Starting a Business

เลิฟเลย...5 แบรนด์อาหารดังบนโซเชียลฯ

Text : Duckkiez_Oil

    ทุกวันนี้เราทำธุรกิจได้ง่ายขึ้นเพราะมีโซเชียลฯ แบรนด์เกิดใหม่แทบทั้งหมดเลือกช่องทางนี้เป็นช่องทางหลักในการโปรโมตและขายของ ซึ่งตอนนี้ในตลาดออนไลน์ไม่ได้มีเพียงแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องประดับ และของใช้ทั่วไปเท่านั้น แต่ยังมีแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มด้วย และ 5 แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มที่จะพูดถึงต่อไปนี้เป็นแบรนด์ที่คนชอบกินต้องรู้จัก



     SALMON HOUSE
     เดี๋ยวนี้แซลมอนดิลิเวอรี่มีหลายเจ้ามาก แต่ถ้าถามถึงเจ้าแรกๆ ในโลกออนไลน์คงต้องเอ่ยชื่อ Salmon House ที่โดดเด่นเรื่องความสด ฉ่ำของแซลมอน ทางแบรนด์รับประกันความสด เพราะออเดอร์ปลาวันต่อวัน ไม่มีเก็บค้างคืน และยังมีสาหร่าย ปูอัด ไข่ปลา และไข่กุ้งขายร่วมด้วย ด้านพื้นที่จัดส่ง จัดส่งในกรุงเทพฯ ด้วยแมสเซนเจอร์และนัดรับแนวเส้นรถไฟฟ้า ต่างจังหวัดจัดส่งโดยรถทัวร์และเครื่องบิน
     Facebook : Salmonhouse
     Instagram : salmonhouse
     Line : Salmonhouse
 


     TUB BOD BY NAN
     ถ้ากำลังมองหาตับบดรสอร่อยให้น้องๆ หนูๆ รวมทั้งรับประทานเอง ขอแนะนำให้รู้จักกับ Tub Bod By Nan จุดเด่นอยู่ที่ความเป็นโฮมเมด ใช้วัตถุดิบ S-Pure จึงมั่นใจได้ในคุณภาพ ไม่ใส่วัตถุกันเสียและผงชูรส ตับบดแบรนด์นี้มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ รสออริจินัล และรสผักโขมผสมตับไก่บด ส่วนใครเกิดอยากกินคอหมูทอดร้อนๆ ทางแบรนด์ก็มีขาย ทีเด็ดอยู่ที่ใช้คอหมู S-Pure ไม่ใส่ผงชูรส และไม่ใช้ผงหมัก ขายคู่ข้าวเหนียวนุ่มๆ ผสมข้าวบาร์เล่ย์ 
     Facebook : TubBodbyNan
     Instagram : tubbodbynan
     Line : @ifeelfoodbynan

 

   
      JUICEDR
     ขอแนะนำ Juicedr แบรนด์น้ำผักผลไม้สกัดเย็นเพื่อคนรักสุขภาพ น้ำผักผลไม้สกัดเย็นแบรนด์นี้ไม่ใส่ทั้งน้ำตาลและเกลือ จึงได้รสชาติของผักผลไม้จริงๆ สำหรับ 3 สูตรที่ขายดี คือ Popeye’s Green ช่วยเรื่องการล้างพิษออกจากร่างกาย ขับถ่ายง่าย ลดกลิ่นตัวและความอยากอาหาร Tropical Summer ลดการอักเสบและเพิ่มภูมิคุ้มกัน และ Beta Boost ช่วยบำรุงดวงตา นอกจากนี้ Juicedr ยังมีสมูทตี้ขายด้วย โดยวิธีทำสมูทตี้ คือ นำผักผลไม้มาปั่นรวมกันโดยไม่ใส่น้ำแข็ง ทำให้ได้ทั้งเนื้อทั้งน้ำและกากใยของผักผลไม้
     Facebook : juicedrshop
     Instagram : juicedrshop
     Line : @juicedrshop



    TEASTUDIO
     ใครที่ชอบจิบชาและชอบงานไอเดียต้องคลิกแบรนด์ Teastudio ด่วนๆ แบรนด์นี้ต่างจากแบรนด์ชาอื่นตรงที่สั่งทำถุงชารูปหน้าตัวเองได้ เวลาแช่ถุงชาในแก้วจึงรู้สึกเหมือนเห็นตัวเองนอนแช่ในอ่างน้ำ ในส่วนของรสชาติชามีให้เลือก 5 รสซิกเนเจอร์ ได้แก่ Spring Mint, Strawberry Mango, Camomile, Earl Grey และ English Rose เพื่อไม่ให้กลิ่นของชาตีกันและรสชาติของชาเปลี่ยนแนะนำให้เลือกชา 1 รสต่อ 1 กล่อง นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังรับออกแบบถุงชาสำหรับเป็นของชำร่วยในงานแต่งด้วย
     Facebook : teastudiobkk
     Instagram : teastudio
     Line : @teastudio

 


     COOKIT
     อยากทำอาหารแต่ไม่อยากเสียเงินซื้อวัตถุดิบเยอะๆ และไม่อยากให้มีของเหลือในตู้เย็นต้องสั่งชุดอาหารผ่าน Cookit ที่มีชุดอาหารให้เลือกกว่า 100 เมนู ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย ญี่ปุ่น เกาหลี และอินเดีย สูตรอาหารมาจากเชฟของทางแบรนด์ และร้านอาหารที่เป็นพาร์ตเนอร์ เช่น ร้านอาหาร Kloset Café และร้าน Kin-d! เป็นต้น ส่วนขั้นตอนการสั่ง คือ กดสั่งชุดอาหารที่ต้องการล่วงหน้า 4-5 ชั่วโมง จากนั้น Cookit จะชั่ง ตวง วัดส่วนประกอบของเมนูนั้นๆ ในปริมาณที่พอดี และทำการจัดส่งให้ถึงบ้าน
     Facebook : cookitdelivery
     Instagram : cookitdelivery
     Line : @cookitdelivery
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี