Digital Marketing

รวม 5 Influencer ใน TikTok ที่แบรนด์ต้องรู้จักถ้าอยากโปรโมทสินค้า

 

Text : yosita.pw

 

      เมื่อ TikTok เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้คนนิยมใช้กันมากขึ้น ทำให้เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะสร้างรายได้ให้กับแบรนด์สินค้าต่างๆ และเมื่อจะโปรโมตแบรนด์ทั้งทีก็ต้องมองหาเหล่า Influencer ที่จะช่วยทำให้สินค้าของแบรนด์เป็นที่รู้จักและขายสินค้าได้ดียิ่งขึ้น วันนี้จะพาเจ้าของแบรนด์ทุกท่านมารู้จักกับเหล่า Influencer ที่ทำคอนเทนต์น่าสนใจและกำลังมาแรงในตอนนี้!

 

 

@noom.bunmanee

     นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักดาว TikTok สุดฮอตอย่างคุณหนุ่ม หรือเจ้าของฉายา ม้าม่วง ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ที่ทำอะไรก็ดังก็ปังไปหมด เริ่มต้นจากการไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับไปเรื่อยๆ หยิบจับอะไรได้ก็เล่นไปเรื่อยๆ พร้อมกับพูดภาษาอีสานหยอกล้อกับคนดูไปด้วยกลายเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน ทำให้เวลาทำอะไรก็เกิดเป็นไวรัลใน TikTok ขึ้นมาทันที

@ningarisaa

      สาวสวยคนนี้ชื่อนิ้ง เธอเริ่มต้นจากการทำคลิปกับแฟนของเธอเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่ทำให้ผู้คนติดตามช่องเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้มีแบรนด์ต่างๆ จ้างเธอรีวิวสินค้า ด้วยความที่ชอบลงคลิปกับแฟนอยู่แล้วก็เลยทำคอนเทนต์รีวิวสินค้ากับแฟนไปด้วยเลย นอกจากนี้คู่รักคู่นี้ก็ได้ไปแสดงใน MV เพลง ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น ของวง No One Eise ที่กำลังโด่งดังมากๆ ในตอนนี้  ใครที่อยากโปรโมตสินค้า นี่เป็นอีกหนึ่ง Influencer ที่น่าสนใจ

 

 

@kokodoart

     ด้วยไอเดียการทำคลิปวาดรูปทำโปสการ์ดของเธอทำให้มีผู้คนสนใจเป็นจำนวนมากและมียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเช่นกัน ที่สำคัญเธอมีไอเดียการรีวิวสินค้าที่ไม่เหมือนใครนั่นคือการวาดรูปสินค้าไปด้วยพูดรีวิวไปด้วยทำให้ผู้ชมเพลิดเพลินไปกับการดูเธอวาดรูปและอยากซื้อสินค้าตามเธออีกด้วย

@shakeme95

     เธอคนนี้สร้างสรรค์คอนเทนต์ได้น่าสนใจมาก เพราะเธอทำเมนูอาหารจากในการ์ตูนหรือภาพยนตร์เอนิเมชันต่างๆตามที่ผู้ติดตามช่องขอให้ทำ แล้วเธอก็ทำออกมาได้น่าทานทุกเมนูเลย แต่ละเมนูที่เธอทำออกมาทำให้ผู้ชมต่างก็ทึ่งในความสามารถของเธอว่าทำได้อย่างไร แต่ละเมนูยากๆ ทั้งนั้น จึงทำให้มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะคอนเทนต์สร้างสรรค์ของเธอนั่นเอง

 

 

@Tapttapp

      เป็นอีกหนึ่งคนที่แบรนด์ต่างๆต้องรู้จักเพราะสาวคนนี้จะทำคอนเทนต์โพสต์ท่าถ่ายรูปเก๋ๆ บวกกับสกิลการตัดต่อคลิปของเธอการใส่เอฟเฟคถือว่าปังมาก จนผู้ติดตามต้องขอให้เธอสอนวิธีการตัดต่อเลยทีเดียว

   

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup