Tech Startup

FrieslandCampina Ingredients เปิดนวัตกรรมใหม่อาหารเครื่องดื่มโปรตีน และพรีไบโอติกส์

 

     FrieslandCampina Ingredients เป็นผู้นำด้านโปรตีนและพรีไบโอติกส์ บริษัทมีความตั้งใจที่จะนำเสนอส่วนผสมที่เป็นนวัตกรรมและมีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อรับมือกับความท้าทายด้านสุขภาพและสร้างความเป็นอยู่ที่ดีทั่วโลก โดย FrieslandCampina Ingredients ให้บริการจัดหาส่วนผสมที่ตรงกับความต้องการแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและยั่งยืน บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในหลากหลายกลุ่ม เช่น กลุ่มโภชนาการในช่วงแรกของชีวิต กลุ่มโภชนาการสำหรับกลุ่มคนออกกำลังกาย รวมถึงโภชนาการระดับเซลล์และตลาดโภชนาการทางการแพทย์อื่นๆ หนึ่งในบริษัทที่ใช้ส่วนผสมของ FrieslandCampina Ingredients คือ Royal FrieslandCampina N.V. บริษัทที่ผลิตนมส่งออกทั่วโลก 

     ที่งาน Vitafoods Asia 2023 Vicky Davies ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดระดับโลกของบริษัท FrieslandCampina Ingredients ได้กล่าวว่าบริษัทต้องการที่จะสร้างการรับรู้และแชร์ความรู้ให้กับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ของบริษัท ผู้ที่เยี่ยมชมบู๊ธจะเจอกับนวัตกรรมเครื่องดื่มเวย์โปรตีนใส โปรตีนช็อต 10 เปอร์เซ็นต์ และเจลโปรตีนสูงที่มาในสูตรเวย์โปรตีนไอโซเลท พกพาสะดวก รวมถึงนวัตกรรมพรีไบโอติกส์ที่บริสุทธิ์ที่สุด Biotis® GOS-OP High Purity ที่เหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และโซนให้ความรู้เกี่ยวกับกลุ่มโภชนาการในช่วงแรกของชีวิต รวมถึงผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว นอกจากนี้ FrieslandCampina Ingredients จะร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกของนวัตกรรมตลาดโภชนาการในงานสัมมนาที่โซน Nutra Focus ในวันที่ 21 กันยายน  

     Vicky ได้กล่าวด้วยว่าที่ Vitafoods Asia 2023 ผู้ร่วมงานจะได้เทคนิค สำรวจและทดลองนวัตกรรมหลากหลายประเภท รวมถึงได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของความท้าทายที่เจ้าของธุรกิจต้องเจอ ซึ่งจะทำให้ได้รับแรงบันดาลใจดีๆ ที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตต่อไป

     นอกจากนี้ Vicky ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงการเติบโตของตลาด Nutraceuticals ไทยด้วยว่า ประเทศไทยเป็นตลาดใหญ่ของผลิตภัณฑ์อาหารและนวัตกรรม และกำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และคาดการณ์ว่าในอนาคตผู้บริโภคจะต้องการประโยชน์ที่หลากหลายจากผลิตภัณฑ์โภชนาการมากขึ้น ด้วยการเกิดโรคระบาดทำให้ผู้บริโภคต้องการสร้างภูมิคุ้มกัน และการฟื้นฟูที่เร็วขึ้น รวมถึงการให้ความสำคัญกับสุขภาพในด้านอื่นๆ อย่างปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพทางเดินอาหาร ดังนั้น ส่วนผสมทางโภชนาการ เช่น พรีไบโอติกส์ จึงกลายเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับผู้บริโภครวมถึงผู้ผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup