Starting a Business

3 แบรนด์เครื่องประดับที่คนคูลใส่กัน


 

     เครื่องประดับเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยเสริมลุคได้เป็นอย่างดี ยิ่งถ้าสวมใส่เครื่องประดับที่ไม่เหมือนใครด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ลุคในวันนั้นๆ คูลมากขึ้น

     3 แบรนด์เครื่องประดับที่คัดสรรมาให้นี้ต่างเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ เพราะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และแมตช์กับเสื้อผ้าชุดต่างๆ ได้ง่าย จึงหยิบมาใส่ได้ทุกวัน
 

NYMPHEART                            





     เครื่องประดับที่หลอมไม้และพลาสติกเข้าด้วยกัน ไม้ที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นไม้สัก รองลงมาคือ ไม้เมเปิ้ล ไม้วอลนัท และไม้เต็ง เครื่องประดับของแบรนด์มีทั้งแหวน ต่างหู กำไลข้อมือ และจี้สำหรับสร้อยคอและสร้อยข้อมือ บางชิ้นเรืองแสงได้





     Facebook : nympheart
     Instagram : nympheart

 

JUVEL   





     เครื่องประดับทุกชิ้นเป็นงานทำมือ ใช้คริสตัลของ Swarovski ออกแบบให้มีความเรียบหรู สวยงาม อีกหนึ่งความพิเศษคือ แต่ละคอลเลกชั่นมีลูกเล่น เช่น คอลเลกชั่น Juvel Gatsby สามารถพันสร้อยแบบไหนก็ได้ ผู้สวมใส่จึงรู้สึกสนุกไปกับการดีไซน์การใส่เอง





     Facebook : Juvelstore
     Instagram : juvelstore
 

Gokudera    





     เครื่องประดับจิ๋วรูปอาหารนานาชนิด ปั้นจากดินไทย มีทั้งอาหารไทยและต่างชาติ เช่น เย็นตาโฟ ข้าวหน้าไก่ หมูกระทะ แฮมเบอร์เกอร์ และแซนด์วิช เป็นต้น ราคาเอื้อมถึงง่ายแม้เป็นงานแฮนด์เมด นอกจากนี้ ยังมีเครื่องประดับจิ๋วรูปสัตว์ และเคสโทรศัพท์มือถือที่ผสมผสานงานปั้นจิ๋วให้ช้อปด้วย





     Facebook : Gokudera Jewelry
     Instagram : gokudera.jw
 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup