Tech Startup

ChiiwiiLIVE คว้ารางวัล THE WINNER Startup Thailand Pitching Challenge @ขอนแก่น

    หลังจากที่กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี จัดกิจกรรมการแข่งขันของกลุ่มสตาร์ทอัพ (pitching) ค้นหาสุดยอดสตาร์ทอัพทั้งในระดับประเทศ (STARTUP Thailand Pitching Challenge) เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มคนรุ่นใหม่หันมาสร้างธุรกิจสตาร์ทอัพที่เป็นระบบ มีนวัตกรรมและใช้เทคโนโลยีช่วยขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างรวดเร็ว โดยจัดการแข่งขันทั้งหมด 5 จังหวัด ล่าสุดที่จังหวัดขอนแก่น ทีมที่คว้ารางวัล THE WINNER  Startup Thailand Pitching Challenge 2017 : KHON KAEN  ได้แก่ ทีม  ChiiwiiLIVE 


    ChiiwiiLIVE คือ Mobile Application ช่องทางใหม่ในการปรึกษาปัญหาสุขภาพของท่านกับแพทย์แบบเรียลไทม์ ผ่านแอพพลิเคชัน บนสมาร์ตโฟน เป็นเครื่องมือที่ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับ “ผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์” และทำให้คุณสามารถเข้าถึงข้อมูลสุขภาพ, คำตอบ, และเคล็ดลับที่มีความน่าเชื่อถือ


    สำหรับรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ COS ซึ่งคือ Car Operating System เป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาขึ้นมาอย่างเฉพาะทางเพื่อช่วยให้ผู้ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับศูนย์บริการซ่อมแซม และบำรุงรักษารถยนต์สมัยใหม่สามารถบริหารงานได้จากทุกๆ ส่วนของทุกมุมโลกบริษัทมุ่งมั่นที่จะให้บริการแพลตฟอร์มด้านไอทีโซลูชั่นและที่ปรึกษาด้านธุรกิจยานยนต์ในประเทศไทย


    ส่วนรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ CASTCAT โดย ASIA TALENTS PORTALS คือ พื้นที่สำหรับเชื่อมต่อระหว่างคนหางานในวงการ ทั้งนักแสดง นักเต้น นักร้อง นักดนตรี ฯลฯ และโปรดักชั่น บริษัทภาพยนตร์ เอเจนซี่โฆษณา และบริษัทอื่นๆที่ต้องการใช้บุคลากรในวงการบันเทิง  เปิดโอกาสให้คนหน้าใหม่ หางานได้ง่าย เร็ว และรายได้ที่มากกว่าพื้นที่กลางที่บุคลากรในวงการบันเทิง ทั้งนักแสดง นักร้อง นายแบบ นางแบบ สามารถรับงานโดยไม่ถูกหักค่าหัวคิว รับค่าตัวเต็มจำนวน


    สำหรับทีม ChiiwiiLIVE เป็นทีมที่จะเข้าไปสู่ Grand Challenge ที่กรุงเทพ ในระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคม 2560 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ต่อไป


www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี