Tech Startup

Life Extension ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สุดยอดนวัตกรรม สกัดจาก Ingredients ทั่วโลก ที่มีค่าความบริสุทธิ์สูง เป็นประโยชน์สูงสุดต่อร่างกาย

 

     Life Extension เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยบริษัท ไลฟ์ เอ็กซ์เทนชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เป็น Exclusive Distributor รายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิ์จาก Life Extension USA ในการนำเข้าเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ Life Extension วิจัยและคิดค้นโดยทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ไม่ใช้พืชหรือสัตว์ที่ผ่านการดัดแปลงพันธุกรรม (Non-GMO) และ 99 เปอร์เซ็นต์ของผลิตภัณฑ์ ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย เช่น การดูแลสุขภาพองค์รวม ผลิตภัณฑ์เวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging) รวมถึงบิวตี้สกินแคร์ เป็นต้น

     ทั้งนี้ ทาง Life Extension จะได้รับรางวัลจาก ConsumerLab.com ทุกปี ซึ่งเว็บดังกล่าวจะมีการรีวิวสินค้าในเชิงลึก วัดผลได้ทางวิทยาศาสตร์ ผู้ที่รีวิวเป็นนักวิทยาศาสตร์ทั้งระดับปริญญาตรี โท และ Ph.D. บุคคลทั่วไปสามารถอ่านรีวิวเบื้องต้นได้ แต่หากต้องการทราบผลโดยละเอียด จะต้องสมัครเป็นสมาชิกซึ่งมีค่าใช้จ่ายรายปี  จึงทำให้ผลรีวิวจาก ConsumerLab.com มีความน่าเชื่อถือสูง และได้รับความนิยม ตลอดจนใช้ในการอ้างอิงทั่วโลก

     “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Life Extension ถือเป็นนวัตกรรมที่นำไปไกลมากเพราะเกิดจากงานวิจัยของทีมแพทย์ และเภสัชกร โดยเสาะหา Ingredients จากทั่วโลก นำมาสกัดให้มีความบริสุทธิ์สูงมาก และอยู่ในฟอร์มที่ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ดีที่สุด เกิดประโยชน์สูงสุด ผลิตภัณฑ์เด่นๆ เช่น Ubiquinol CoQ10 เป็น Anti-Aging ช่วยเติมพลังงานไมโตคอนเดรียให้เซลล์ทุกส่วนในร่างกาย และ Astaxanthin with Phospholipids หรือสารสกัดจากสาหร่ายแดง ซึ่งเป็นราชินีแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีการเสริมสาร Phospholipids เพื่อให้ร่างกายดูดซึมสาร Astaxanthin และนำไปใช้จริงได้ดีขึ้น 80 เปอร์เซ็นต์ ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเหล่านี้จะพบได้ในงาน Vitafoods Asia 2023” ศิรณัฏฐ์ หอมเทียน Chief Marketing Officer เล่าถึงผลิตภัณฑ์ Life Extension ในงาน

     ศิรณัฏฐ์บอกถึงงาน Vitafoods Asia 2023 ด้วยว่าแบ่งเป็น 3 กลุ่มหลักๆ คือ  Ingredients ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป และกลุ่มเทคโนโลยีเครื่องจักร จึงครบวงจรในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เชื่อว่าผู้ที่มาร่วมงานไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการ นักวิจัย หรือคนทั่วไปจะได้รับประโยชน์อย่างมาก ถ้ากำลังมองหา Ingredients ใหม่เพื่อนำไปพัฒนาผลิตภัณฑ์ ก็มีให้เลือกมากมาย หรือถ้าต้องการผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป ก็มั่นใจว่าสิ่งที่ Exhibitors จากทั่วโลกมานำเสนอนั้น มีนวัตกรรม พัฒนาดีที่สุด เป็นสินค้าใหม่บนโลกนี้อย่างแน่นอน ฉะนั้นงานนี้ครบสามารถตอบโจทย์ได้ทุกอย่าง

 

www.smethailandclub.com
ศูนย์รวมข้อมูลธุรกิจ Startup