Q-Life

Film Lover ห้ามพลาด “FICS” คาเฟ่สไตล์โรงหนังเก่าสำหรับคนรักหนัง

 

Text : Yosita T.

     Fics คาเฟ่สไตล์โรงหนังเก่าสำหรับ Film Lover ซึ่งทางร้านจะตกแต่งให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในโลกของภาพยนตร์ ทางเข้าร้านจะมีตู้ถ่ายรูป Sculpicture x Fics ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง “Amélie” ซึ่งเป็นมุมสุดฮิตที่เมื่อใครมาก็ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปที่ตู้นี้

 

 

     โดยภายในร้านจะแบ่งเป็นทั้งหมด 4 ชั้น สามารถเพลิดเพลินกับบรรยากาศความเป็นภาพยนตร์ได้อย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว ภายในร้านจะใช้โทนสีขาวทำให้ดูคลีนๆ สะอาดตามีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เพียบ และที่น่าสนใจคือ เมนูเครื่องดื่มของทางร้านจะตั้งชื่อตามภาพยนตร์ชื่อดังด้วย

 

 

     เมนูแรกคือ Amélie เป็นเครื่องดื่มลาเต้เย็นที่มีส่วนผสมของโฮมเมดแยมราสป์เบอร์รีที่ทางร้านกวนเอง ซึ่งเป็นเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์เรื่อง Amélie นั่นเอง เมนูถัดมาคือ Call Ma By Your Name เครื่องดื่มที่ทำให้รู้สึกสดชื่นเพราะเป็นการผสมผสานระหว่างเบสชา โซดา มะนาว ใบมินต์ และพีชเป็นชิ้นเต็มคำ ใครได้ลองต้องติดใจ

 

 

     สำหรับ Fics เป็นร้านของบาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ  ผู้กำกับหนังชื่อดังอย่างเรื่อง “ฉลาดเกมส์โกง” นั่นเอง ที่นี่ไม่ได้เป็นแค่คาเฟ่เท่านั้น แต่จะแบ่งเป็นโซนต่างๆ ให้คนรักหนังได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็นโซนตู้ถ่ายรูปโซนคาเฟ่ และโซนแกลเลอรีที่มีโปสเตอร์หนังเก่าที่หายากขายอีกด้วย โดยทุกพื้นที่ทั้งนอกร้านและในร้านจะมีกลิ่นอายของความเป็นภาพยนตร์อยู่

Location : 245/11 ซอยสุขุมวิท 31 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

Facebook : FICS

IG : Fics31

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup