Starting a Business Tech Startup

ทำความรู้จักงาน Vitafoods Asia 2023  

 

Vitafoods Asia 2023 คือ

     งานด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ครอบคลุมตลอดซัพพลายเชน ตั้งแต่ด้านวัตถุดิบ ผู้รับจ้างผลิต ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป รวมไปถึงอุปกรณ์และบริการที่เกี่ยวข้อง โดยมีบู๊ธแสดงสินค้า เทคโนโลยี นวัตกรรม จำนวนกว่า 460+ บริษัท จาก 33 ประเทศทั่วโลก และจำนวนผู้มางาน 8,000+ ราย

ไฮไลต์ที่น่าสนใจในงาน 

     - Main Stage Theater เวทีหลักพูดคุย แชร์ความรู้ เจาะลึกถึงเทรนด์การตลาด การตลาดแบบยั่งยืน นวัตกรรม ภาวะสุขภาพทั่วไป มุมมองความคิดเห็นของผู้บริโภค รวมถึงข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวงการ Nutraceuticals

     - Nutra Focus เวทีเสวนาเจาะลึกเทรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เวทีพูดคุยให้ความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เหมาะสำหรับคนที่สนใจและอยากได้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในเอเชียและทั่วโลก

     - New Product Zone นำเสนอนวัตกรรม ส่วนผสม และผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ประสบความสำเร็จและเป็นที่ยอมรับในวงการวิทยาศาสตร์ รวมถึงนวัตกรรมที่เกี่ยวกับวงการสุขภาพ

     - Tasting Centre ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ที่เข้าชมงานสามารถทดลองและได้รับประสบการณ์ใหม่จากผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและค้นพบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทรนด์และการพัฒนาผลิตภัณฑ์

     - Omega-3 Resource Centre พบนวัตกรรม ข้อมูลพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอเมก้า 3 ล่าสุด รวมถึงบริษัทที่พัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

     - Probiotics Resource Centre ทุกอย่างที่ต้องรู้เกี่ยวกับโพรไบโอติกส์รวมอยู่ที่โซนนี้ ตั้งแต่ความรู้ ความก้าวหน้าล่าสุดของเทคโนโลยีโพรไบโอติกส์ไปจนถึงการวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และแนวโน้มของตลาดในอนาคต

     - Innovation Tours กิจกรรมที่ไกด์จากทีมงาน Nutrimarketing จะพาผู้เข้าชมเดินภายในงานเพื่อพาลูกทัวร์ไปพูดคุยและแชร์ข้อมูลแนวโน้มและความท้าทายที่อุตสาหกรรมนวัตกรรมต่างต้องเจอ รวมถึงการสร้างตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างยั่งยืน

     - International Pavilions เพิ่มโอกาสในการทำธุรกิจ พบและทดลองวัตถุดิบที่นำมาเป็นส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์นวัตกรรมอาหารเสริม เครื่องดื่มและอาหารเพื่อสุขภาพล่าสุดจากทั่วโลก 

      Vitafoods Asia Nutraceutical Awards เฟ้นหาสุดยอดไอเดียนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ โดยสนับสนุนผู้ประกอบการในไทยให้นำวัตถุดิบจากภายในประเทศ โดยเฉพาะสินค้าทางการเกษตรมาสร้างมูลค่าเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่

Vitafoods Asia 2023 เหมาะกับคนที่กำลังมองหาสิ่งเหล่านี้

     1.วัตถุดิบและสารสกัด พบนวัตกรรมด้านสุขภาพและโภชนาการ

     2. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ทั้งการจัดหา หรือแบ่งปันกับผู้อื่น ผู้จัดจำหน่าย ผู้ค้าปลีก และซัพพลายเออร์

     3. ผู้ให้บริการผลิตแบบสัญญาจ้างและฉลากส่วนตัว พบกับซัพพลายเออร์และเลือกชมผลิตภัณฑ์ฉลากขาว

     4. ผู้ให้บริการ อุปกรณ์และบรรจุภัณฑ์ พูดคุยและทำความรู้จักกับผู้ให้บริการโซลูชัน ผู้เชี่ยวชาญที่หลากหลาย

ทำไม SME ต้องมางาน Vitafoods Asia 2023

     1. มองหาไอเดีย สร้างแรงบันดาลใจ สำหรับใครที่ยังไม่มีธุรกิจ แต่กำลังมองหาธุรกิจของตนเอง

     2. ต่อยอดธุรกิจ ด้วยการมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ หรือนวัตกรรมที่จะช่วยต่อยอดผลิตภัณฑ์เดิม

     3. ติดตามเทรนด์ ความเคลื่อนไหวในอุตสาหกรรมนี้ ผลิตภัณฑ์อะไรที่ต้องจับตา และแนวโน้มจะไปทางไหนในอนาคต

     4. เติมความรู้ จากกิจกรรมสัมมนาและกิจกรรม Workshop ที่หลากหลายตลอด 3 วัน

     พบงาน Vitafoods Asia 2023 วันที่ 20-22 กันยายน เวลา 10.00-18.00 น. ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup