Digital Marketing

6 เว็บภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์กวนใจ

Text : Duckkiez_Oil


  เดี๋ยวนี้จะเห็นว่าโพสต์ของหลายๆ เพจมีภาพประกอบกันทั้งนั้น เพราะภาพสวยๆ ช่วยให้โพสต์มีความน่าสนใจขึ้น และภาพที่ใช้กันส่วนใหญ่ก็มาจากอินเตอร์เน็ตซึ่งหากเช็คไม่ดีอาจเจอเรื่องลิขสิทธิ์ภาพได้ ดังนั้นเพื่อความชัวร์แนะนำให้โหลดภาพจาก 6 เว็บไซต์นี้ เพราะไม่มีลิขสิทธิ์ภาพให้กังวลใจ ที่สำคัญฟรีด้วย


1.UNSPLASH.COM
   เว็บไซต์แรกที่ให้โหลดภาพไปใช้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ภาพทุกภาพมีคุณภาพสูงและมีให้เลือกหลายประเภท เช่น ภาพสีพาสเทล ภาพเทศกาล ภาพผู้คน และภาพอาหาร ค้นหาภาพได้ง่ายเพราะแบ่งหมวดหมู่ภาพไว้ชัดเจน





2.STREETWILL.CO 
   ภาพเด่นๆ เป็นภาพทิวทัศน์และภาพสังคมเมือง มีภาพใหม่เข้ามาเรื่อยๆ และแต่ละภาพแสดงข้อมูลต่างๆ ไว้ชัดเจน เช่น ชื่อผู้ถ่าย ขนาดภาพ และคะแนนความนิยม (ยอดดาวน์โหลด ยอดไลก์ และยอด Favorites)

 



3.STOCKVAULT.NET
   อีกหนึ่งเว็บไซต์โหลดภาพฟรีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก พิสูจน์ได้จากยอดดาวน์โหลดภาพที่มีมากกว่า 17 ล้านดาวน์โหลด ภาพในเว็บไซต์มีให้โหลดกว่า 110,059 ภาพโดยมีทั้งภาพถ่าย ภาพกราฟฟิก และภาพ 3 มิติ





4.PEXELS.COM
   มีภาพให้โหลดมากกว่า 30,000 ภาพ และทุกๆ เดือนจะมีภาพคุณภาพสูงเข้ามาไม่น้อยกว่า 3,000 ภาพ มีหมวดหมู่ภาพให้เลือกมากกว่า 50 หมวดหมู่ เช่น หมวดหมู่อาชีพ หมวดหมู่การเงิน และหมวดหมู่แฟชั่น เป็นต้น





5.LIFEOFPIX.COM
   นอกจากมีภาพสวยๆ ให้โหลดไปใช้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ แล้ว เว็บไซต์นี้ยังมีวิดีโอคุณภาพสูงให้โหลดฟรีด้วย แถมเป็นวิดีโอไม่มีลิขสิทธิ์อีกต่างหาก





6.SPLITSHIRE.COM
   เอกลักษณ์ของภาพในเว็บไซต์นี้คือ มุมกล้องที่แปลกตา และเป็นภาพที่สื่อความหมายได้ดี ทั้งนี้ ทางเว็บไซต์มีเงื่อนไขการใช้ภาพด้วย เช่น ห้ามนำภาพไปขายต่อ ห้ามใช้ประกอบเนื้อหาที่เกี่ยวกับการแบ่งแยกเชื้อชาติ ความรุนแรงทางการเมืองและศาสนา เป็นต้น





www.smethaillandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจเพื่อเอสเอ็มอี