม่มีป้าย tag ติด แต่ถ้าหากใครสนใจอยากให้ทางร้านสกรีนผ้าให้ก็สามารถทำได้แต่ต้องสั่งต่ำ 100 ตัวขึ้นไป

     พิกัด : https://goo.gl/maps/jhotjoUKsjeKT3un8

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup