Tech Startup

Hmlet Listed แอปเช่าห้องมิติใหม่ ชมห้องได้แบบ 3D Visual เปิดใช้ 3 ประเทศในเอเชีย




Main Idea
 
  • การขายสินค้าธรรมดาโลกมักไม่จำ แม้แต่การขายห้องพัก ที่ Hmlet Singapore ผู้นำทางด้านที่พักไลฟ์สไตล์ของเอเชีย ได้ออกแบบ Hmlet Listed นวัตกรรมแพลตฟอร์มทำให้การค้นหาที่พักและการใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย
     
 
  • โดยการนำเทคโนโลยีมาช่วยสร้างกระบวนการค้นหาและเช่าที่พักจากบุคคลที่สามในรูปแบบใหม่ เช่น การทัวร์ห้องออนไลน์เสมือนจริง สัญญาเช่าที่ลงนามแบบดิจิทัล และการชำระเงินในรูปแบบออนไลน์ ฯลฯ
 


                เมื่อโลกก้าวไปข้างหน้าและผู้บริโภคก็ต้องการสิ่งที่สะดวกสบายมากขึ้น สินค้าและบริการจึงต้องปรับตัวตาม เหมือนกับที่ Hmlet Singapore ผู้นำทางด้านที่พักไลฟ์สไตล์ (lifestyle accommodation) ของเอเชีย ได้วางกลยุทธ์ของบริษัทคือ การทำให้การค้นหาที่พักและการใช้ชีวิตในสถานที่ใหม่เป็นเรื่องง่าย โดยการนำเทคโนโลยีและการออกแบบชั้นนำมาช่วยสร้างกระบวนการค้นหาและเช่าที่พักจากบุคคลที่สามในรูปแบบใหม่
 
                Hmlet Listed เป็นนวัตกรรมแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุด บริษัทสร้างขึ้นมาเพื่อดึงดูดเจ้าของที่พักด้วยระบบออนไลน์ที่ไม่ยุ่งยากและมีการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาใช้ เช่น การทัวร์ห้องออนไลน์เสมือนจริง สัญญาเช่าที่ลงนามแบบดิจิทัล และการชำระเงินในรูปแบบออนไลน์ และอื่น ๆ ทั้งหมดนี้ซึ่งสอดคล้องกับแบรนด์และไลฟ์สไตล์ของ Hmlet ที่ดึงดูดลูกค้าที่มีสไตล์และทันสมัย
 
                Hmlet Listed ได้ทำการเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว และเป็นตัวแทนเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หลายประเภทในสิงคโปร์ ไทยและมาเลเซีย เช่น คอนโด อพาร์ทเม้นท์ และ Co-living มากกว่า 5,000 รายการ
 
                Michael Hogg และ Anthony McDonald ผู้ก่อตั้ง Hmlet Listed กล่าวว่า บริษัทได้ปฏิวัติการเช่าแบบดั้งเดิม ปรับขั้นตอนในการค้นหาที่พักและการเช่านั้นได้ถูกเปลี่ยนให้มีประสิทธิภาพและน่าพึงพอใจด้วยการเช่าในรูปแบบดิจิทัล นอกจากนี้ผู้เช่ายังสามารถเลือกเพิ่มบริการเสริมระหว่างพักอาศัยได้ทันที ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วและความปลอดภัย
 
                โดยบริษัทวางแผนจะเสนอบริการเสริมอื่นๆ ให้กับเจ้าของห้องและเจ้าของโครงการต่างๆ เพื่อเพิ่มมูลค่าที่พัก เช่น บริการรออกแบบตกแต่งภายในและให้เช่าเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนและอัตราการว่างของห้องพัก ในทางกลับกันก็ช่วยให้เจ้าของที่พักมีจำนวนผู้เข้าพักและรายได้ที่เพิ่มขึ้น

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup