Starting a Business

คัดมาแล้ว! 5 โรงงาน OEM สกินแคร์ ใครอยากมีแบรนด์ห้ามพลาด

 

     เพราะหลายคนฝันถึงการเป็นเจ้าของธุรกิจ โดยเฉพาะสาวๆ ที่อยากมีแบรนด์สกินแคร์ เครื่องสำอาง ครีม อาหารเสริมเป็นของตัวเอง ยิ่งถ้าเติบโตจนถึงการมีตัวแทนจำหน่าย วางขายทั่วประเทศ ยิ่งเป็นเป้าหมายที่สาวๆ หลายคนอยากไปให้ถึง แต่ก่อนจะถึงจุดนั้น มาเริ่มตั้งแต่ก้าวแรกสำหรับคนที่อยากมีธุรกิจของตัวเอง เราจึงคัดสรร 5 โรงงาน OEM สำหรับผู้อยากทำแบรนด์สกินแคร์และอื่นๆ มาฝากคุณ





1.Prema Care

     
เริ่มต้นที่โรงงาน OEM ที่ตอบโจทย์สุดๆ สำหรับคนที่อยากทำแบรนด์กับ Prema Care ที่ครบวงจร ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ครีม เซรั่ม อาหารเสริม เครื่องสำอาง เวชสำอาง น้ำตบ ครบหมดทุกสิ่งที่คุณต้องการด้วยบริการแบบ One Stop Service ภายใต้แนวคิด "Your Concept Your Business : แนวคิดคุณ สู่ธุรกิจแบรนด์ของคุณ นอกจากนี้ที่ Prema Care ยังมีความน่าเชื่อถือ การันตีได้จากมาตรฐานและรางวัลมากมาย ที่สำคัญยังมาพร้อมกับโปรโมชั่นปังๆ ที่ให้คุณได้เริ่มต้นสร้างแบรนด์ได้แบบสบายกระเป๋า ใครที่กำลังมองหาโรงงาน OEM ดีๆ เพื่อสร้างธุรกิจสกินแคร์ให้สำเร็จ ต้องเริ่มต้นกับ Prema Care

     จุดเด่น : OEM รับผลิตสกินแคร์ รับผลิตเครื่องสำอาง รับผลิตอาหารเสริมแบบครบวงจรโดยผู้เชี่ยวชาญ 

     Facebook : www.facebook.com/PremaCare
     Tel : 080-810-8109
     Website : www.premacare.co.th/ 
 




2.Aesthetic Zecret           

     อีกหนึ่งโรงงานที่น่าสนใจสำหรับการเริ่มต้นแบรนด์นั่นคือ Aesthetic Zecret โดยที่นี่จะเน้นเป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางรวมถึงเครื่องสำอางและอาหารเสริม ซึ่งจะมีการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ทั้งยุโรป อเมริกา ทั้งยังพิถีพิถันในทุกๆ ขั้นตอนเพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีให้แก่เจ้าของแบรนด์

     จุดเด่น : เน้นเครื่องสำอางที่เป็นเวชสำอาง อาหารเสริม 

      Facebook : www.facebook.com/Aesthetic.Zecret 
      Tel : 061-415-8882
      Website : www.at-ze.co.th 





3.MPC LABORATORY            

     ใครที่อยากสร้างแบรนด์ลิปสติกของตัวเอง ลองดูที่ MPC LABORATORY ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการผลิตลิปสติกเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ของโรงงานที่สั่งสมมาอย่างยาวนานพร้อมด้วยเครื่องมือทันสมัยในการผลิต มีสีให้เลือกมากกว่า 70 สีด้วยกัน 

     จุดเด่น : รับผลิตลิปสติก เพื่อคนอยากมีแบรนด์ลิปสติก 

     Facebook : www.facebook.com/mpcinnovationlab  
     Tel : 081-559-1546
     Website : www.mpc.co.th 





4.Natureprof           

     เพราะเทรนด์ออร์แกนิกมาแรง! ใครที่อยากสร้างแบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิกที่ดีต่อผิว เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ทดลองกับสัตว์ ลองดูที่ Natureprof ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานธรรมชาติและออร์แกนิกจากหน่วยงานมาตรฐานออร์แกนิกสากล ECOCERT ประเทศฝรั่งเศส

     จุดเด่น : เน้นเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก

     Facebook :www.facebook.com/Natureprofcompany 
     Tel : 083-554-2622
     Website : https://natureprof.com  





5.Kovic Kate           

     ปิดท้ายด้วยโรงงาน OEM สำหรับคนอยากมีธุรกิจของตัวเอง โดยที่ Kovic Kate จะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรและธรรมชาติ ซึ่งตอนนี้มีเทรนด์วัตถุดิบน่าสนใจคือกัญชง ที่มีประโยชน์ต่อผิว โดยทาง Kovic Kate กำลังอยู่ในขั้นตอนการขึ้นทะเบียนกับอย. สำหรับตัวกัญชง และนอกจากนี้ที่นี่ยังโดดเด่นเรื่องสารสกัดจากธรรมชาติ มีเซอร์วิสครบทั้งการพัฒนา วิจัยสูตร ให้คำปรึกษาแพ็คเกจจิ้ง การทำการตลาด 

     จุดเด่น : รับผลิตสกินแคร์จากกัญชง 

     Facebook : www.facebook.com/KovicKate 
     Tel : 02-521-7888
     Website : www.kovic.co.th 
 
 
www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup